Chap 28 -2

972 25 12
                                    

CHAP 28 - PART 2

Tiffany ngồi trong Dạ Đảo nhịp tay xuống bàn, gương mặt hiện rõ vẻ thích thú như đang chờ đợi một điều gì đó sắp diễn ra, tới khi cánh cửa mở ra, cũng là lúc li Long Island trên tay Tiffany cũng uống cạn, đặt li rượu không xuống bàn, Tiffany nở một nụ cười rất lạnh với người đối diện .

_ Cô tìm tôi có việc gì ?

"Tìm anh dĩ nhiên là có chuyện"

ShinMan nở một nụ cười khinh bỉ khi thấy Tiffany vẫn phải dùng giấy viết để nói chuyện với mình…Một đại ca xã đoàn không thể nói chuyện…Hắn thật sự chưa bao giờ tâm phục càng không bao giờ muốn mình lép vế dưới một đứa con gái vô dụng, bất tài.

"Mấy hôm trước, anh bị bọn cảnh sát bắt một chuyến hàng rất lớn vậy mà vẫn thản nhiên coi như không có chuyện gì, tôi thật sự rất ngưỡng mộ anh...Vậy tên tay trong đó, anh đã tìm ra chưa ? Có cần tôi giúp anh một tay hay không ?"

_ Chuyện của tôi, tự tôi sẽ tìm cách giải quyết, lô hàng đó là của riêng tôi, không dính tới việc làm ăn của xã đoàn, tôi không cần phải trình báo với cô.

Tiffany khẽ gật đầu, rõ ràng đó là luật, cô không phải tỏ ra bực bội vì lời giải thích vô cùng hợp lí đó:

"Tôi chỉ quan tâm anh thôi, tên cảnh sát vệ tinh của anh bị người ta giết chết, chắc anh cũng rất tức giận..đâu phải dễ dàng gì để kiếm một tên trung thành với mình như vậy"

Nhếch môi nở một nụ cười, Tiffany tiếp tục ghi những gì mình đang muốn nói:

" Windy chỉ là một con cờ, nhưng tôi không nghĩ hắn đã trở nên vô dụng, trừ khi dạo này hắn phản lại gây bất lợi cho anh, sẵn tiện tôi với hắn cũng có không ít thù hằn, giết hắn, với ai mà nói cũng có lợi, nếu đẩy được tôi vô tù thì càng có lợi hơn..đúng không ? Anh còn tàn nhẫn giết cả sếp Choi?"

_ Cô không bằng chứng, đừng nói được thì nói...

"Tôi vốn dĩ là kẻ nói được thì nói...anh mới biết sao ?"

ShinMan tức giận, bước tới đập mạnh lên bàn:

_ Cô...

Tiffany từ từ đứng dậy, nhìn thẳng vào đôi mắt đầy sát khí của ShinMan với vẻ thách thức.

Không khí trong căn phòng càng lúc càng ngộp ngạt, căng thẳng nhất là khi ShinMAn đưa tay ra sau lưng...Tiffany biết, hắn đang rất muốn cho cô một viên đạn vào đầu nhưng vẫn còn e ngại, chưa dám ra tay....một phút...hai phút...hơn mười phút trôi qua, cả hai vẫn đứng đó nhìn nhau, Tiffany không hề tỏ ra sợ hãi, cô dám chọc hắn nổi điên thì đã liệu hết mọi trường hợp có thể xảy ra...nhưng rõ ràng, đúng như cô đoán, hắn vẫn còn e ngại đây là Dạ Đảo, nếu giết Tiffany ở đây, hắn không thể thoát thân càng không thể giải thích với đám đàn em.

Không khí chỉ dịu lại khi Tiffany từ từ ngồi xuống, cái nét ngạo ngễ vẫn hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp nhưng rất lạnh lùng của cô.

" Không có chuyện của anh nữa, anh có thể ra ngoài"

ShinMan không đợi Tiffany ra lệnh cho hắn thêm lần nữa, rõ ràng hắn cũng không muốn ngồi lại đây thêm một giây phút nào. Nhưng khi hắn ra về, mọi thứ với hắn có vẻ càng tệ hơn, một đám đàn em bị cảnh sát bắt do tham gia vào vụ ẩu đã ngoài đường, kho hàng bị cháy, địa bàn bị một đám vô danh tới phá, khiến hắn rối loạn cả lên...giờ phút này, hắn chỉ tưc sao lúc đó không nổ súng cho Tiffany một viên đạn vào đầu, như vậy có phải sẽ đơn giản hơn và đỡ bực bội hơn bây giờ rất nhiều hay không ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 27, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] Nỗi Đau Còn Lại [Chap 28 -2], TaeNy,YulTi |PG 15| Update 4.2.2013Where stories live. Discover now