Phần 5 HẾT

1K 22 3
                                    

☆, Chương 69

Cố hồng là một nhà đại công ty phòng PR quản lý, quan hệ xã hội này chức nghiệp đơn giản mà nói chính là giao tiếp, nhưng mà giao tiếp thời điểm cần đủ loại tìm cách, học vấn, này khó khăn không thua gì nhất cọc sinh ý đạt thành.

Thời gian: Ban đêm - rạng sáng

Địa điểm: Khách sạn, khách sạn, quán bar

Mặc: Chính trang, lễ phục, gợi cảm bại lộ

Trang dung: Lõa trang, đạm trang, nùng trang

Cũng có lẽ đúng là bởi vì cái dạng này, cho nên rất nhiều người đối quan hệ xã hội lý giải sẽ cùng cho tiểu thư. Có thể nói là vì bọn họ hiểu biết không được đầy đủ mặt mà có một ít thành kiến , nhưng quan hệ xã hội bản thân quả thật là dễ dàng cấp những người khác tạo thành hiểu lầm, cũng oán không xong người khác.

Cố hồng theo đại học đọc sách thời điểm bắt đầu chính là học sinh hội bộ ngoại giao trưởng phòng, bởi vậy tốt nghiệp sau tiến nhập từng kéo tài trợ khi tiếp xúc qua công ty, coi như là ở đại học thời kì tiến học sinh hội thời điểm liền vì tương lai chăn đệm hạ một con đường.

Đây là nàng từng đoán được, nàng làm được , thành công , nhưng cũng thất bại .

Đến trường thời điểm bọn họ chỉ cần đem chính mình trường học danh vọng chuyển ra, đem chính mình ngành muốn làm hoạt động cùng cụ thể ảnh hưởng, ích lợi chuyển ra, không nói nói khéo như rót mật, chỉ cần đạo lý rõ ràng, mặt trên tự nhiên mà vậy đang nhìn các phương diện sẽ cho ngươi bát điểm tài chính.

Đối này đại công ty mà nói, như vậy điểm tiền bán ngươi điểm mặt mũi vẫn là có thể , hơn nữa hiện tại gặp được học sinh thực khả năng cảm thấy ấn tượng không sai ngày sau liền tiến nhập bọn họ công ty, cho nên mặc dù lãng phí bọn họ cũng không phải thực để ý.

Đương nhiên, có phải hay không danh giáo này bản thân vẫn là bỏ thêm nhất định phân .

Kéo tài trợ muốn nhân đem tiền theo trong túi lấy ra tới là cần xem nhân sắc mặt, này cũng là học trưởng học tỷ nhóm đã sớm nói qua nhắc nhở qua sự tình, bọn họ có tương đương tâm lý kiến thiết, chậm rãi cũng đi học hội da mặt dày không lại như vậy để ý , mặc kệ sắc mặt ngươi như thế nào chỉ cần ta lấy đến tiền là có thể.

Có tiền chính là thượng đế, bọn họ chẳng qua trang một hồi tôn tử.

Nhưng mà cho rằng tiến nhập xã hội cũng đơn giản như vậy cố hồng sai lầm rồi.

Là, ngươi là có thể bằng vào chính mình năng lực, công ty lực ảnh hưởng, kế hoạch án tân ý cùng ích lợi khiến cho đối phương hứng thú, do đó làm cho bọn họ đầu tư này hạng mục. Nhưng là, chẳng phải sở hữu nhân đều là theo chính diện đến .

Rất nhiều người ở mặt ngoài một bộ, sau lưng một bộ, nội tâm một bộ, trên mặt một bộ, thay lời khác nói -- trong ngoài không đồng nhất, mặt người dạ thú. Bọn họ thầm nghĩ muốn ở trên giường cởi hết cùng ngươi hảo hảo mà càng thêm xâm nhập nói chuyện này kế hoạch khả thực thi tính cùng phủ.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Mar 30, 2015 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Mạt thế trọng sinh cũng không tốtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora