p15

396 2 0
                                    

Trang bị: Đã bị công kích lúc hấp thu 679 điểm tánh mạng giá trị.

Chưa giám định

Cần đẳng cấp:150

Đặc thù thêm vào: Giảm xuống 20 cấp sử dụng yêu cầu.

Quyển thứ nhất thứ sáu trăm mười tám chương bò sữa chi thần

Cái này trang bị tuy nhiên mang theo “Kỵ sĩ, hai chữ, nhưng thuộc tính lên nhưng cũng không có thiên hướng kỵ sĩ chức nghiệp, ít nhất trang bị không có mang lên trí lực thuộc tính!

Trương Dương xem chừng Thái Thản|Titan ngực giáp đấy đặc hiệu đến 130 cấp đấy thời điểm cũng kém không nhiều lắm nên toàn bộ phế bỏ, liền quyết đoán ra tay, miểu sát chúng áo giáp chức nghiệp cầm xuống bộ y phục này.

“Các vị ca ca tỷ tỷ, thúc thúc a di, cái này được hay không được đưa cho ta nha?” Tiểu nha đầu hai tay nâng {điểm kỹ năng} tinh thạch, chớp ngập nước đấy mắt to bắt đầu mại manh bác lấy đồng tình, thuộc về chính là muốn hắc thứ đồ vật!

Nếu như chỉ là tiểu đội cố định thành viên, Trương Dương không ngại tiểu nha đầu mại manh làm nũng, chỉ đem làm vui lên. Nhưng lần này nhân viên phần đông, coi như là công hội hoạt động, cái gọi là không có quy củ sao thành được vuông tròn, hắn vội vàng tiến lên quát bảo ngưng lại, cũng đồng dạng dùng công hội điểm tích lũy tiến hành đấu giá.

Trăm phát lớp 10 bọn hắn đều có ý lại để cho vệ Yên nhi, tiểu nha đầu gần kề ra 400 cái công hội điểm tích lũy phải tay một công hội tích sẽ cao nhất đấy, dĩ nhiên là là Trương Dương bọn hắn những này nòng cốt, đây cũng không phải Trương Dương cố ý thiên vị, đại sa mạc Cô Yên sử dụng chính là hệ thống cung cấp đấy “Độ cống hiến, đến quyết định điểm tích lũy trụ cột, lúc sau Trương Dương thiết trí một cái hối đoái tỉ lệ, hình thành mỗi người đấy cuối cùng nhất điểm tích lũy điểm số.

Hệ thống sẽ công tác thống kê mỗi thế nào’ người đối với công hội làm ra đấy cống hiến, kể cả mỗi một lần đoàn đội phó bản, bảo vệ công hội lãnh , đoàn đội so, đều sinh ra điểm cống hiến, đây là ăn gian không đến đấy. Lúc sau Trương Dương cái này hội trưởng đến thiết trí một cái điểm cống hiến đến điểm tích lũy đấy hối đoái tỉ lệ, ví dụ như 0.5 hoặc là 1.5,2 các loại hệ số, đây cũng là không thể khác nhau đối đãi đấy, theo hội trưởng đến quan viên, tinh anh, bình thường hội viên, đều là đồng dạng đấy.

Đương nhiên, công hội cao tầng vẫn có quyền lực tiến hành tạm thời đấy thêm giảm phân, ví dụ như Trương Dương làm nghĩ cách cứu viện Selena công chúa đấy nhiệm vụ chính tuyến lúc, từng tham dự đấy hội viên đều được đã đến điểm tích lũy ban thưởng. Nhưng đây chính là công khai kỷ lục đấy, hơn nữa loại này tạm thời thêm phần đích số lần rất ít, từng hội viên cũng có thể tùy thời thẩm tra công hội bất kỳ một cái nào thành viên đấy tích sẽ tình huống, kể cả từng cái điểm tích lũy là làm sao tới đấy, lại là xài như thế nào mất đấy.

Như vậy đấy điểm tích lũy chế độ là tương đối công bình đấy. Bởi vậy ai cũng sẽ không đối với tiểu nha đầu nắm trong tay lấy đấy một đống lớn điểm tích lũy mà cảm thấy không phục, bởi vì đây đều là vệ Yên nhi dùng thực lực của mình cùng cố gắng đổi lấy đấy!

Chiến ngự thiên hạWhere stories live. Discover now