Tìm lại tình yêu (Hậu Mỹ nhân kế)

8.2K 33 34
                                    

Khi Quan Du vừa gục xuống, chợt Mai thị nghe tiếng gọi:

- Kiều thị!!!

Nàng liền quay lại và thật ngạc nhiên, người con gái trong trang phục màu đỏ rực đang đứng dưới ánh hoàng hôn ảm đạm cùng với ánh mắt bàng hoàng và đau đớn nhìn về Kiều thị và Linh Lan, thật nhanh chóng, nàng chạy lại đỡ lấy thân thể bất động của Kiều thị...........

Lúc này Mai thị chỉ có thể kêu lên hai tiếng: "Sen thị".

Vâng đó chính là Sen thị - người con gái đầu tiên đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong trái tim của bà chủ nổi danh của Đường Sơn Quán, nay nàng đã trở về. Sau bao năm, truy cầu hạnh phúc và tự do bên ngoài, chạy trốn thứ tình cảm mà người đời cho là trái với đạo lý, luân thường. Đến cuối cùng nàng đã nhận ra đâu mới thật sự là tình yêu của đời mình. Nhưng ... có phải chăng là muộn màng?

...............................................

...............................................

Vì người trong tim nàng đang ôm chặt người con gái khác gục ngã trong vòng tay của nàng, ...

Sự hối hận vì đã không đưa ra quyết định dứt khoát khi đã nhận định được trái tim mình đập vì ai, và không kịp trở về để bày tỏ cùng người, thì...........

.......................................................................

.......................................................................

......................................................................

Bất chợt nàng nghe thấy hơi thở nhẹ, đứt quảng, nàng quay xuống xác nhận. Mạch đập của Linh Lan và Kiều thị đang đập những nhịp yếu ớt. Lấy lại bình tỉnh.

- Mai thị mau giúp ta đỡ hai người này lên.

Mai thị tuy ngạc nhiên nhưng cũng vội vàng tiếp Sen thị. Thì Sen thị bảo:

- Cẩn thận rút lưỡi kiếm của tên tướng kia ra khỏi hai người này vì nếu rút vội sẽ gây mất máu nhiều, đến lúc ấy cả sư phụ của ta sống dậy cũng không thể nào cứu được cả hai người này.

- Sao cơ, vết thương như thế, làm sao thị có thể cứu được cả hai người này được cơ chứ? Mai thị ngạc nhiên hỏi.

- Hãy tin ta, chỉ cần họ còn hơi thở thì nhất định ta sẽ trị được. À mà viên Xá lợi lúc trước Kiều thị trộm được từ Hoàng Cung vẫn còn chứ? Sen thị đáp.

- Nó đã bị trộm? Sen thị thất vọng trả lời......................... Chợt nàng nhớ ra.... Ah, có thể nó nằm trong tay của Linh Lan hoặc của tên Quan Du kia, Mai thị nói và chỉ vào Linh Lan và Quan Du.

Tìm lại tình yêu (Hậu Mỹ nhân kế)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ