Chương 1 - Part 1

11.9K 134 6
                                    

CHƯƠNG 1

Part 1 :

Tại kí túc xá nữ , khu B . Tất cả các sinh viên nữ năm hai cùng nhau ă ở và học tập tại đây . Nội quy nghe có vẻ khắc khe nhưng chẳng ai biết rằng đó chỉ là cái vỏ bọc cho sự thiếu trật tự , vô văn hóa của đa số những sinh viên .

Căn 1.4.2 bao gồn 15 người , bây giờ đã chiều nên các cô gái thay phiên nhau đi tắm . Và dĩ nhiên , Jessica Jung - Thủ Lĩnh của trường này sẽ là người được ưu tiên nhất .

Thong thả cầm chiếc khăn và bộ quần áo đi vào nhà tắm , Jessica chợt dừng lại khi khóe mắt chú ý đến Kwon Yuri - người con gái đang ngồi trên giường đọc sách một cách bình yên . Không hiểu sao mỗi lần nhìn thấy cô gái da ngăm ấy thì nó lại dở chứng tìm cách hành hạ cô .

- Này , Kwon Yuri !

Nghe tiếng gọi của nó , Yuri bèn ngước mặt lên :

- Chuyện gì ?

- Mày phải là đứa tắm sau cùng , nghe rõ chưa ?

Ánh mắt cô gái họ Kwon bỗng chốc đượm buồn , cô tiu nghỉu gật đầu , đành chịu vì nếu chống trả lại nó thì cô sẽ phải chịu hình phạt gấp đôi . Nhường nhịn có lẽ sẽ tốt hơn .

Jessica nhìn Yuri sau đó nhếch lên nụ cười cay độc , nhưng rồi cũng nhanh chóng tiến thẳng vào phòng tắm . Còn Yuri thì vẫn cúi đầu , gương mặt chẳng biểu hiện một chút cảm xúc nào . Một số đứa con gái gần đó bật cười khúc khích , bọn chúng xì xầm chỉ chỏ nói xấu cô . Vì đó dường như là một chuyện bình thường nên cô chẳng mấy bận tâm .

Phải , cô thật cô đơn và lạc lõng . Xung quanh cô chẳng có nổi một người bạn . Đơn giản vì họ đều hèn nhát , họ không dám chơi thân với cô vì họ sợ bị Jessica Jung trừng phạt . Hay nói một cách khác , ai ai trong trường này cũng biết cô là đứa đồng tính , có thể đó chính là lý do họ xa lánh cô .

Lại một ngày nữa trôi qua , cô bước vào lớp học với bao nhiêu cặp mắt kì thị của mọi người .

- Ê , tụi bây . Đồ bệnh hoạn tới rồi kìa ! - Đám con trai hô toáng khi thấy sự xuất hiện của cô .

Tụi nó cười đểu , lần lượt bu lại bao quanh cô . Trong khi đó con nhỏ Thủ Lĩnh họ Jung cùng đồng bọn của nó đang theo dõi chuyện thú vị gì sẽ xảy ra .

Một thằng nhanh tay giật phắt chiếc cặp khỏi tay cô rồi thả qua thả lại cho bọn kia .

- Trả cho tôi - Cô tìm mọi cách ngăn chúng trêu đùa nhưng sao cô thấy mình thật đuối sức trước những tiếng cười khả ố .

- Hehe , có giỏi thì giành lại đi .

Chán chê với trò đùa hiện tại , bọn chúng thả cái cặp của cô xuống nền đất , cô thấy vậy liền vội vã cúi xuống , định nhặt nó lên thì mấy bàn chân của bọn chúng đang giẫm mạnh lên tay cô .

- Á - Cô hét lên trong đau đớn , những khớp ngón tay bật máu .

- Chết mày nè , con bệnh hoạn . Hahaha - Mặc cho cô gái da ngăm có thét lên thê thảm , mặc cho những giọt nước mắt cứ trực chờ tuôn rơi , những con người tàn nhẫn kia vẫn ra sức bôi nhọ người con gái đáng thương ấy .

Hết giẫm chân lên tay cô rồi đến đá túi bụi vào người .

Hết quẳng cặp cô ra cửa sổ rồi đến đập nát tủ đồ cá nhân của cô .

Tại sao người con gái này phải gánh chịu những điều tồi tệ , chỉ vì cô khác với những đứa con gái khác .

Cô cũng là con gái , nhưng cô không thích đàn ông .

- Các cậu làm tốt lắm - Con nhỏ tóc vàng ấy thì thầm với đám nam sinh vừa lúc nãy mới xử Yuri xong , nó đưa tiền cho bọn chúng , đó là tiền công cho việc chúng đã bắt nạt Yuri đúng theo sự chỉ đạo của nó .

Thân hình xơ xác của cô gái da ngăm lê lếch khắp nẻo hành lang . Cô cần đến nhà vệ sinh , cô cần dùng nước lau sạch vết thương mà chúng đã gây ra cho cô .

Căn phòng vệ sinh chỉ nghe mỗi tiếng tát nước , cô đang rửa gương mặt phờ phạc của mình để dần tỉnh táo lại , cứ xem như đó là cách tự trấn an tinh thần .

Khẽ nhăn mặt vì bàn tay tứa máu , đau và rát lắm . Cô nghĩ thầm chúng nó còn là con người hay không mà lại thích làm cái trò tiểu nhân ấy Nhiều lúc muốn thoát ra khỏi cái trường , à không , là cái địa ngục nghe có vẻ hợp lí hơn thì phải . Cô mường tượng nếu cô không còn học ở đây nữa thì những tháng ngày bình yên sẽ trở về với cô , nhưng ý nghĩ ấy chợt vụt tắt khi cô nghĩ về bố mẹ mình - người luôn đặt hết tất cả kì vọng vào cô . Cô biết , hơn ai hết bố mẹ cô sẽ đau lòng như thế nào nếu nghe tin con gái mình bỏ học .

" Bố mẹ à , nhưng liệu con có thể chịu đựng điều này đến khi nào đây ? "

Gục mặt xuống bồn nước , Yuri lẩm nhẩm câu nói ấy trong bất lực .

- Mày đang tuyệt vọng lắm chứ gì , con bệnh hoạn ! - Lại là nó , con nhỏ họ Jung tàn nhẫn ấy đã đứng cạnh cô từ lúc nào không hay , nó cất chất giọng lạnh lùng xen lẫn kênh kiệu của mình .

Cô không nhìn nó , đôi mắt cô đanh lại nhìn vào thành bồn có dính thứ chất màu đỏ do vết thương gây ra .

- Còn mày ? Chắc mày hài lòng với việc bỉ ổi này lắm đúng không ? - Giọng nói cô bỗng chốc trở nên băng giá lạ thường . Cô đã quá mệt mỏi để phải sợ sệt nó lắm rồi .

Nó cười nhạt , tiến lại gần cô hơn :

- Phải , tao rất hài lòng . Ngày nào mày còn ở trong cái trường này thì tao vẫn sẽ cho mày phải sống dở chết dở .

- Vì tao là đứa đồng tính sao ? - Cô cay đắng nhìn nó .

- Cứ cho là thế . Và cũng vì , hành hạ mày là điều duy nhất khiến tao thoải mái , con ngốc ạ !

Nó quay lưng bước đi sau khi hoàn thành câu nói , Yuri hướng mắt nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn của nó . Không hiểu sao cô lại cười khẩy .

Cô cười cho bản thân cô ......

Vào trường học chỉ để làm trò đùa cho kẻ khác .

Cô cười cho cái xã hội này .......

Có người như cô chỉ để làm vẩn đục nó thôi sao ?

Đôi chân cô từng bước tiến lên khu sân thượng của trường , có lẽ cô phải cúp tiết một bữa , ngày hôm nay không có gì tốt đẹp với cô cả , sách vở đã rách dưới tay bọn tiểu nhân đó , còn cặp thì quẳng ở một nơi nào đó mang tên "bãi rác" chẳng hạn .

Mở cánh cửa của sân thượng , làn gió thổi ngang qua gương mặt và mái tóc cô .

Thật dễ chịu ! Đúng là nơi lý tưởng để cô có thể cảm nhận sự bình yên ngay lúc này .

Cô đặt chân giữa khoảng không của sân thượng , đôi mắt dáo dác nhìn mọi thứ xung quanh .

Cô thấy thích thú nơi này .

End Part 1 ...

P/s : Lazy wa' ="=

[Fanfic-Longfic] Chuyện ở Kí Túc Xá I YulSic , TaeNy , YoonHyun I NC-17Where stories live. Discover now