Nhất phiến hung cơ dẫn khởi đích hãm hại

135 1 0
                                    

[ một mảnh cơ ngực gợi ra hãm hại ] tác giả: Ấm hôi

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / phúc hắc / phì cười

Mấu chốt tự: Ngôi sao giới giải trí diễn viên

Thoải mái giới giải trí văn, ngôi sao công x lòng dạ hẹp hòi biên kịch thụ

Ngươi có cơ ngực? Ngươi sẽ diễn trò? Ngươi còn bộ dạng anh tuấn lại vô địch, tiêu sái lại giàu có?

Không quan hệ, dừng ở ta trong tay, ta gọi ngươi thoát liền thoát, gọi ngươi nằm liền nằm, a ha ha ha......

“Ngươi làm gì đâu?”

“Trác ca ngài tới rồi? Ăn cơm uống trà vẫn là nghỉ tạm?”

“Ăn ngươi.”

“Muốn ta nằm bình nha?”

Đệ nhất chương cho ta thoát ![1]

Hết thảy đều khởi nguyên vu một câu.

“Ngượng ngùng, của ta dáng người thực dễ dàng liền luyện thành , không cái gì kinh nghiệm nói cho ngươi.”

Nói chuyện nhân là như mặt trời ban trưa Thiên Vương cấp diễn viên ngôi sao Trác Nhĩ Hành, nghe lời nhân là tân tấn lủi hồng biên kịch Ngải Mạt, bối cảnh là mỗ gia phòng tập thể thao thay quần áo thất.

Nói chuyện nhân khuôn mặt thực bình tĩnh, khẩu khí thực lễ phép, thái độ thực xa cách.

Nghe lời nhân biểu tình rất hòa ái, lời nói thực khách khí, biểu hiện thực bình tĩnh.

Nói chuyện người trong lòng rốt cuộc như thế nào tưởng không người biết được, nhưng nghe nói nhân tâm trung tuyệt không như ở mặt ngoài như vậy gió êm sóng lặng, không bằng nói là tương phản , quả thực xưng được là mưa rền gió dữ.

Khoe ra cái gì !? Không phải là hai khối cơ ngực bát khối cơ bụng !? Còn thực dễ dàng liền luyện thành , ngươi làm sao không nói ngươi sinh hạ đến liền có cơ bụng !? Không nói cho ta biết liền không nói cho, đại gia cầu ngươi a !?

Trong lòng mắng, Ngải Mạt ngoài miệng nói:“Quấy rầy .”

Trác Nhĩ Hành chỉ là gật gật đầu, liền xoay người ly khai, nhìn cái kia kiện mỹ bóng dáng, tái cúi đầu nhìn xem chính mình ma can giống nhau gầy dáng người, Ngải Mạt trong mắt phiếm ra ác độc quang mang.

Trác Nhĩ Hành câu nói kia kỳ thật căn bản không cái gì, người bình thường tuyệt không hội nghĩ nhiều, nhưng là cố tình xứng thượng kia trương nhận chân anh tuấn mặt, liền làm người ta có loại khoe ra ảo giác. Lại nói, Ngải Mạt cũng không phải cái gì rộng lượng nam tử hán, khiến chúng ta quán mở ra giảng đi, hắn chính là tâm nhãn so li ti nhi còn nhỏ xấu xa nam nhân, còn đặc mẫn cảm, đặc thích hạt tưởng, người khác nói một câu hắn liền có thể cân nhắc nửa ngày, liên nói chuyện nhân chính mình cũng chưa ý thức được ý tưởng hắn ngược lại có thể não bổ hơn mười trang giấy viết bản thảo.

Ngải Mạt tối may mắn chính là trời xanh cho hắn nhất trương thanh tú phổ thông mặt, chỉ cần biểu tình không phải như vậy dữ tợn, hắn vẫn là có thể hồ lộng nhất hạ trên đời này đại bộ phận nhân . Diễn nghệ quyển cũng là nhân nha, hoả nhãn kim tinh không có nghĩa là liền có thể đủ đọc một lượt nhân tâm, lại nói, hắn tại đây vòng luẩn quẩn vừa mới nổi danh, còn không có cái gì nghe đồn, đại gia cũng không rất lý giải hắn, phối hợp hắn kia bộ dối trá biểu hiện, đại gia đều cho rằng hắn là tuổi trẻ có vì, hòa ái khiêm tốn tân nhân.

Nhất phiến hung cơ dẫn khởi đích hãm hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ