231 > 272

50 0 0
                                    

Chương và tiết mục lục chương 231: ngói ngươi đa chi thương

Mười tám tọa hắc thiết đem thành , ba tòa bạc vương thành , mỗi tọa thành lớn đều có một Vạn Nhân tả hữu bộ đội tinh nhuệ xuất kích , cộng lại ngược lại cũng có hơn hai mươi Vạn Nhân.

Cái này hơn hai mươi Vạn Nhân tất cả đều là bộ đội tinh nhuệ , hơn nữa ở thẳng tới trời cao vương thành bổ sung đầy đủ ngựa , sở dĩ có thể Dĩ Thuyết khí thế như hồng , hành động cực kỳ cấp tốc.

Ở điểm này thượng , khẳng • La Lâm đảo không có còn dám nói cái gì. thẳng tới trời cao vương thành để bảo tồn thực lực chỉ phái ra một vạn tên lính , đã khiến cho rất nhiều người bất mãn , ở chiến mã cung ứng thượng , Tự Nhiên Bất Hội Tái làm làm khó dễ.

Tòng Thiên không trung nhìn lại , thẳng tới trời cao vương thành đến ngói ngươi đa thành lớn hoang dã trên , 21 chi kỵ binh quân đoàn bị bám trần đầu dường như 21 đầu quái thú to lớn , hướng về tiền phương phóng đi.

Để dự họp lần này tây bộ thành thị hội nghị , các gia mang ra ngoài toàn bộ đều là bộ đội tinh nhuệ , chiến lực siêu cường.

Trên đường đi gặp phải rải rác cự nhân , lúc này tất cả đều ngã xui xẻo , Trực Tiếp Bị tại chỗ đánh giết ở hoang dã trong.

Chỉ là theo thời gian kéo dài , các thành lớn quý tộc cũng không có lúc mới bắt đầu cổ khí thế kia.

Từ thẳng tới trời cao vương thành đến ngói ngươi đa công quốc trong lúc đó khoảng cách thật sự là quá xa!

Coi như là tốc độ cao nhất kỵ mã đi tới , cũng cần vài ngày. mà chỉ là bán ngày , cũng đủ để cho đám vừa còn nghĩa phẫn điền ưng cao tầng các quý tộc tỉnh táo lại , bắt đầu ở nội tâm tính được thất.

Mặc kệ thế nào , ngói ngươi đa thành lớn đều là của người khác thành lớn , không đáng liều mạng như vậy.

Phải biết rằng đây chính là ba mươi vạn cự nhân! hơn nữa có người nói trong đó còn có bạc cự nhân! loại này quy mô cự nhân triều dâng , đã biết những người này đi là có thể khởi Đến Thập sao tác dụng sao? vạn nhất bị tận diệt , toàn quân bị diệt là làm sao bây giờ?

Mới vừa lúc mới bắt đầu , các gia thành lớn chiến sĩ còn là tề đầu tịnh tiến , thoạt nhìn cực có khí thế.

Đến rồi ngày thứ hai , nguyên bản tề đầu tịnh tiến tình thế tựu phát sanh biến hóa , có không ít thành lớn quân đội bắt đầu rơi vào phía. trong này ngoại trừ thẳng tới trời cao vương thành ở ngoài , còn Hữu Kỷ tọa trước đồng dạng chi trì cự nhân đại tế tự hắc thiết đem thành.

Ngược lại thì 5 tọa phản đối cự nhân đại tế tự hắc thiết đem thành quân đội , vẫn đang ở phía trước nhất , không có có chút lui về phía sau.

Mà hắc tháp vương thành chiến đấu pháp sư quân đoàn cùng bạc Lang Vương thành Lang Kỵ Binh cũng đồng dạng bảo trì ở một đường trong đội ngũ.

Ở tất cả đắt Tộc Chi trung , trong lòng nhất cấp thiết , có thể Dĩ Thuyết lòng nóng như lửa đốt, tự nhiên là đến từ ngói ngươi đa công quốc Tina!

Siêu cấp người khổng lồ phân thân----------------------超级巨人分身Where stories live. Discover now