Chương 3 - Part 2 [ aka Part 22 ]

6.6K 151 151
                                    

*post post post* *ngủ ngủ ngủ* 

Chương 3 

Part 2 :

Đôi mắt Jessica dừng lại nơi cô gái da ngăm kia đang ngồi co ro một góc. Nó nhanh chóng lên tiếng gọi tên cô ngay sau đó :

- Này, Yuri… 

Yuri ngoảnh mặt về phía nó, cô cười gượng gạo. Và chẳng mấy khó khăn để nó phát hiện ra rằng hôm nay sắc mặt Yuri có vẻ không được tốt.

- Sao lại ở đây mà không về Kí Túc Xá? – Nó vừa hỏi vừa dùng những ngón tay thon nhỏ của mình vén gọn vài sợi tóc còn rũ rượi nơi trán cô.

- Ờ ừm… tôi chỉ muốn ngồi hóng gió một chút đó mà. – Yuri ấp úng đáp. Nó có cảm giác cô đang né tránh ánh mắt nó. – Muộn rồi, chúng ta về nào.

Ngay khi cô gái da ngăm có ý định đứng dậy thì cổ tay cô đã bị bàn tay của con nhỏ tóc vàng giữ chặt lại…

Nó nhìn cô chằm chằm.

- Có chuyện gì à?

- Không. Tôi vẫn bình thường mà. – Yuri lắc đầu, giọng nhòe đi không thành tiếng. Điều đó càng khiến cho Jessica không khỏi lo lắng.

- Tao bảo này, Kwon Yuri. – Nó nói, lần này với giọng điệu nó vẫn thường dùng mỗi khi nổi giận, tuy nhiên có pha chút gì đó gọi là dịu dàng. – Mày phải thôi cái kiểu này đi nhé. Mày nghĩ mày có thể giấu được tao ư? Nói tao nghe xem. Có chuyện gì xảy ra với mày rồi phải không?

- Đừng hỏi nữa. Chẳng có gì hết. – Cô muốn tiếp tục nhìn nó vì không hề muốn dời mắt khỏi gương mặt xin đẹp của nó một giây nào, nhưng cô đành phải cụp mắt xuống sau đó bỏ đi thật nhanh. Mặc cho con bé tóc vàng ấy liên tục gọi mình từ đằng sau.

Thực sự mà nói…

Cô không dám đối mặt với nó lúc này.

Cô rất hổ thẹn….

Hổ thẹn vì tất cả những việc vừa mới xảy ra vào buổi sáng hôm nay.

“Cô – Một con nhỏ dơ bẩn và yếu hèn.”

“… cùng với…”

“Lũ nam sinh đê tiện kia…”

Yuri nhớ như in giây phút ấy, bốn tên nam sinh lạ mặt đột ngột tiến tới gần rồi túm chặt lấy cô. Sau khi lôi cô vào góc xó vắng vẻ nào đó, bọn chúng bắt đầu giở trò uy hiếp.

 - Thả tao ra ngay lập tức. Tụi mày định làm gì? – Cô gái da ngăm hét lớn, cô chợt nhận thấy ánh mắt thèm thuồng của bốn tên nam sinh kia dồn về phía mình. – Lũ biến thái, lũ bệnh hoạn, lũ…

“Bốp” – Chỉ trong chốc lát, chàng trai tóc đỏ đã tặng ngay một quả đấm thật mạnh vào mồm Yuri, tứa máu.

- Câm mồm. – Hắn trừng mắt nạt nộ, không quên chèn thêm lời đe dọa. – Mày mà cứ tiếp tục kêu la inh ỏi  thì bọn tao sẽ làm cho mày không còn lếch ra ngoài được nữa đấy.

[Fanfic-Longfic] Chuyện ở Kí Túc Xá I YulSic , TaeNy , YoonHyun I NC-17Where stories live. Discover now