Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 3

2.1K 3 0
                                    

Mười lăm hồi Thái Sư Trần Châu nan khâm sai đường thẩm Hầu gia hiểm trở trọng

 [] mười lăm hồi Thái Sư Trần Châu nan khâm sai đường thẩm Hầu gia hiểm trở trọng

Tháng sáu thần gió thổi người tỉnh, nhiễm nhiễm mặt trời lộng sơ tình, khinh vân như tơ liễu nhân động, giọt sương ngọc trai lục từng bước.

"Aha —— "

Kim Kiền hướng lên trời đánh ngáp một cái, vẻ mặt khổ tương hướng phủ nha cửa chính đi đến.

Chậc chậc, Khai Phong phủ này nhân viên chỉ cuồng nhân, thật sự là vì nước kính dâng không cần tiền, không muốn sống, còn không yếu tăng ca phí —— ngày hôm qua ép buộc cả ngày, hôm nay trời còn chưa sáng, liền phái ta này bang mệnh khổ tiểu công mãn thành thiếp bố cáo, nói yếu thăng đường thẩm vấn...

Ngươi nói một chút này đại sáng sớm hỏi cái gì án a... Kia Công Tôn gậy trúc lại quá phận, không nên phái ta đến phủ nha môn khẩu thỉnh dân chúng tiến nha nghe thẩm —— có lầm hay không? ! Gà trống cũng chưa rời giường, làm sao có thể có cái gì dân chúng? Y ta chủ ý, tốt nhất vẫn là đi về trước ngủ thượng vài cái canh giờ, lại đến thăng đường, không chuẩn còn có thể có mấy cái người đến xem xét xem xét náo nhiệt.

Khả chờ Kim Kiền ma cọ xát cọ đi đến phủ nha cửa chính, giương mắt vừa thấy, không khỏi có chút há hốc mồm.

Gặp quỷ , này đó cổ nhân cũng không dùng ngủ sao?

Chỉ thấy Trần Châu phủ nha trước cửa chính, lý ba vòng, ngoại ba vòng, rậm rạp vây quanh gần trăm dân chúng, đều thân cổ, người người đốt mũi chân, đều muốn xem xét cái không hướng phủ nha lý quan vọng, miệng còn đều có lí do thoái thác:

"Uy uy, ngươi nói đây là có chuyện gì nhi? Như thế nào tạc vóc mới nói này Bao Thanh Thiên đã chết, nay vóc như thế nào lại chạy ra một cái Bao đại nhân thiếp ra bố cáo nói yếu thăng đường a?"

"Nghe nói Bao đại nhân bên người Công Tôn tiên sinh là cái kỳ nhân, không chắc có khởi tử hồi sinh bản sự, đem Bao đại nhân cứu sống ."

"Ta đã sớm nói, Bao đại nhân là sao Văn Khúc hạ phàm, sao có thể như vậy tùy tùy tiện liền sẽ chết ? !"

"Ai —— ngươi nói này Bao đại nhân hôm nay thăng đường, rốt cuộc yếu thẩm người nào a?"

"Kia ai biết?"

"Đừng sảo , chúng ta này không đều ở hướng lý xem sao?"

Nhất hai người nói thầm, có lẽ thấp không thể nghe thấy, nhưng này hơn trăm người nói thầm thanh, hội tụ một chỗ, lại giống vậy cổ la vù vù, thẳng điếc tai màng.

Den Khai Phong phu lam nhan vien cong vu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ