Chap 25

675 8 0
                                    

CHAP 25

_Xin lỗi, em đến trễ.

Yoona vòng tay qua người ôm Tiffany thật nhẹ, thấy Tiffany vẫn ngồi yên trên ghế đệm, không có phản ứng gì đặc biệt, gương mặt đăm chiu suy nghĩ, trên tay vẫn cầm điếu thuốc đang hút dang dở, Yoona bạo dạng ôm Tiffany mạnh hơn, gần như không muốn bỏ ra.

_Hôm nay có chuyện không vui sao ? Đừng nói là vì nhớ em, em biết là Fany nói dối.

Tiffany nhếch môi nở một nụ cười thật lạnh rồi đưa điện thoại cho Yoona xem:

"Thứ mà Fany cần, em đã chuẩn bị xong chưa ?"

_ Dĩ nhiên, có bao giờ em làm Fany thất vọng đâu.

Yoona lướt nhẹ đôi tay lên người Tiffany, Tiffany hiểu thái độ đó có mục đích gì nhưng vẫn không đẩy cô gái trẻ kia ra, dường như khi đến đây, trong căn phòng sang trọng và lúc nữa đêm, Tiffany đã biết và chấp nhận chuyện này.

_ Nhưng mà Fany thì làm em thất vọng không ít lần.

"Vậy sao ? Sao Fany không biết"

_ Fany thì đâu có bao giờ chịu quan tâm tới cảm xúc của em...

Tiffany kéo tay Yoona ra trước mặt mình, để Yoona tự nhiên ngồi lên đùi và ngã vào lòng cô trong khi đôi bàn tay Yoona vẫn nhẹ nhàng lướt trên cả người và gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng của Tiffany:

_ Fany biết em muốn gì mà...bất cứ lúc nào...bất cứ ở đâu...chỉ cần Fany đồng ý.

Tay Yoona đột nhiên dừng lại trước hàng nút trên người Tiffany , nhẹ nhàng, không vội vã, cô vẫn nhìn thẳng vào đôi mắt của Tiifany, đôi mắt luôn khiến cô có cảm giác bị cuốn hút một cách kì lạ, vẫn lạnh lùng, nhưng có thêm đôi phần cảm xúc, là sự tò mò, thích thú và cũng không giấu sự mong đợi điều sắp xảy ra.

"Một cô gái đẹp, từ ngã vào lòng mình thì giống như tiền từ trên trời tự rơi vào túi, có ngu mới không chịu lấy...mà tôi thì không phải là kẻ ngu"

Tiffany nhếch môi cười với suy nghĩ của mình và cũng phản ứng lại hành động của Yoona nhưng không phải là ngăn lại mà còn khuyến khích Yoona tiếp tục việc đang làm...mạnh ta, kéo Yoona lại sát người mình, nụ cười trên môi Tiffany cũng đặc biệt tình tứ hơn, giống như với những người đã từng cùng Tiffany trải qua mối tình một đêm...

“Chỉ một đêm duy nhất mà thôi”

Sáng mai, Yoona cũng sẽ giống những cô gái khác, chỉ bước vào đời Tiffany trong chốc lát, rồi sẽ bị lãng quên...

Nhưng một đêm thôi cũng gọi là quá đủ.

Tiiffany ngâm mình trong bồn nước nóng, cái cảm giác được nước bao quanh, thật sự rất thoải mái. Cô không cảm thấy ân hận vì chuyện mình đã làm, cô càng không cần phải giải thích điều này với bất kì ai...nhưng cô tự nói Yoona sẽ là người cuối cùng.

Cô vì Yuri mà trở thành con người khác, thì giờ đây cũng sẽ vì Yuri mà kết thúc những năm sống không ra sống của mình. Rồi cũng phải có lúc, cô thay đổi bản thân, con người không thể cứ quanh quẫn mãi ở một con đường. Cũng có lúc phải rẽ sang một con đường mới mà thôi.

[LONGFIC] Nỗi Đau Còn Lại [Chap 28 -2], TaeNy,YulTi |PG 15| Update 4.2.2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ