Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê END

752 2 0
                                    

94, người mới khí tượng

Dương xuân tháng ba, đào lý mở khắp.

Người Trương gia bàn hồi nhà mình mới trong trạch viện chỗ ở, chỉ án Trang lão phu nhân ý tứ lưu lại trương cây sắn dây;.

Đến Đoan Ngọ sau, Trang đại lão gia liền cưới vào thứ hai làm vợ kế tiểu Vương thị.

Bởi vì là lần thứ ba thành thân, liền cũng không lo nhiều làm nhiều, chỉ gọi tiểu Vương thị cùng Trang lão phu nhân, phía trước hai vị đại phu nhân linh vị dập đầu, mời người trong tộc người ăn bữa tiệc, coi như xong chuyện.

Tiểu Vương thị vào cửa ngày thứ hai, Giản Nghiên cùng Trang Chính Hàng đi gặp qua tiểu Vương thị, lâm tới cửa gặp được Trang Kính Hàng, trang Thái Anh hai cái, Giản Nghiên nhìn Trang Kính Hàng hoàn hảo, trang Thái Anh nhưng lại đỏ hồng mắt, trên mặt hơi có chút tức giận bất bình vẻ.

Mấy người vào phòng, chỉ thấy Hồ di nương, Bình Tú đứng thẳng, Trang đại lão gia cùng tiểu Vương thị tại chỗ ngồi chính giữa đoan tọa trứ.

Trang Chính Hàng tự giác so với tiểu Vương thị tuổi tác đại, bởi vậy xị mặt không được dập đầu gọi mẫu thân.

Trang Kính Hàng nhìn Trang Chính Hàng không gọi, cũng đi theo hắn giả câm giả điếc ngây người .

Nhất thời trong phòng rất có chút lúng túng, Trang đại lão gia ngồi ở một bên, ho khan một tiếng, nói: "Đây là các ngươi mới mẫu thân, sau này phải nghe lời của nàng, coi nàng như các ngươi đằng trước mẫu thân bình thường đối đãi."

Giản Nghiên lôi kéo Trang Chính Hàng, Trang Chính Hàng nhịn nhẫn, mở miệng nhỏ giọng hô một tiếng mẫu thân.

Giản Nghiên cũng đã hỏi thanh tốt, nhìn trộm đi nhìn kia tiểu Vương thị, thấy nàng cũng không giống như Thu Đường lúc trước nói như vậy không phóng khoáng, nhìn khí độ mặc dù không có đại gia tử bên trong sống an nhàn sung sướng nuôi ra ngoài ung dung thái độ, nhưng cũng đoan trang hào phóng vô cùng; chỉ là nguyên nói hơn hai mươi người, nhìn nhưng có chút giống như là hai mươi bốn hai mươi lăm .

Trang Kính Hàng, trang Thái Anh cũng theo kêu một tiếng.

Trang đại lão gia nói: "Chính Hàng bọn họ phân đi ra , sau này không cần ngươi tới quan tâm. Kính hàng cũng lớn, ngày ngày ở phía trước thư phòng ở, cũng không cần ngươi lo lắng. Ngươi chỉ thay mẫu thân chăm sóc Thái Anh chính là."

Tiểu Vương thị một thân màu sắc ảm đạm xiêm y, coi như là cho đằng trước vị kia Vương thị để tang, lại cười nói: "Nghe nói còn có một vị Tam cô nương, đúng là vị kia Tam cô nương bị bệnh, bởi vậy không có tới?"

Trang đại lão gia ngắm nhìn Giản Nghiên.

Giản Nghiên nói: "Tam muội muội cùng đằng trước mẫu thân tốt nhất, một lòng ở trong miếu thay đằng trước mẫu thân niệm kinh, lễ mừng năm mới cũng chưa về nhà. Lúc này sợ tức cảnh sinh tình, đi tin cùng nàng nói, nàng cũng không chịu trở lại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê - Manh đi a (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ