Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê 1

1.3K 7 2
                                    

Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê

Tác giả: Manh đi a

Văn án

Bao nhiêu chim cùng rừng, đều được phân Phi Yến

Đời trước, hắn quần áo lụa là một cái, yêu chiều thiếp bỏ bê vợ, bên cạnh lộ vẻ oanh oanh yến yến,

Đời trước, nàng danh môn thục nữ, nản lòng thoái chí sau, ích kỷ lương bạc vơ vét của cải dĩ cầu sống yên phận

Đại nạn tiến đến đều tự bay hai người, cơ duyên xảo hợp, trở lại đến tân hôn đêm hôm đó, biết rõ hai bên âm u, có hay không lại sẽ tái diễn phân bay số mệnh

Nội dung nhãn: Gia đấu, trọng sinh, chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: ┃ vai phụ: ┃ khác:

Biên tập đánh giá:

Vợ chồng kết tóc nửa đường mỗi người đi một ngả, trở lại động phòng một đêm kia, mặc dù cùng trông lại mà cùng thấy ghét, nhưng không cách nào lại tách ra. Thê tử sớm đã từ nhu nhược thục nữ trở thành tàn nhẫn hung hãn thê, trượng phu vẫn như cũ là cái kia ngoài cặn bã trong cũng cặn bã trượng phu. Bài này miêu tả như thế phu thê, từ lẫn nhau phòng tương sát, đến dắt tay ngăn địch quá trình.

Bài này văn tự mộc mạc, cơ bản chính kịch ngẫu nhiên nhẹ nhàng, đọc tính mạnh.

Tấn giang kim bài VIP 2012-10-21.

1, tối người quen . . .

Người tổng hội bởi vì một chút kinh nghiệm, sợ hãi sợ hãi một ít đồ vật, một chút sắc thái.

Đương phát hiện mở mắt ra, xem đến trước mắt tất cả đều là tươi đẹp màu đỏ lúc, Giản Nghiên kìm lòng không đặng giằng co, run rẩy tiếng kêu sợ hãi đè nén ở trong cổ họng, nàng nhịn không được về phía sau thẳng đi.

"Giản Nghiên."

Một tiếng lãnh đạm, lại có chứa chán ghét âm thanh vang lên, Giản Nghiên thân thể run lên, phảng phất như cơn ác mộng bình thường, đưa tay hướng trước mắt màu đỏ phất nhẹ, sờ đến vậy có khuynh hướng cảm xúc màu đỏ sau, cả người sửng sốt, sau đó vừa dùng lực, màu đỏ bị lôi kéo xuống, cả tầm mắt sáng lên.

"Ngươi có thể thấy được?" Trang Chính Hàng trào phúng nhìn xem mang trên mặt sợ hãi Giản Nghiên.

Giản Nghiên ngẩn người, si ngốc nhìn xem đỏ thẫm song hỷ, cao cao long phượng song đèn cầy, sau đó cúi đầu xem tay của mình, trông thấy kia tay sạch sẽ trắng nõn, cả người như bị sét đánh bình thường, sau đó, lại mừng rỡ đứng lên, nụ cười trên mặt như thế nào cũng che không ngăn được.

Trang Chính Hàng gặp Giản Nghiên vẫn đang cười, điên khùng bình thường, trên mặt lạnh hơn. Nữ nhân này làm hại hắn cả đời không con, lại đang Trang gia chán nản sau, một mình hiệp tài đi xa, sau không biết liêm sỉ trước sau tái giá hai người. Nếu không phải từng nghe người ta nói nàng về sau không biết nhìn người, bị lộng mắt bị mù, hắn lúc này tức giận trong lòng chỉ biết càng tăng lên. Nghĩ như vậy , hắn nhịn không được lần nữa trào phúng hừ một tiếng, cũng nghi hoặc lão Thiên làm cho hắn đang cùng nữ nhân này bái đường sau trọng sinh, đến tột cùng là có ý gì.

Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê - Manh đi a (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ