273 > 320

50 0 0
                                    

Chương và tiết mục lục chương 273: mạch nước ngầm

" nói như vậy , hắn đem 5 môn ma đạo pháo bày ở dịch quán đỉnh , cả tòa dịch quán đều được là Laurent người chiến đấu tất yếu? " cách đó không xa ngói ngươi đa công quốc dịch quán trong , một gã hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi nam tử tóc đỏ ngồi ở đằng ghế , nhấp một cái rượu đỏ trong ly , hướng một bên người đi theo hầu hỏi.

" đúng vậy , Pura chuyên điện hạ , dịch quán trung gia cụ hiện Tại Hoàn đang thiêu đốt , ta vừa lúc tiến vào đúng dịp thấy... " người đi theo hầu thi lễ một cái , khẩn trương Địa Thuyết Đạo.

" hừ , vị này sư nha hầu tước , uy phong thật to! " Pura chuyên đem trong chén rượu đỏ uống một hơi cạn sạch , khởi Thân Lai đến phía trước cửa sổ , hướng về hoàng hôn trung Laurent công quốc dịch quán nhìn lại.

Chỉ thấy lúc này dịch quán đã hoàn toàn biến thành một ít to lớn con nhím , trên vách tường toàn bộ đều là một cây kẻ thô to sắc nhọn măng đá , trên nóc nhà còn lại là 5 môn xếp thành một hàng ma đạo pháo. Pura chuyên nhìn kỹ một chút , lập tức phát hiện tường chi Thượng Hoàn Hữu từng hàng lớn chừng quả đấm lỗ thủng , những ... này lỗ thủng Trung Hữu từng cây một tối om kim chúc quản lộ ra tới , rõ ràng là Laurent người ma kim chiến thương!

Lúc này Laurent công quốc dịch quán , đã hoàn toàn biến thành một ít chiến đấu tất yếu , coi như là một chi quân đội vạn người đi vào đánh , phỏng chừng cũng muốn sát vũ mà về , đặc biệt này ma đạo pháo , đủ để đánh giết tất cả hắc thiết Cấp Cường Giả.

Pura chuyên trên mặt tái nhợt hiện lên một tia tối tăm , hừ lạnh một tiếng , tự Ngữ Đạo: " tác ngươi • lý... nghe nói ngươi cùng ta vị kia Đường tỷ còn có chút quan hệ , bởi vậy , ta tựu không thể bỏ qua ngươi... "

Tưởng đến nơi đây , hắn xoay người hướng về một bên hỏi: " ta vị kia thân ái Tina Đường tỷ , gần nhất có không có có động tác gì? Laur đường ca hẳn không có thả lỏng đi? "

Người đi theo hầu lập tức lấy ra một phong thơ nói rằng: " hồi bẩm điện hạ , ta năm ngày trước mới vừa từ ngói ngươi đa công quốc xuất phát , công quốc trong hiện tại gió êm sóng lặng , Tina công chúa điện hạ vẫn say mê với hoa cỏ , Laur điện hạ giam quốc đến nay , còn không có Hữu Xuất hiện bất cứ vấn đề gì. Laur điện hạ có một phong thơ cho ngài. "

" được , ngươi đi xuống đi. " Pura chuyên tiếp nhận lá thư này , khoát tay áo nói rằng , đồng thời sách Khai Giá phong thư bắt đầu nhìn.

Phong thư này , lại là của hắn đường ca Laur viết cho hắn , nội dung chủ yếu chỉ có một , đó chính là chiếm được một ít tin tức xác thật , Tina đang cùng Laurent công quốc sư nha hầu tước âm thầm tiếp xúc! Tuy Nhiên Bất biết tiếp xúc nội dung , Bất Quá Giá hai người tựa hồ có nào đó hiệp định , để cho Pura chuyên chú ý.

" tốt... sư nha hầu tước... hừ , thân ái đường ca , ngươi tựu phóng Tâm Ba... " Pura chuyên nhìn cố nhược kim thang Laurent công quốc dịch quán , gằn từng chữ tự Ngữ Đạo.

Ngay Pura chuyên nhìn kỹ Trứ La lan công quốc dịch quán đồng thời , chu vi cái khác bốn người công quốc dịch quán trung , đồng dạng có người chính nhìn kỹ Trứ Giá tọa biến thành con nhím vậy kiến trúc , cùng với phía trước một đống vẫn đang ở hừng hực thiêu đốt hỏa diễm.

Siêu cấp người khổng lồ phân thân----------------------超级巨人分身Where stories live. Discover now