chap 24

607 5 2
                                    

CHAP 24




Tiffany mỉm cười, nụ cười không hề tươi tắn rồi chòm lên hôn nhẹ lên má TaeYeon, dù gì thì TaeYeon cũng rất xứng đáng được nhận cái hôn này khi đã ngoan ngoãn đồng ý mọi điều kiện Tiffany đưa ra. 






"Em muốn đi thăm ba của Yul"







Mỗi khi nghe tới tên Yul, TaeYeon thật lòng không vui lắm, nhưng biết sao được, TaeYeon chấp nhận chuyện này và cũng không muốn ghen với người đã khuất nữa, dù gì Yul cũng là người tới trước và cũng có ảnh hưởng rất lớn tới Tiffany. Cái trí nhớ kém cỏi của TaeYeon phải lục lọi mọi thứ liên quan tới Yul để cuối cùng mới nhớ ra chuyện ba Yul là một thương nhân nổi tiếng nhưng cô con gái lại có tâm hồn rất lãng mạn và thích phiêu lưu nên ngày đây mai đó, không bao giờ chịu ở cố định một nơi.






Suốt chặn đường đi, TaeYeon không hề lên tiếng, tâm trạng cô đang bị ảnh hưởng bởi chuyện sáng nay và giờ thêm việc của Yul, cô đã phát hiện và nhận thức rất rõ ràng rằng Yul mãi chiếm một vị trí trong tim Tiffany và TaeYeon không bao giờ có tư cách được tham gia vào câu chuyện tình đẹp của hai người. Nhưng có lẽ, TaeYeon đã quen với việc ở cạnh Tiffany, chăm sóc và lo lắng cho Tiffany bất kể Tiffany đối với cô lúc gần, lúc xa, lúc lãng mạn, lúc lạnh lùng, hờ hững.






Không bao lâu, ngôi nhà của Yul đã hiện ra trong mắt hai người. Biệt thự này có hơi giống một cổ bảo thế kỷ 18 của châu Âu, phía trước biệt thự là một khuôn viên lớn, xung quanh không có nhà khác, vô cùng yên ắng, có thể gọi là một đào nguyên làm TaeYeon có suy nghĩ có lẽ đây là nơi đã bắt nguồn cho sự lãng mạn và yêu nghệ thuật của Yul. Khi xe dừng hẵn lại, Tiffany bình thản bước xuống xe, ba của Yul đã được cô thông báo trước vì sự viếng thăm này nên cũng ra ngoài đứng đón cô. 







Tiffany gật đầu chào ông Kwon rồi ra hiệu cho tên tài xế mang tất cả đồ để trong cốp xe vào nhà .






"À phải, quên giới thiệu với bác, đây là TaeYeon, bạn con" 






Tiffany viết lên điện thoại, đưa cho ông Kwon xem kèm theo cả lời xin lỗi.






" Lúc ở Hàn Quốc con gặp tai nạn, bây giờ nói chuyện không được tiện, mong bác không chấp nhất"






Nếu xét về khía cạnh Tiffany là kẻ đã giết Yul, hẵn ông Kwon sẽ rất hận kẻ đang đứng trước mặt mình, mối quan hệ giữa cô và Yul cũng chưa từng được ông chấp thuận, nhưng với cá tính của Yul, giống như một cơn gió, thổi đi khắp mọi nơi, không bao giờ dừng lại, cũng không một ai có thể cản ngăn nên khi Yul còn sống, dù có nói Yul cũng không lay chuyển, bây giờ, Yul cũng không còn, ông Kwon cũng không có lí do gì để cấm cản Tiffany tới đây. Những ngày đầu tiên sau khi Yul chết, ông Kwon thậm chí ra lệnh cho hạ nhân đóng cửa không tiếp vị khách tới từ Hàn Quốc nhưng Tiffany không bỏ cuộc, mỗi năm vẫn đều đặn sang thăm ông mấy lần, mỗi tháng nếu không sang được, cô cũng cho người mang quà biếu và tới hỏi thăm nên dần dần, ác cảm của ông dành cho cô cũng vơi đi bớt.

[LONGFIC] Nỗi Đau Còn Lại [Chap 28 -2], TaeNy,YulTi |PG 15| Update 4.2.2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ