Special Guest: Lynk Boo

6.7K 214 14
  • Đã dành riêng cho Lynk Boo
                                    

Như đã hứa là sẽ có một vài vị khách đặc biệt chưa từng có xuất hiện.

Gào thét đi các fan girl, cô ấy chính là Lynk Boo, cô gái đã viết nên câu chuyện lãng mạn đạt tới trên 5 triệu views trên ZING forum, làm cho trái tim các cô gái phải dồn dập và các chàng trai tên Phong phải tự hào sung sướng. Hàng nghìn độc giả giờ vẫn thổn thức mong chờ từng ngày từng giờ để được đọc câu chuyện tuyệt vời của cô ấy.

"Nhẹ Bước Vào Tim Anh" đã được xuất bản chỉ sau 9 tháng truyện lên mạng.(thông tin chỉ mang tính truyền miệng, nếu có sai sót xin được thứ lỗi)

"Chiếc ôm từ vệt gió quỷ" hiện cũng đã trở thành cơn sốt trên cộng đồng ZING forum. Và có lẽ cũng sẽ được xuất bản trong nay mai :))

Vậy thì cô gái Việt Nam đang du học ở Séc này đã làm thế nào để câu chuyện của mình có sức lan tỏa lớn tới vậy?

(Trời ơi, cô ấy bằng tuổi mình đấy *đập đầu vào tường*)

1. Sở thích của bạn?

Nhiều cực. Giày vải, kem, super junior.


2. Câu chuyên đầu tiên bạn đọc?

Dế mèn phiêu lưu ký - Tô Hoài. Tuổi thơ của mình.

3. Tác giả yêu thích của bạn?


Jack London. Mình thích Nanh trắng của ông ấy.


4. Bạn bắt đầu viết truyện từ khi nào? Điều gì đã khiến cho bạn tới với việc viết truyện?

Một năm gần đây. Thực ra thì mình chưa từng nghĩ mình có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ để viết truyện. Mình không thích môn văn, ít kiên nhẫn và lười. Nhưng mà ý tưởng truyện cứ đeo bám mình, buộc mình phải viết ra.


5. Bạn thường lấy cảm hứng như thế nào?


Tất tần tật mọi thứ từ chính cuộc sống của mình.


6. Bạn sẽ tiếp tục viết truyện trong tương lai chứ?

Chắc chắn!

7. Câu chuyện nào trong số những câu chuyện mà bạn viết làm cho bạn hứng khởi và vui nhất khi viết nó?


Nhẹ bước vào tim anh. Truyện đầu tiên mình đặt bút viết. Khi ấy là mùa hè, vừa chơi vừa viết, vui vô cùng.


8. Bạn tự hào về câu chuyện nào của mình nhất?

Hiện mình đang viết hai truyện và mình đều tự hào với hai đứa con cưng này, bởi mỗi một truyện đều được độc giả yêu thích theo cách riêng.


9. Bạn đã từng bịên writer'block (mất cảm hứng khi viết truyện)? Bạn đã làm thế nào để lấy lại cảm hứng của mình?

Mình mắc phải writer's block rất nhiều trong thời gian viết Chiếc ôm từ vệt gió quỷ. Vì mình du học, vừa phải học ngoại ngữ vừa theo ngành kinh tế nên khá mệt, cảm hứng truyện theo đó cũng bỏ mình mấtThường thì mình ngủ nhiều hoặc đọc lướt lại một vài chương truyện để lấy lại cảm hứng.


10. Là một tác giả trẻ đã được xuất bản sách, bạn có lời khuyên gì dành cho các tác giả như bạn và đang nỗ lực để vươn ra ngoài thế giới không?

No one is born a master. Không thành công nào tự nhiên rơi xuống đầu khi mình không bỏ ra nỗ lực. Có lẽ, những bạn viết truyện dài hơi như mình thì đôi khi sẽ rất chán, vậy thì tuyệt đối đừng miễn cưỡng đặt bút khi chán nản. Thà để đôc giả chờ đợi một chút nhưng họ được gặm những chap truyện chất lượng còn hơn tự mình làm hỏng câu truyện.

Viết truyện và đăng truyện cho mọi người là đem con bỏ chợ, khen có chê có. Vậy cứ đón nhận tất cả. Khen để mình biết mình được ủng hộ, chê để mình biết mình cần hoàn thiện hơn. Và quan trọng, đừng ngủ quên trên những lời khen và phớt lờ những lời không hay.

Lynk Boo cũng bật mí một chút là bạn ấy muốn viết về học sinh nước ngoài trong câu chuyện sắp tới (hình như thế nều Ichabod hiểu không sai)

Cám ơn những chia sẻ của bạn với độc giả Wattpad, Ichabod có biết là gần đây bạn bị ốm nên hi vọng là bạn sẽ mau khỏe và chúc bạn sắp tới sẽ tiếp tục viết được những câu chuyện tuyệt vời hơn nữa và được hâm mộ hơn nữa!

Phỏng vấn các tác giả Wattpad Việt Nam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ