Tiểu thư siêu quậy: Chap 2

13.4K 28 1
                                    

Chap 2

Wasington, USA

Buổi sáng mùa đông trời rét căm căm, Linda bực tức đá văng cửa phòng... chuẩn bị ra ga tàu điện ngầm tới trường. 

Mặc kệ ông quản gia luôn miệng kêu "Tiểu thư, khoan hãy đi,còn bữa sáng đây!" Linda vẫn thẳng tiến ra ngoài...

Từng người, từng người chen chúc trên các toa tàu điện ngầm tạo thành một cảnh tượng ngột ngạt và khó chịu vô cùng. Linda nhăn mặt, cố nhẫn nhịn chen vào đoàn người, miệng không ngừng oán thán "Đúng là địa ngục trần gian mà!"...

Trải qua mười phút, cuối cùng cũng tới nơi, cô chạy vội ra khỏi cái nơi địa ngục ấy, ngửa cổ lên trời hít thở dồn dập - bởi lẽ trong mười phút vừa rồi cô hầu như đều nín thở!

Vuốt lại đầu tóc, chỉnh sửa lại quần áo, lấy thẻ sinh viên năm hai ra đeo vào cổ, Linda lấy lại phong độ, sải bước vào cổng Học viện Maria. Cô bước đi uyển chuyển như làn gió mùa xuân, nụ cười tươi như ánh mặt trời, mỗi nơi cô đi qua đều tạo nên một khung cảnh ồn ào nào nhiệt. Nam sinh nhìn cô si mê đến nỗi đâm sầm vào nhau mà khóc, nữ sinh hâm mộ cô đến độ kêu cha gọi mẹ, những người ghen tỵ với sắc đẹp của cô đều muốn đổ xô đi phẫu thuật thẩm mĩ. 

Đi đến giữa sân trường, Linda chợt nhìn ra một dáng người quen thuộc, cô mừng rỡ gọi lớn "Hey! Alice!" 

Rất nhanh Linda đã bắt kịp Alice "Alice của em! Phiền chị mấy bữa nay cho em đi nhờ với nhé! Cả xe lẫn tài khoản của em đều bị tịch thu cả rồi!"

Alice ngạc nhiên "Có chuyện gì vậy? Hôm qua vẫn còn đi bar đập phá cơ mà?"

"Tất cả là tại tên khốn kiếp nào đó đã thông báo cho ba em mấy vụ đua xe gần đây, lại còn gửi cả video làm bằng chứng nữa chứ! Ông ấy giận quá suýt thì lôi em về nước đó!"

Alice vỗ vai Linda "Thôi hạ hỏa đi cô em, tôi thấy cô cũng nên bớt nghịch dại đi, mấy cái trò của cô nhẹ thì liên quan đến vài triệu đô, nặng thì liên quan đến mạng người, tuy cô vẫn thắng cuộc nhưng nếu một ngày có bất chắc thì cô hối không kịp đâu!"

Linda xua tay "Ây da... đời còn dài tương lai còn rộng, phải thử hết những thú vui trên đời mới gọi là cuộc sống chứ, phải không bà chị?"

Alice ngao ngán "Thôi bỏ đi. Vậy bây giờ cô tính sao?"

Linda xu nịnh nhìn Alice "Chậc chậc, cái này thì phải làm phiền đến đại gia Alice rồi, tất cả đều trông cậy vào chị đó!"

Alice giả ngu "Xin lỗi ha, tôi không phải ngân hàng, cũng không phải con Lamborghini của cô!"

Linda cười hì hì "Đại gia Alice à, chỉ cần chị cưu mang em vài bữa thôi mà, em sẽ làm thân trâu ngựa cho chị!"

Alice cười ha hả "Là cô nói đấy nhé! Được thôi, để tôi xem cô sẽ làm thân trâu ngựa kiểu gì đây!"

"Chị nỡ lòng nào đối xử tệ bạc với em????"

Alice vừa cười vừa đi thẳng về lớp học mặc kệ Linda lải nhải theo sau.

Alice 22 tuổi, là sinh viên khoa thiết kế thời trang - năm thứ tư, Học viện Maria. Sống ở đất Mỹ, Alice chỉ coi duy nhất Linda là bạn và cũng là người chị em tốt nhất...

Tiểu thư siêu quậy (update 2016)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ