Tiểu thư siêu quậy: Chap 6.1

348 11 10
                                    

Sau gần 3 năm mình quyết định tiếp tục viết nốt câu chuyện này, mong các bạn ủng hộ. Nhớ để lại comment coi như một lời động viên tới mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.


Chap 6.1

Biệt thự Sunshine, Washington

Từ sáng sớm, khi sương mù vẫn còn bao phủ không gian...

Có một chàng trai Châu Á khuôn mặt tuấn tú ngời ngời, dáng người lãng tử thư sinh, mang theo một bó hồng 99 bông tuyệt đẹp đứng trước cổng biệt thự bấm chuông, khiến ai ai cũng đỏ mặt xao xuyến. Chàng trai đó - không phải ai khác - chỉ có thể là David.

Những nữ giúp việc ra vườn buổi sáng nhìn thấy David ai nấy đều phải ngẩn ngơ - một chàng trai đẹp  đến ngọt ngào, làm người ta không thể không nghĩ đến mùi vị của socola tình nhân. Người quản gia lễ độ bước ra "Xin hỏi cậu tìm ai?"

David mỉm cười, một loạt nữ giúp việc rủ nhau ngã lăn ra đất "Xin hỏi cô Linda có nhà không? Làm ơn nhắn cô ấy giùm, có David muốn gặp!"

David? Cái tên này... quen quá! Ông Lý chợt nhớ ra điều gì đó "Cậu chính là người gửi hoa cho tiểu thư nhà chúng tôi mấy ngày nay phải không???"

David lại nở thêm một nụ cười đảo lộn trời đất "Vâng, chính là tôi. Vậy có thể nhắn cô Linda gặp tôi một chút được không?"

Ông Lý ngạc nhiên "Cậu không biết sao? Tiểu thư Linda đã về đến Việt Nam từ hôm qua rồi!"

David trợn tròn mắt "Cái gì? Các người đang đùa với tôi sao?"

Ông quản gia lắc đầu "Lời tôi nói đều là thật. Rất tiếc thưa cậu!"

Aish! David đấm vào không khí rồi ấn bó hồng vào ngực ông quản gia "Cái này ông giữ lấy! Tạm biệt!"

David mặt mày xám xịt, đóng rầm cửa xe rồi lao vút đi, để lại đằng sau là ông quản gia vẫn còn lắc đầu ngao ngán và hàng loạt nữ giúp việc ú ớ không nên lời...

Thế rồi khi mọi thứ vẫn chưa kịp đi vào quỹ đạo, bỗng một chiếc Rolls Royce màu đen hiên ngang đỗ trước cổng biệt thự, thu hút mọi ánh nhìn. Một người mặc vest đen, đeo kính râm trông chẳng khác nào dân khủng bố bước xuống, vòng sang cửa bên kia, cung kính mở cửa xe mời một người đàn ông khác bước ra. Cửa xe vừa mới mở ra, mặc dù người ta chưa ai nhìn thấy tướng mạo của người đàn ông đó nhưng đều phải nín thở, từ phía cửa xe đang dần rộng mở tỏa ra một khí thế quý tộc mà lạnh lẽo vô cùng...

Người nọ từ tốn xuống xe, đầu tiên là một mùi hương thoang thoảng tản mát, sau đó là một đôi giày đen bóng lộn nhô ra, tiếp đó thì...

Woa...aa..aa... tất thảy mọi người của biệt thự Sunshine thốt lên cảm thán - một người đàn ông tướng mạo phi phàm, tóc vàng, da trắng, mắt xanh, vóc dáng cao lớn, lạnh lùng đến hút hồn người khác! Người đó... chính là Ông Hoàng tốc độ Daniel Rodham!

Daniel cao quý bước tới chỗ người quản gia "Xin hỏi cô Linda có nhà không?"

Ông Lý lúc này phải nói là đầu óc quay mòng mòng. Làm sao có chuyện trùng hợp đến vậy? Tiểu thư nhà ông mới rời khỏi đây, ngay lập tức có hai người đàn ông trăm năm có một đến tìm!

Cuối cùng ông cũng lấy lại tinh thần "Cậu đây là muốn gặp tiểu thư nhà chúng tôi?"

"Phải rồi. Tôi có thứ này muốn trực tiếp giao cho cô ấy!" Daniel thái độ nghiêm nghị.

Quản gia Lý không khỏi tiếc nuối "Ồ, rất tiếc thưa cậu. Tiểu thư Linda đã về đến Việt Nam rồi. Tôi có thể giúp gì hay không?"

Daniel không thể không ngạc nhiên "Việt Nam? Vậy khi nào cô ấy trở lại?"

"Có lẽ tiểu thư Linda sẽ không quay lại đây nữa đâu!" Quản gia Lý lắc đầu.

"Cái gì?! Ông nói thật chứ?"

"Tôi không có lý do gì để lừa cậu?" Quản gia Lý mỉm cười.

Daniel lúc này đã lấy lại phong thái "Vậy có thể cho tôi biết địa chỉ hiện nay của cô ấy không? Thứ này tôi muốn đích thân giao cho cô ấy!"

"Chuyện này thứ lỗi tôi không thể đáp ứng được!"

Daniel trong lòng thất vọng, thứ hắn muốn đưa cho Linda chính là tài khoản trị giá năm triệu đô.Thực tế mà nói, số tiền này có thể trực tiếp chuyển vào tài khoản của Linda nhưng Daniel lại không muốn như vậy. Cái hắn muốn đó là gặp mặt Linda, cô gái đầu tiên mà hắn không thể coi thường, một cô gái đặc biệt...

Ngay khi rời khỏi Sunshine, Daniel đã cho người lập tức điều tra toàn bộ về Linda, lần này nhất định phải gặp lại cô ấy!


***













Tiểu thư siêu quậy (update 2016)Where stories live. Discover now