33 > 66

65 0 0
                                    

Cảm thấy đăng truyện hơi ngắn. Thông cảm nha Wattpad giờ mún đăng được truyện thì lượng chữ phải vừa phải không thì đăng không được.

Chương và tiết mục lục chương 33: yên ba pháp sư

( toàn văn xem)

Cái gì thổ nguyên tố cộng minh , lão nhân này là ai a? trên mặt những ... này vết sẹo còn đĩnh khốc , khiến cho như cá lão bằng khắc như nhau...

Lý vân phi xem Trứ Giá đột nhiên đụng tới lão pháp sư , trong lòng đang ở nói thầm , lão pháp sư đột nhiên đi tới trước mặt của hắn , nhìn đầy đất trắc ma thủy tinh mảnh nhỏ , bắt lại lý vân phi tay của , kích động hỏi: " là ngươi! ? "

Lý vân phi cũng cảm thụ Đến Giá lão đầu nhi không có có cái gì ác ý , cười Trứ Thuyết Đạo: " nếu như ngươi Thuyết Giá ta trắc ma thủy tinh nói , đúng là ta vỡ vụn, chất Lượng Thái xui xẻo , một sờ lên tựu bạo. "

Lão pháp sư thính lý vân phi sau khi nói xong , đột nhiên thân thủ ở pháp bào bên trong một trận lục lọi , móc nửa ngày , cánh Nhiên Dã móc ra một quả trắc ma thủy tinh tới.

Nhiên Hậu Bất do phân trần , đã bắt Trứ Lý vân phi tay của xoa bóp đi tới.

Thái dương vậy tia sáng chói mắt trong nháy mắt hiển hiện , vừa thoáng khôi phục mọi người lần thứ hai bị hoảng hoa mắt.

Giá Mai trắc ma thủy tinh so với vừa vài mai muốn lớn hơn một chút , bất quá cũng chỉ là đa chống đở mấy hơi thở công phu , lần thứ hai "呯 " một tiếng , nổ thành là nát bấy!

Thứ tám cá!

Bất quá lão pháp sư không chỉ có không có tức giận , lúc này kiểm Thượng Đô muốn nhạc khai liễu hoa , không để ý đầy mặt và đầu cổ sụp đổ thủy tinh bột phấn , hét lớn: " thật là nguyên tố cộng minh người! mạnh nhất đơn hệ ma pháp thiên phú! "

Thính Đến Giá câu , nguyên vốn đã dường như tượng đắp con rối giống nhau mục trừng khẩu ngốc , thậm chí ngay cả bột Tử Đô chua mọi người , lúc này mới phảng phất một lần nữa sống lại như nhau , phát ra trận trận kinh hô!

" ngày! là trong truyền thuyết nguyên tố cộng minh người! "

" này trắc ma thủy tinh , trắc ma thủy tinh vậy mà cứ như vậy vỡ nát! "

" không nghĩ tới ta đời này cánh Nhiên Hữu hạnh xem Đến Giá sao một màn! "

" tám trắc ma thủy tinh a! hết thảy đều vỡ nát! Tuyệt Đối Bất hội sai rồi , chính là trong truyền thuyết cái loại này cực kỳ Cấp Thiên phú! "

" cái này Đột Nhiên Xuất Hiện lão pháp sư là ai? làm sao nhìn có chút quen mắt... chẳng lẽ là! ? "

...

Trong khoảng thời gian ngắn , nguyên bản bị vậy ngay cả tiếp theo tám lần bạo toái chấn đắc hoàn toàn yên tĩnh trong đại sảnh , trở nên dường như chợ bán thức ăn vậy tiếng động lớn xôn xao!

Mà mới vừa rồi còn chờ xem lý vân phi chê cười thái đức chờ người , lúc này lại nhưng Nhiên Như cùng không có hoàn hồn giống nhau , tát vào mồm một tấm hợp lại , mắt càng không ngừng chớp động , căn bản nói không nên lời Thoại Lai.

Siêu cấp người khổng lồ phân thân----------------------超级巨人分身Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ