part 2

93 0 1
                                    

[10 tiên tệ ] thứ sáu chương ngươi làm sao bỏ được ta khổ sở [13]

Mạnh Anh mới là có này đảm , hắn là ngoài vòng tròn nhân, không hiểu Trác Nhĩ Hành bối cảnh, đầu óc nóng lên cái gì sự đều dám làm. Nhưng là, loại này video cũng không phải tiêu tiền liền có thể làm ra đến, như thế thiên y vô phùng video, không chỉ cần nhất định kỹ thuật, càng cần có tố tài.

Này tố tài, nếu không phải trong vòng nhân nơi nào khả năng có? Nếu là từ Trác Nhĩ Hành diễn quá điện ảnh hoặc là video trung tiệt đi ra, kia không có khả năng không có nửa điểm cắt nối biên tập , loại này từ đầu tới đuôi cũng chưa đổi kính , yếu sao chính là tìm thế thân diễn , yếu sao chính là cao thủ dùng cánh hoa làm .

Đó là ai bang Mạnh Anh mới?

Vấn đề này nếu tìm khởi đáp án đến, kia liền tương đối phức tạp . Thường tại bờ sông đi nào có không thấp hài ? Có tốt liền có không tốt , Trác Nhĩ Hành đắc tội nhân tuy rằng không nhiều, nhưng rốt cuộc vẫn phải có.

“Bất quá, hội dùng loại này hạ tam lưu thủ đoạn ngược lại là không nhiều.”

Lâm Thanh gật gật đầu, đồng ý Ngụy Hạ lời nói:“Việc này trở ra rất kỳ quái .”

“Làm sao?”

“Từng bước một thiết trí đắc thật chặt .” Lâm Thanh lặp lại quan khán video, ý đồ tìm đến một ít sơ hở đến, lại không thu hoạch được gì,“Đầu tiên là tiểu đạo tin tức, tái công bố đại lượng ảnh chụp. Phía trước sự nếu là Mạnh Anh mới, chẳng lẽ là hậu mặt ai vừa vặn tiếp thượng ?”

Ngụy Hạ nhắc nhở nói:“Công bố ảnh chụp là chúng ta chính mình làm .”

Lâm Thanh trắng tình nhân liếc mắt một cái:“Ta biết, nhưng là, tái tiếp theo công bố video, ngươi không cảm thấy này nhất chiêu rất quen thuộc sao?”

Ngụy Hạ sửng sốt:“Hòa trên đường có quan?”

“Trác Nhĩ Hành không có đắc tội quá đạo thượng nhân đi?” Lâm Thanh phiền não nói,“Hảo phiền toái, đứa nhỏ này gần nhất làm sao tổng là nhạ như thế nhiều phiền toái !”

Mấy vấn đề này, Ngụy Hạ hòa Lâm Thanh tự nhiên là tìm không thấy đáp án . Đẳng Trác Nhĩ Hành trở lại, xem xong video hậu câu đầu tiên nói chính là:“Của ta dáng người không có như thế sai.”

Lâm Thanh một bàn tay chụp đến Trác Nhĩ Hành đầu thượng:“Tưởng cái gì đâu? Gần nhất có hay không hòa trên đường huynh đệ giao tiếp?”

“Không có.” Trác Nhĩ Hành khẳng định nói,“Phía trước cũng không......”

Nói tới đây, Trác Nhĩ Hành đột nhiên ngậm miệng, Lâm Thanh lập tức truy vấn:“Làm sao?”

“Chu Nam ngược lại là nhận thức một ít không đứng đắn nhân, này đánh Ngải Mạt hỗn hỗn thoạt nhìn như là.”

Lời này nhắc tới, Ngụy Hạ hòa Lâm Thanh đều lộ ra giật mình thần sắc.

Lúc trước, Trác Nhĩ Hành đánh xong hỗn hỗn liền vội vã đem Ngải Mạt tha lên xe, đưa đi bệnh viện, trên đường đánh một cuộc điện thoại cấp Lâm Thanh. Đẳng Lâm Thanh đuổi tới khi, bốn hỗn hỗn đã muốn không có bóng dáng, tuy rằng hắn suy nghĩ nhiều lần hậu, vẫn là căn cứ bãi đỗ xe video theo dõi báo cảnh, hậu đến lại không có câu dưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất phiến hung cơ dẫn khởi đích hãm hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ