Chương 2 - Part 8 [ aka Part 18 ]

9.5K 128 59
                                    

Note : part nì chả bik sao nữa =.= giấc mơ của Yuri sẽ là cái Drama "hiền lành" của Yulsic sau này TT__TT PG nhẹ, BoyXgirl(trong cơn ác mộng thoy) và GXG . Hy vọng mọi người ko cảm thấy nó nhàm. Năm học dzui dzẻ ^^..... =="(dzui khỉ) 

 Chương 2

Part 8 :

Cô gái ngồi xe lăn đưa ánh mắt mơ hồ nhìn về cơn mưa trước mặt . Cô dành chút khoảng thời gian rảnh rỗi này để cảm nhận thứ hơi lạnh tỏa ta từ những giọt mưa và thứ hơi lạnh đưa cô trở về với quá khứ .

Một quá khứ buồn , lơ lửng trước mắt cô .

Dù là mệt mỏi , là yếu đuối …

Nhưng quá khứ đã cho rằng nó cần thiết để tái hiện .

Sự chìm lắng của trái tim bỗng chốc trỗi dậy những cảm xúc mạnh mẽ .

Quá khứ ấy , cơn mưa ấy… chưa phút nào bị xóa nhòa trong tâm trí Yoona, cô bất giác hồi tưởng lại hình ảnh người con gái ấy cùng với bộ dạng ướt sũng cất tiếng khóc nức nở, quỳ dưới chân cô và van xin:

- Em xin Yoong… đừng bỏ em mà! Em thực sự không thể sống thiếu Yoong, hãy cho phép em được ở bên cạnh Yoong. Xin Yoong đấy!

Cô không nhớ chính xác thời điểm diễn ra sự việc ấy. Nhưng cho đến tận bây giờ, cô vẫn còn nhớ như in nét mặt đầy bi thương của người con gái kia. SeoHyun.

Mím chặt môi, cô tìm lại cho mình sự cứng rắn. Cô không được rơi lệ, càng không được ôm SeoHyun vào lòng. Phải áp đặt lương tâm trở nên tàn nhẫn với cô ấy, phải ép buộc bản thân buông ra những lời nói chua chát…

- Đừng tỏ vẻ đáng thương trước mặt tôi. Tôi chán ngáy cái bộ dạng van vỉ của cô lắm rồi – Che giấu vẻ mặt căng thẳng , cô thẳng thừng hất mạnh SeoHyun ra khỏi chân mình. Thân hình yếu ớt ngã xuống vũng nước mưa khiến chúng bắn tung tóe. – Tốt nhất, chúng ta nên bước ra khỏi cuộc sống của nhau. Hãy dừng lại việc đeo bám tôi như một con đỉa đi.

Đau lắm. Song, Yoona không cho phép bản thân quỵ ngã ngay thời khắc này. Đôi chân cô run rẩy nhưng vẫn cố tỏ ra cứng cáp.

Quay lưng đi và rời khỏi cái nơi đau đớn này.

Một bước… chôn sâu tất cả những kỉ niệm đẹp từng có.

Một bước… chọn cách từ bỏ tình yêu dù biết rõ sẽ là thiệt thòi, dù biết rõ điều đó không giúp ích được gì cho việc vơi bớt đi phần nào sự tuyệt vọng trong cô.

Và, một bước…mang theo trái tim chứa đầy vết sẹo vĩnh viễn chẳng thể phai mờ.

Cô chỉ dừng bước cho đến khi nghe thấy tiếng nói của cô gái kia chợt cất lên:

- Yoong! Yoong yêu em, Yoong còn yêu em, đúng không? Em không tin là chỉ sau một đêm Yoong lại thay đổi nhanh đến như vậy – SeoHyun lê lết tới gần cô, thút thít. Cô ấy đã sụp đổ tới mức chẳng còn sức lực nào để đứng dậy. – Yoong có thể lừa dối em trong lời nói, nhưng làm sao giấu được trong ánh mắt chứ. Em không tin, và cũng chẳng muốn tin Yoong là người vô tình như thế đâu.

“Im Yoona, mày hãy dập tắt sự mềm yếu đáng ghét này đi.” – Nếu yêu SeoHyun, chẳng khác gì cô đang bôi bẩn cuộc đời cô ấy.

[Fanfic-Longfic] Chuyện ở Kí Túc Xá I YulSic , TaeNy , YoonHyun I NC-17Where stories live. Discover now