p17

297 1 0
                                    

“Lưu lại cô nàng này, những thứ khác, cút!” Snow Ba Khắc [Buck] khinh miệt nói.

“Nhanh, đều tiến phó bản!” Dưa hấu Thái Lang cũng là không ngu ngốc, lập tức mở miệng nói ra, chỉ cần tiến vào phó bản, đừng nói ngươi là 142 cấp, tựu là 421 cấp cũng vô dụng!

Bọn hắn nhao nhao phản hồi phó bản, lúc này thời điểm chỉ cần xuất ra trở về thành phù dùng một lát, vậy thì trực tiếp quay trở lại chủ thành hoặc là lãnh .

“Ồ, chiến ngự đâu này?” Trình Tuyết Dao kiểm kê lấy đầu người, lập tức cả kinh, [nói,]“Không tốt, chiến ngự còn không có có tiến đến! Khẳng định được những người kia chặn, chúng ta mau đi ra giúp hắn!”

“Chiến ngự?” Khác bốn người đều là nở nụ cười,“Tuyết Dao muội tử, ngươi bị người lừa a! Chiến ngự thế nhưng mà bảng xếp hạng Đẳng Cấp đệ nhất nhân, toàn bộ Server lợi hại nhất đấy người chơi, đâu có thể nào là vừa rồi người kia!”

“Tựu là, cho rằng đem nhân vật tin tức che dấu, lưng cõng cái thuẫn có thể giả mạo chiến ngự sao? quá ngây thơ rồi!”

“Trách không được vừa rồi vào phó bản đấy thời điểm hắn từ đầu tới đuôi đều không có ra tay, nguyên lai là sợ xuyên:đeo buộc!”

“Tuyết Dao muội tử, loại này lừa đảo nên Sát! chúng ta đừng để ý đến hắn, dù sao phó bản cũng xoát đã xong, vừa vặn quay trở lại chủ thành giao nhiệm vụ, chúng ta mang ngươi đi địa phương khác đi train level!”

“Hơn nữa, hắn muốn thật sự là chiến ngự, từng phút đồng hồ có thể làm trở mình đối phương, căn bản không cần chúng ta hỗ trợ!”

Bốn người đều là khích lệ trình Tuyết Dao không cần đi để ý tới Trương Dương, khi bọn hắn xem ra, Trương Dương theo chân bọn họ đồng dạng, tiếp cận trình Tuyết Dao đấy mục đích đúng là vì cùng đối phương trên giường mà thôi.

*

Quyển thứ nhất Chương 701: Gợi ý lục Chương 8:

Chương 701: Gợi ý lục Chương 8:

Dù cho Snow Ba Khắc [Buck] là 142 cấp đấy đẳng cấp cao người chơi, nhưng cũng không thể có thể ngăn cản dưa hấu Thái Lang bọn hắn chạy đến gần trong gang tấc đấy phó bản đại môn. Đối với cái này, bọn hắn cũng chỉ có thể thầm kêu đáng tiếc, dù sao như trình Tuyết Dao như vậy đấy tuyệt sắc vưu vật thật đúng là khó gặp.

Nhưng sáu người đi năm cái, rõ ràng còn có một cái kẻ ngu lưu tại tại chỗ, lại để cho Snow Ba Khắc [Buck] bọn người là nở nụ cười. Đã mỹ nhân chạy, mượn cái này cái này kẻ đần tìm làm trò cười tốt rồi.

“Tiểu tử, lá gan rất lớn đấy mà!” Ba người sao đã đến Trương Dương đấy sau lưng, lại để cho hắn không cách nào trước tiên xông vào phó bản chạy trốn, những người khác là hai tay ôm ngực, một bộ xem kịch vui đấy bộ dáng.

“Đem trang bị toàn bộ thoát khỏi, nằm rạp trên mặt đất học chó sủa!” Snow Ba Khắc [Buck] ha ha cười nói.

“Nhanh thoát! Nhanh thoát!” Những người khác nhao nhao ồn ào.

Trương Dương rút kiếm nơi tay, cười nhạt một tiếng, nói:“Ta cũng không giống như các ngươi, hảo hảo đấy người không lo, không nên đi làm cái súc sinh!”

Chiến ngự thiên hạWhere stories live. Discover now