Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 5

1.9K 1 0
                                    

 [] thứ bốn hồi bạch mai di động thế thần trộm hiển mùi thơm ngát nhất lũ chọc người niêm

Hãm không trên đảo mặc dù vô kỳ trân dị bảo, nhưng là luôn luôn chút hoàng bạch bảo họa chờ quý trọng vật phẩm, cho nên này Hãm Không đảo khố phòng cũng là tính nhất phương cấm địa, cửa sổ nghiêm khóa, hộ viện thủ bị, thêm chi này Hãm Không đảo ngũ thử thanh danh bên ngoài, trên giang hồ này cái gì tiếu tiểu đạo tặc, tất nhiên là không dám đánh người này chủ ý, mọi người đều đạo: này Hãm Không đảo khố phòng, so với kia quan phủ khố phòng càng an toàn thượng vài phần.

Trông giữ khố phòng là cái họ Hồ quản sự, năm mươi có hơn, làm người cẩn thận, tự hai mươi năm trước tiếp nhận này khố phòng tới nay, chưa bao giờ ra quá sai lầm, khả đã nhiều ngày cũng là lo lắng đề phòng, thực không biết vị, đêm không thể mị, không vì cái gì khác , liền vì kia Ngũ gia theo Đông Kinh Biện Lương mang đến một thanh thật bảo kiếm.

Kỳ thật nhược luận khởi bảo kiếm, này hãm không trên đảo tự nhiên cũng không thiếu, thả đều là trên giang hồ khó được bảo khí, cho nên làm Ngũ gia thuận tay đem chuôi này bảo kiếm đặt khố phòng nội khi, hồ quản sự cũng là không làm hồi sự. Khả sau lại kinh vị kia theo Khai Phong phủ đến kim họ giáo úy gập lại đằng, này hãm không trên đảo hạ nhân mọi người biết được kia đem bảo kiếm nhưng lại chính là Khai Phong phủ lừng lẫy đại danh Thượng Phương bảo kiếm. Lần này, nhưng làm hồ quản sự sợ tới mức không rõ, sợ Thượng Phương bảo kiếm có cái cái gì sơ xuất, lại là ban đêm tăng số người nhân thủ, lại là ban đêm gia tăng tuần tra, khố phòng cái chìa khóa lại bên người mang theo, một lát không rời thân, ngày đêm cầu nguyện, ngày phán đêm phán, chỉ mong kia Khai Phong phủ triển gia chạy nhanh đến đem này Thượng Phương bảo kiếm mang đi.

Khả kia Khai Phong phủ triển gia cũng là kỳ quái, ước chừng làm cho người ta đợi năm ngày mới khoan thai đến chậm, cái này, hồ quản sự là thật to nhẹ nhàng thở ra, liền thừa dịp gã sai vặt thủ ngân lượng là lúc nhập khố xác nhận Thượng Phương bảo kiếm chỗ, nhưng này vừa thấy, nhất thời kinh đi bán điều hồn, nguyên bản đoan đoan xảy ra khố phòng trung ương kiếm cái thượng Thượng Phương bảo kiếm thế nhưng không cánh mà bay.

Hồ quản sự không dám chậm trễ, vội vàng phái thủ ngân lượng gã sai vặt thông tri vài vị gia, chính mình tắc canh giữ ở khố phòng cửa.

Bất quá một lát, chỉ thấy một chút bóng trắng như kinh hồng tia chớp, bùm bùm vọt lại đây, đúng là Ngũ gia Bạch Ngọc Đường.

"Ngũ, Ngũ gia, Thượng Phương bảo kiếm..."

Hồ quản sự chỉ tới kịp nói này nửa câu nói, chỉ thấy trước mắt bóng trắng chợt lóe, Bạch Ngọc Đường vọt vào khố phòng, bóng trắng tung bay, mọi nơi điều tra.

Hồ quản sự lúc này cũng là tâm như hỏa đốt, cấp là đầu đầy đại hãn, cũng không biết là sao, nhưng lại thấy phía sau lưng từng trận lạnh cả người, sinh sôi đả khởi lạnh run.

Mà khố phòng nội Bạch ngũ gia thân hình như gió, bước nhanh loạn chuyển, mọi nơi sát nhìn sau một lúc lâu, quay đầu hướng đại môn thoáng nhìn, cũng không biết nhìn thấy cái gì, sắc mặt nhất thời biến đổi. Cũng không biết là không phải hồ quản sự hoa mắt , nhưng lại coi như thấy kia không sợ trời không sợ đất Ngũ gia coi như cũng đồng chính mình bình thường rùng mình một cái.

Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ