Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 2

1.4K 2 0
                                    

Thứ sáu hồi đâu ô bồn trợ chiêu cứu người trung thi độc Ngự Miêu nhập hồ

 [] thứ sáu hồi đâu ô bồn trợ chiêu cứu người trung thi độc Ngự Miêu nhập hồ

Thanh phong trục đạm vân, cô thụ sấn tịch chiếu, mộc bách diêu mậu diệp, thương yên tràn đầy mùi hương thoang thoảng.

Trước mắt cao to thân ảnh, thẳng thắn như tùng, thuần sắc lam sam chỉ có phi vũ, ô phát theo gió nhè nhẹ tiêu sái, như thế cảnh đẹp giai nhân, tất nhiên là làm cho người ta vui vẻ thoải mái, chỉ tiếc cảnh không phùng khi.

Tạm thời bất luận khác, chỉ là Kim Kiền trước mắt vị này Triển đại nhân một thân buộc chặt hơi thở, đã cũng đủ sát phong cảnh.

"Ngô thị huynh đệ, các ngươi đã muốn cùng đường, còn không thúc thủ chịu trói!" Triển Chiêu tay cầm Cự Khuyết, thanh âm giống như rồng ngâm trầm uyên, làm người ta không rét mà run.

Kim Kiền giật mình linh sợ run cả người, sau này triệt vài bước, giương mắt hướng đối diện một trượng có hơn, kèm hai bên con tin hai vị này nhìn lại.

Chỉ thấy kia Ngô Đại Lực một tay gắt gao tạp trụ Trịnh Tiểu Liễu cổ, một tay kia dùng phủ nhận để ở Trịnh Tiểu Liễu cổ họng, híp hai mắt đạo: "Các ngươi rốt cuộc là loại người nào, vì cái gì yếu tìm chúng ta huynh đệ xui?"

Triển Chiêu tiến lên từng bước, run sợ thanh đạo: "Ta chờ là Khai Phong phủ sai dịch, hôm nay đặc tới bắt hai người các ngươi quy án! Ngươi chờ còn không mau mau thả người?"

Kia ngô đệ vừa nghe nhất thời sắc mặt đại biến, vội vàng tiến đến Ngô Đại Lực bên cạnh người đạo: "Đại, đại ca, bọn họ là, là Khai Phong phủ người!"

Kia Ngô Đại Lực lại cười lạnh nói: "Khai Phong phủ lại như thế nào? Ta huynh đệ hai người lại chưa làm qua đuối lý sự, có cái gì đáng sợ ?"

"Ngô Đại Lực!" Triển Chiêu đột nhiên hét lớn một tiếng, hàn quang chợt lóe, Cự Khuyết ra khỏi vỏ, thẳng tắp chỉ hướng ngô thị huynh đệ hai người, cao giọng nói: "Hai người các ngươi thấy hơi tiền nổi máu tham, giết người cướp của, đem kia đi ngang qua tá túc người Lưu Thế Xương sát hại, đoạt này tài vật không nói, lại đem huyết nhục đốt thành ô bồn, hủy thi diệt tích, như thế nghe rợn cả người cử chỉ, nhân thần cộng phẫn, ngươi cư nhiên còn dám nói chính mình chưa từng chỉ quá đuối lý sự? !"

Kia huynh đệ hai người vừa nghe, nhất thời sắc mặt đại biến.

Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ