Phần 8

205 1 0
                                    

CHƯƠNG 950: COI TIỀN NHƯ RÁC

Tuy nhiên hắn đang ở trước mặt Nghị trưởng các hạ muốn mưu hại, chiếm đoạt đồ của Mạnh Hàn là không nên. Nhưng dù sao cũng là nghị viên hội nghị Hắc Ám, cân nhắc trên phương diện một lòng đối ngoại, mọi người cũng một trận chiến tuyến, lúc nên tranh thủ vẫn phải tranh thủ.

- Thời điểm ta thiết kế vũ khí này, đã từng phong ấn linh hồn một ma thú. Con ma thú này theo bản khát máu thích hút máu.

Đến tình trạng này, Mạnh Hàn cũng không dấu diếm nữa, nói ra vài chuyện liên quan.

Nhưng hắn nói cũng có phần giới hạn. Về phần nói phong ấn linh hồn ma thú gì, còn có những điều khác, Mạnh Hàn đương nhiên không chủ động nói ra khiến cho người khác chờ mong.

Trên thực tế, Nghị viên Danny đã bị thương tổn, không chỉ đơn giản là bị hút máu. Năng lực phệ hồn của Chimera ba đầu trực tiếp thông qua máu tươi của Nghị viên Danny tác động đến linh hồn của bản thân của hắn. Dù có thể kịp thời bổ sung máu để cứu tỉnh Nghị viên Danny, toàn thân hắn suy yếu có vẻ như đang bệnh, xem như còn tốt.

Biết Nghị viên Danny bị thương tổn cái gì, thì có phương pháp cứu chữa tương ứng có phần chậm chễ. Mấy vị nghị viên lập tức tự mình đưa Nghị viên Danny nhanh chóng rời đi, tổ chức cứu giúp.

Trong ma pháp Hắc Ám, phương pháp xử lý việc cướp lấy máu tươi từ trong cơ thể người khác cũng không có gì kỳ lạ. Nơi này có cũng đủ tín đồ có thể bổ sung lượng máu hắn đã mất đi.

Chỉ có điều, cũng không biết thiếu máu trong thời gian dài như vậy, có thể phát sinh ra chuyện gì phiền phức hơn hay không. Đương nhiên, đây cũng không phải là chuyện Mạnh Hàn muốn quan tâm.

Đưa mắt nhìn mấy vị nghị viên rời đi, ở lại chỉ còn có Nghị trưởng các hạ cùng Thánh nữ điện hạ, và hai ba vị nghị viên khác.

Lúc này Mạnh Hàn mới ý bảo Grace đóng cửa phòng lại. Sau đó hắn thản nhiên ngồi ở chỗ ngồi của mình, cười oán giận nói:

- Nghị trưởng các hạ, chuyện vừa rồi, ngài có thể nói thế nào?

Nói xong, Mạnh Hàn khẽ vươn tay ra. Trên mặt đất liền có một ghế đá hoa lệ dâng lên. Mạnh Hàn làm một động tác mời, mời Nghị trưởng các hạ ngồi xuống. Đương nhiên, sau lưng những người khác đều xuất hiện một ghết đá như vậy.

- Dường như hầu tước đại nhân cũng không có tổn thất gì, không phải sao?

Nghị trưởng các hạ cười, ngồi ở trên ghế đá do Mạnh Hàn tạo ra:

- Con dao găm này hẳn là phong ấn một con Chimera ba đầu. Loại khí tức này rất quen thuộc. Hắn cũng là ma thú thích khí tức hắc ám nhất.

Có lẽ với ánh mắt của Nghị trưởng các hạ đã sớm nhìn ra được đây rốt cuộc là chuyện gì, nhưng hắn vẫn giở vờ hồ đồ với Nghị viên Danny kia.

Mãi đến khi Mạnh Hàn thẩn nhiên lộ ra đây là thiết kế của hắn, nghị trưởng các hạ mới thể hiện ánh mắt sắc bén cùng học rộng tài cao của mình ở trước mặt Mạnh Hàn.

Thiên hạ vô song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ