Phần 2

140 2 0
                                    

GIA TĂNG MA LỰC. (1)

- Bởi vì cho các ngươi!

Đột nhiên âm thanh của tiểu ma nữ lớn lên, giống như thập phần không cam lòng vậy:

- Hắn là vì muốn chế tạo quần áo cho các ngươi mới thử nghiệm phối hợp cực hạn ma lực của chúng ta mà ngất xỉu, muốn trách cũng chỉ có thể trách các ngươi mà thôi!

Tiểu ma nữ vừa nói ra lời này khỏi miệng thì ba tinh linh đồng thời ngậm miệng lại. Ai cũng không mở miệng, tiếng khóc cũng im bật.

Mạnh Hàn không biết đã xảy ra chuyện gì rồi. Nhưng mà lý trí nói cho hắn biết bây giờ là thời điểm nên tỉnh lại. Trong miệng hừ hừ một tiếng, Mạnh Hàn muốn mở mắt ra.

- Ngươi tỉnh!

Cơ hồ là âm thanh của ba tinh linh cùng vang lên, sau đó hai người trăm miệng một lời hét lên:

- Đại nhân.

Không cần hỏi thì cũng biết là âm thanh của tỷ muội Louisa cùng Louise rồi, tiểu ma nữ tuyệt đối không gọi Mạnh Hàn là đại nhân.

Nghe được âm thanh vô cùng quen thuộc này, ánh măt Mạnh Hàn lúc này làm cách nào cũng không thể mở ra được, giống như hắn không còn chút lực lượng nào mở mắt ra nữa. Thời điểm không ngừng giãy dụa thì đột nhiên tay trái của hắn có cảm giác có ai nhét một cái cây vào, cảm giác này hình như là ma pháp trượng, ngay sau đó chợt nghe được âm thanh của tiểu ma nữ:

- Cầm đi, đây cũng là nhánh cây của Sinh Mệnh Chi Thụ, đối với thân thể của ngươi rất có lợi.

Mạnh Hàn chẳng bao lâu sau nghe được âm thanh quan tâm của tiểu ma nữ truyền tới, nhịn không được trong nội tâm kinh hô một tiếng, cảm giác này không nói nên lời được. Rất nhanh Mạnh Hàn từ trong ngủ say của cơn mệt mỏi cùng cực tỉnh lại, cảm giác gì cũng không còn nữa.

Lần này vây quanh ở bên người Mạnh Hàn vẫn là ba nàng, nhưng mà ba nàng không có nói gì thêm. Mạnh Hàn chỉ ngủ chứ không phải hôn mê, tình huống đã tốt hơn nhiều. Có hai cây thân cây Sinh Mệnh Chi Thụ cung cấp sinh mệnh lực cho hắn. Tin tưởng chờ khi hắn tỉnh lại thì nhất định sẽ khôi phục như lúc ban đầu.

- Tại sao hắn phải vì chuyện của các ngươi mà dốc sức liều mạng như vậy chứ?

Điểm này chính là vấn đề mà tiểu ma nữ hơn trăm tuổi cũng không cách nào hiểu được, cho nên nàng hiện tại cũng nhìn qua Louisa cùng Louis đặt câu hỏi, dường như hận không thể muốn biết được chút chuyện của Mạnh Hàn.

- Không biết.

Tỷ muội Louisa cùng Louise nhìn qua lẫn nhau, lắc đầu, các nàng cũng hiểu được Mạnh Hàn căn bản không có lý do liều mạng vì các nàng.

- Hắn, hắn sẽ không thích hai người các ngươi đấy chứ?

Đột nhiên tiểu ma nữ nghĩ tới một khả năng, sau khi mở miệng nói ra thì cảm thấy tâm thần của mình vô cùng thất lạc Nàng hiện tại thậm chí rất hy vọng Mạnh Hàn liều mạng luyện tập như vậy chính là vì nàng.

Nghe được tiểu ma nữ nói như thế thì Louisa cùng Louise đều giật mình, ánh mắt trực tiếp nhìn qua người của Mạnh Hàn. Nhìn qua gương mặt còn đang trắng bệch của hắn thì nội tâm của các nàng run lên. Trước kia hai nữ chưa từng nghĩ tới phương diện này, nhưng mà tiểu ma nữ nhắc tới làm cho nội tâm của hai nàng sinh ra tâm tư khác.

Thiên hạ vô song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ