NGOẠI TRUYỆN

1.5K 9 1
                                    

Ngoại truyện

Chương 1 – Phần 1: Hôn lễ trên biển

Một năm sau…

Một ngày mùa xuân ấm áp với hoa đào nở rộ…

Quần đảo Tahiti xinh đẹp là món quà mà Thượng Đế ưu ái ban tặng cho loài người. Nơi đây còn được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất thể giới. Tahiti là đảo lớn nhất của khu vực Polynésie thuộc Pháp với thủ đô là Papeete cũng nằm ở vị trí khá thuận lợi trong việc giao lưu với các nước lân cận.

Tahiti cũng là nơi cho ra đời những viên ngọc trai đen mỹ lệ nhất thế giới. Trong thần thoại Polynésie, những viên ngọc trai này là biểu tượng của sự hài hòa trong vẻ đẹp của thần ánh sáng Tane. Lúc đầu, thiên thần Tane dùng những viên ngọc này để thắp sáng tầng hầm của đền thờ. Ánh sáng của những viên ngọc này cũng tạo cho Tane linh cảm để sáng tạo ra các vì tinh tú. Sau đó, Tane đem những viên ngọc này tặng cho thần biển RuaHatu để ông ta thắp sáng cả khu vực biển khơi.

Ngược lại với vị thần tượng trưng cho hòa bình Tane, thần chiến tranh Oro đã tặng những viên ngọc này cho một người phụ nữ phàm trần làm vật đính ước. Khi người phụ nữ này qua đời và Oro cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình trên trần thế, ông đã cấy viên ngọc Teufi vào mình một con trai như một vật kỷ niệm cho lần hạ phàm này. Kể từ đó, giống trai cumingi còn gọi là “Teufi, Princtadamrgaritifera” sinh trưởng trong vùng biển san hô ở khu vực Polynésie thuộc Pháp cũng dần sinh sôi. Trong văn hóa Polynésie đến giờ vẫn tồn tại nhiều câu truyện về nguồn gốc của ngọc trai đen. Nhưng dù thế nào đi nữa thì những viên ngọc tuyệt mỹ này vẫn luôn được ưu ái chạm khắc trên những chiếc nhẫn như một biểu tượng cho sức mạnh và sự thịnh vượng.

Thiên nhiên vẫn luôn ưu ái cho hòn đảo này với ánh mặt trời ấm áp bao phủ quanh năm. Trên mặt biển xanh thẳm, một chiếc du thuyền cỡ lớn màu trắng tinh khôi được viết tên của gia tộc Royal mà gia tộc Morrie đang sắp diễn ra nghi thức hôn lễ đầy long trọng.

Chiếc du thuyền này được đặt tên là “Bảo thạch bách hợp”, là du thuyền được thiết kế dành riêng cho hôn lễ của Trịnh Tú Nghiên và Royal Quyền Du Lợi, cũng là đại diện cho tình yêu của hai người họ và tiếp nối câu chuyện tình yêu năm xưa của Royal 14 và Mary Catherine. Du thuyền dài 450m, rộng 60m, cao 80m, tổng cộng có 20 tầng. Thiết kế của nó gồm có 6 nhà hàng với các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra còn có bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà, hội trường, quán bar,hộp đêm, trung tâm tập thể hình và vô số các tiện nghi khác…Đặc biệt nhất phải kể đến thiết kế của nhà hàng sử dụng cảnh quan dưới đáy biển làm ngoại cảnh,khiến người ta có cảm giác như đang đắm mình trong đại dương bao la vậy.

Chiếc du thuyền xa hoa với kích thước khổng lồ đậu trên mặt biển khiến người ta có cảm giác như đó là một tòa lâu đài sừng sững giữa đại dương, biểu thị rõ phong thái vương thất cực kỳ xa hoa.

Hôn lễ được tổ chức suốt ba ngày ba đêm. Khách mời dự đám cưới đều là những người có thân phận không tầm thường. Phía Trịnh Tú Nghiên ngoại trừ các đồng nghiệp và Châu Huyền thì còn lại đa phần là những người có quan hệ hợp tác. Bởi gia tộc Morrie không còn hậu nhân nào khác nữa nên rất nhiều khách quý tại nơi này là người có liên hệ với gia tộc Royal.

MYSTERY BOSSDonde viven las historias. Descúbrelo ahora