HỒI 8

1.6K 15 0
                                    

Hồi 8: Yêu sâu đậm

Chương 1 – Phần 1: Nếu vẫn cứ yêu

Yêu một người, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, cho dù hóa thành tro bụi cũng vẫn mỉm cười đón nhận. Tình yêu của em, tựa như dòng suối nhỏ thấm đẫm trong ánh mắt, như dòng sông không biết mệt mỏi, tình nguyện theo từng bước chân của anh tiến về phía trước.

Yêu một người, biết rõ là nguy hiểm nhưng vẫn mỉm cười chấp nhận, tựa như đứng trên vách núi cao nhảy xuống, cho dù tim không ngừng đập loạn lên vẫn muốn

cùng anh tiếp tục đoạn trần duyên này.

Em phải làm sao để có thể chạm vào khuôn mặt anh? Phải làm sao để được thấy nụ cười của anh? Chỉ mong cùng anh vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoa nở hoa tàn…vẫn yêu, sâu đậm.

***

Rời xa thành phố ồn áo náo nhiệt, Du Lợi kéo Trịnh Tú Nghiên lên xe, theo hướng đông thẳng tiến. Xe chạy với tốc độ rất nhanh, tựa như muốn xuyên phá vạn tầng mây trên bầu trời.

Ngồi ở ghế lái phụ, Trịnh Tú Nghiên vẫn còn chưa hết kinh ngạc đã bị hành động tiếp theo của Du Lợi dọa cho hết hồn. Hắn chỉ dùng một tay để nắm lấy vô lăng, bàn tay còn lại từ lúc lên xe vẫn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, thỉnh thoảng còn quay sang nàng mỉm cười, nụ cười mang theo sự sủng ái cùng yêu thương vô tận.

Trịnh Tú Nghiên không biết hắn muốn dẫn nàng tới nơi nào, chỉ là suốt dọc đường đi hắn không hề nói lấy một lời, mà nàng, cũng không hỏi gì. Hơn nữa, trong lòng nàng cũng không ngừng cuồng loạn, không phải bởi vì tốc độ lái xe của hắn mà bởi vì lúc ở trên đường phố Paris kia, hắn lại nói rất rõ ràng rằng “Anh yêu em!”

Ba từ này, nàng vẫn chưa có cách nào thích ứng. Cho tới tận lúc này, nàng vẫn còn ngỡ như mình đang nằm mơ.

Hắn yêu nàng? Hắn chính miệng thừa nhận hắn yêu nàng? Nàng tuyệt đối không dám nghĩ tới, người đàn ông kiêu ngạo như hắn lại có thể thổ lộ cùng nàng.

Suy nghĩ của Trịnh Tú Nghiên rất loạn, tâm tình cũng vô cùng phức tạp. Từ lúc Du Lợi thổ lộ với nàng cũng không nói thêm lời nào đã kéo nàng lên xe, trái tim nàng lúc này hệt như những tán lá cây không ngừng xào xạc dọc hai bên đường. Mỗi lần hắn quay sang nở nụ cười dịu dàng với nàng, trái tim đang kìm nén của nàng lại đập loạn lên. Còn cả bàn tay lớn ấm áp của hắn vẫn không ngừng nắm lấy tay nàng như thể sợ nàng sẽ lập tức biến mất vậy.

Người đàn ông như vậy, sao nàng có thể cam lòng buông ra đây? Cam lòng nhường hắn cho một người phụ nữ khác đây?

Khi bầu trời tràn ngập những vì tinh tú, màn đêm đã buông xuống dày đặc, xe rốt cục cũng dừng lại.

Trịnh Tú Nghiên bị Du Lợi kéo xuống xe, bàn tay hắn vẫn nắm chặt bàn tay nhỏ bé của nàng. Mà nàng, lại bị cảnh đẹp trước mắt làm cho kinh ngạc.

Nàng còn lầm tưởng mình đã lạc tới thiên đường giữa nhân gian.

Nơi này là một khu nghỉ dưỡng tư nhân. Từng đám mây nằm rải rác nơi lưng chừng núi, ánh đèn ấm áp như hòa cùng ánh sao lấp lánh trên bầu trời khiến người ta có cảm giác như đất trời giao hòa làm một. Cách đó không xa là một dòng sông nhỏ hiền hòa xuôi dòng khiến khung cảnh nơi này cực kỳ nên thơ. Từng đám mây tụ lại trên bầu trời, có đám xa tận chân trời, có đám gần đến nỗi cảm giác với tay đã có thể chạm tới, khiến người ta có thể cảm nhận được sự mềm mại của nó từng chút, từng chút một…

MYSTERY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ