56(Q13) > 2(Q14)

5 0 0
                                    

Chương 56: Ngao gia (92ks. com)

Tinh mang tháp trước trên đất trống khắp nơi đều là người, rất trống trải, nhưng là bởi vì không Hứa Phi, đi loạn cũng là sẽ ném, từ biết được Sở Hằng là ba sao vị hư không hành giả sau, Ngạc Gout. Potter cũng đã đem bảo đặt ở Sở Hằng trên người, ở ngôi sao thành nhất là tinh mang tháp trước quy củ đông đảo, nàng không hướng Sở Hằng cái này ngoại lai hộ bởi vì không hiểu quy củ mà bị thủ tiêu tư cách, cho nên vừa thấy Sở Hằng muốn rời đội đi tìm cái gì người quen, hắn dĩ nhiên sẽ không mặc cho Sở Hằng chạy loạn, với Edwin lên tiếng chào, đi theo Sở Hằng. < 92ks. com đẹp mắt tại tuyến >

Các loại (chờ) thấy rõ với Sở Hằng chào hỏi người sau, Ngạc Gout cười một tiếng đi lên phía trước.

Celine. Lily, hắn là nhận biết, hắn nguyên bổn chính là Potter nhà ở nguyên bảo ngôi sao tối ngân hàng lớn ngành chủ yếu người phụ trách, ở đó một khối ngân hàng khắp địa phương, như thế nào lại chưa thấy qua thác khắc mạn ngân Hành đương gia đây.

Đây chính là cái khó lường nữ hài, có thể để cho thác khắc mạn ngân hàng mượn Celine nhà danh tiếng ăn sung mặc sướng, lại để cho thác khắc mạn ngân hàng một mực du ly ở Celine nhà hệ thống ra, phần này bản lĩnh liền là không bình thường .

Lily bên kia đã nhìn thấy Sở Hằng, nhưng vẫn nhưng có một không thức thời người đụng lên mà nói đạo: "Lily, ngươi xem tinh mang tháp, mỗi một lần thực tập trở về người, mới có tư cách tiến vào tinh mang tháp đâu rồi, bằng vào ta thiên tư, nhiều nhất một năm, ta nhất định có thể tham gia thực tập, Lily."

Ngao Gia Hưng lần này lấy Celine nhà thống kê quan chức phần theo đội cũng đi tới giao điểm ngôi sao.

Dù sao lần này Celine nhà, phụ thân hắn Ngao hữu năm là người dự thi, mà đại bá của hắn Ngao hưng thịnh năm là lĩnh đội, có thể nói ở nơi này chi Celine nhà trong đội ngũ, hắn Ngao gia nói chuyện mới chắc chắn.

Ngao Gia Hưng luôn luôn cho là nữ nhân chẳng qua là đồ chơi, nhưng là Lily với hắn mà nói không giống nhau, Loli

Loli không chỉ có làm hắn đều hâm mộ mạng giao thiệp, quan trọng hơn là, Lily hay lại là một nhà tài sản vượt qua ba chục tỉ ngân hàng độc tư người có, hơn nữa còn là Celine nhà một trong người thừa kế, như vậy quyền thế đủ để cho coi như Celine gia thế đại gia thần Ngao gia tuấn tài khiến cho ra tất cả vốn liếng đi tranh thủ.

Một khi hắn có thể để cho Lily cảm mến, hắn tin tưởng, hắn sẽ là Celine nhà có quyền thế nhất người, lấy Lily thân phận, năng lực, tài lực, hơn nữa Ngao gia ủng hộ, các loại (chờ) gia chủ đương thời thối vị sau, không, chỉ cần thời cơ chín muồi, thậm chí có thể trực tiếp đẩy gia chủ đương thời thối vị!

Cho nên, hắn Ngao Gia Hưng sau khi tốt nghiệp, thấy được Celine. Lily phong thái sau, liền quả quyết cùng trước kia dính dấp không sạch sẻ các cô gái đều gảy, toàn tâm toàn ý theo đuổi Celine. Lily.

Hiến bảo như thế Ngao Gia Hưng sau khi nói xong nhìn Lily, mới nhìn ra Lily căn bản không có phản ứng đến hắn, đang ở mang theo một tia tình nghĩa nhìn cách đó không xa, hắn theo Lily ánh mắt nhìn đi qua, liếc mắt liền phong tỏa mục tiêu.

Tận thế chi siêu thị hệ thống末世之超市系统FullWhere stories live. Discover now