p6

411 1 0
                                    

Đem người liều hết, không có cướp được lãnh địa làm cho còn chưa tính, tổng cũng coi như lấy hết lực, thua không oan! Nhưng hiện tại không chiến mà bại, ai sắc mặt rất khó coi, nhìn về phía người khiêm tốn đấy ánh mắt, đều mang theo vài phần oán trách!

Trải qua lúc này đây thất bại, người khiêm tốn tại Bá Giả bên trong đích uy nghiêm tiến thêm một bước hạ thấp, lãnh đạo Địa Vị tràn đầy nguy cơ!

Lui! Lui! Lui!

Đem làm Trương Dương bọn hắn thối lui đến tòa thành chỗ cao nhất đấy thánh đường lúc, nhân số đã là giảm mạnh đã đến 1634 người!

“Tiến giáo đường, đều tiến giáo đường!” Trương Dương lớn tiếng nói.

Cũng may giáo đường khá lớn, gần 2000 người nhét vào đi nhưng có không nhỏ đấy không gian còn lại!

“Sát!” Vây quanh ở giáo đường bên ngoài đấy tất cả gia công hội đều là nhao nhao hét lớn.

Trương Dương cười ha ha, cùng Tinh Quang vô hạn [các loại/các loại:đợi] xe tăng đỉnh tại giáo đường cửa ra vào, ỷ vào cửa ra vào hẹp hòi, tạo thành một đạo chắc chắn vô cùng đấy bức tường người!

Cái này giáo đường đấy cửa vào là một đầu dài ước mười lăm mét đấy thông lộ, rộng bất quá bốn mét, chính giữa còn có một đạo hoành tường, cái này một đoạn muốn hơi rộng rãi một ít, cần theo hai bên đi vòng qua, thật giống như một đạo bình phong, sau đó là rộng rãi vô cùng đấy đại đường không gian, Trương Dương [các loại/các loại:đợi] xe tăng đỉnh tại cửa vào đấy mặt sau cùng, đem giảo hoạt chật vật đấy thông đạo lưu cho địch nhân, tạo thành hoàn mỹ đấy bao bọc trận hình, phàm là xông lại đấy mọi người muốn thừa nhận phía sau pháp sư, thợ săn [Hunter đấy trùng trùng điệp điệp bắn phá, cái kia vừa chết tựu là một mảng lớn!

Bởi vì là trong phòng hoàn cảnh, Trương Dương không cách nào cưỡi tọa kỵ, tánh mạng giá trị hạn mức cao nhất lập tức giảm mạnh đến 26060, nhưng bởi vì thông đạo chỗ đấy đặc thù địa hình, làm cho có thể dũng mãnh vào đấy người chơi số lượng cũng cực nhỏ, cũng không thể đủ đối với hắn tạo thành uy hiếp trí mạng!

Ỷ lại tại đặc thù đấy địa hình, đại sa mạc Cô Yên cái này phương đấy người chơi số lượng mặc dù ngay cả địch quân đấy một phần ngàn cũng chưa tới, lại tạo thành lấy nhiều đánh thiểu đấy cục diện, mấy trăm người đồng loạt sử dụng bầy tổn thương pháp thuật, cái kia hoàn toàn là xông lại bao nhiêu người sẽ chết bao nhiêu, hoàn toàn không có một điểm cò kè mặc cả đấy chỗ trống!

“Ngừng ngừng ngừng!” Bên ngoài rất nhiều công hội lãnh đạo lập tức kêu to lên, chết như vậy xông chẳng khác gì là dùng nhân mạng đi điền không đáy hố sâu, dù cho vọt tới 3h thời gian chiến đấu chấm dứt, cũng sẽ không có bất luận cái gì kết quả!

Phải cải biến chiến thuật!

“Sở hữu tất cả đạo tặc tiềm hành đi vào, tiến hành đánh lén!”

Nhưng...... Trương Dương sớm có đoán trước, sở hữu tất cả thợ săn [Hunter căn bản mặc kệ có người hay không xông tới, thời khắc càng không ngừng dùng loạn xạ kỹ năng tại đối với lối vào bắn phá, không chút nào keo kiệt mũi tên đấy sử dụng, dù sao đánh xong trận chiến đấu này đều có phụ cấp cầm!

Chiến ngự thiên hạWhere stories live. Discover now