Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê 2

887 6 0
                                    

56, tiểu nhân hành vi

Lê hoa suối nước suối róc rách chảy, hai bờ sông loại rất nhiều Dạ Lai Hương, bạc hà cỏ, phong mang theo trận trận hương hoa thổi qua.

Tình cảnh này, vốn nên là cực lịch sự tao nhã , nhưng bởi vì Trang Chính Hàng không yên lòng, chính là ngày tốt cảnh đẹp cũng muốn hư thanh toán.

Tròn trịa thấy hắn sợ hết hồn, đưa tay đem tay áo của mình trước mặt hắn phất phất, cười nói: "Ngươi không có nghe thấy được ta trong tay áo mùi thơm?"

Bởi vì như vậy khoát tay, dưới ánh trăng trắng nõn nhẵn nhụi cánh tay, liền lộ ở bên ngoài. Kiểu nếu bạch bích, hình dáng duyên dáng thủ đoạn, nhìn xem làm cho người thèm thuồng, quả muốn cắn một cái.

Tròn trịa này thân mật cử động, nếu như là trước tiên, Trang Chính Hàng định sẽ cảm thấy rất có chút hứng thú, nhất định phải len lén sờ sờ cổ tay của nàng, hít hà tay áo của nàng mới tốt, lúc này, đầu tiên là bị sợ hết hồn, sau lại cảm giác bị người coi thường, ở đâu còn có thâu hương thiết ngọc tâm tư.

Trang Chính Hàng trách mắng: "Đừng ngươi a, ta a , ai vậy giáo quy củ của ngươi?"

Tròn trịa cứng đờ, thu tay cổ tay, đầu lông mày chau lên, sẵng giọng: "Hừm, nhìn Nhị thiếu gia thất lạc rơi , muốn cùng Nhị thiếu gia nói một câu, không nghĩ tới nóng bỏng tâm đắc rồi như vậy một chậu nước lạnh. Vừa là nô tỳ mất quy củ, nô tỳ trở về đi theo đại thiếu phu nhân lĩnh giáo huấn đi, nếu không quấy rầy Nhị thiếu gia ." Nói xong một câu như vậy, muốn đi, đi vài bước, gặp Trang Chính Hàng không đuổi theo, thầm nghĩ vị này thành thân trước còn cầm vòng vàng cùng nàng biểu quyết tâm, sao lúc này liền sinh phân thành như vậy? Chẳng lẽ gọi là vị kia mới thiếu phu nhân cầm giữ ở? Trong lòng nghĩ nghĩ, cảm thấy không giống, vừa nghi tâm là Điệp Y từ trong giở trò. Vì vậy dậm chân, nặng lại chính mình cái đi về tới, gắt giọng: "Thôi thôi, ai kêu nô tỳ trước mất tâm đây. Nô tỳ hôm nay hãy cùng thiếu gia đòi một câu nói, bên kia thiếu phu nhân đang tính toán gọi nô tỳ đi hầu hạ Đại thiếu gia đây, thiếu gia trong lòng nghĩ như thế nào, dầu gì cho một câu nói, đừng kêu người như vậy vô ích treo. Nếu được thiếu gia một câu nói, chính là chết, nô tỳ cũng cam tâm tình nguyện."

Trang Chính Hàng nghe nàng nói kiên quyết, trong lòng ngược lại không có thể có gì cảm xúc, chỉ cảm thấy rất xa lạ, tựu giống với lẫn nhau không quen biết hai người ở trên đường gặp được, không giải thích được ăn người nọ quở trách, mặc dù bởi vì người nọ uyển chuyển dáng người giảm một chút chán ghét, nhưng trong lòng cũng không thế nào hưởng thụ, tay vịn tại kiều lan thượng, cười lạnh nói: "Ta không làm trễ nãi ngươi, ngươi chỉ để ý chứng kiến tốt hãy đi đi."

Tròn trịa nghĩ thầm này Trang Chính Hàng là thật là làm cho người đầu độc , ngưng chân nói: "Thiếu gia nên không phải là nghe ai lệch nghiêng lời nói đi? Nếu như thế, chúng ta liền nhất đao lưỡng đoạn." Nói, quay thân liền đi, đi vài bước, thấy hắn thật là không đuổi theo đi đến, lại dậm chân, chỉ là không tốt lại chính mình đi trở về .

Trang Chính Hàng nhìn tròn trịa lắc lắc eo thon hờn dỗi mà đi, thầm nghĩ khá lắm mỹ kiều nương, vừa đập vỡ miệng, vừa lại cảm giác tròn trịa đã ăn trong bát, xem trong nồi, thực tại không đúng.

Trọng sinh cặn bã phu hung ác thê - Manh đi a (CĐ)Where stories live. Discover now