Phần 3

1.3K 14 3
                                    

☆, Chương 33

Hỏa viêm nhất thời quên chính mình luôn tự kỷ ta tự xưng, vuốt cằm thế nào đều muốn không thông đến cùng là nơi nào xảy ra vấn đề.

Mà hắn đưa ra vấn đề này kỳ thật cũng luôn luôn đều là những người khác nghi vấn. Tuy rằng cũng không có quy định dị năng cùng con người tính cách nhất định có cái gì liên hệ, nhưng cẩn thận nhìn xem, vẫn là có một chút quy luật khả theo .

Dị năng loại này tân kỳ gì đó mặc kệ là người thường vẫn là khoa học gia đều là cảm thấy hứng thú , mặc kệ loại này liên hệ nhiều vẫn là thiếu, minh không rõ ràng, đối với này cái tư tưởng xảo quyệt khoa học gia mà nói, bọn họ tối cảm thấy hứng thú chính là dị năng . Loại tính cách này cùng dị năng loại hình trong lúc đó liên hệ khẳng định cũng là bị nghiên cứu qua , chính là không có công bố xuất ra mà thôi.

Thẩm Ninh tính cách ôn nhu bình tĩnh, thủy hệ không sai, nhưng quang hệ cũng có thể. Bùi Lạc không biết vì sao là không gian hệ, không gian quá khó khăn miêu tả . Lăng Nam nói hắn làm người kiên cường là kim hệ cũng miễn cưỡng nói được thông, nhưng là Bùi Tương quang hệ thật tình không tạo làm sao hồi sự.

Bùi Tương lại lười lại trạch, tính cách...... Lược hỏa bạo, mặc dù không phải một điểm liền nhưng cũng có chút táo bạo. Tuy rằng dài một trương ngự tỷ mặt, lại lão lão làm ra một ít xuẩn manh xuẩn manh biểu cảm, ngốc manh ngốc manh động tác. Chữa khỏi thật đúng không liên quan nàng chuyện gì, đương nhiên nếu theo manh này có thể trị càng nhân cách nói đến trong lời nói, cũng chấp nhận .

Vì thế, hiểu biết nội tình Thẩm Ninh nở nụ cười:“Ta cũng không biết vì sao, nhưng Tương Tương đúng là rất nhiều thời điểm đều chữa khỏi ta . Phương diện này mà nói, thiên chữa khỏi quang hệ cho nàng cũng không có gì sai.”

Này lý do có phải hay không rất gượng ép ? Tuyệt đối gượng ép a! Chữa khỏi ngươi một người cùng chữa khỏi nhất đại phiến nhân này khác nhau lớn đi a!

Liền tính là hảo cơ hữu, cũng không mang như vậy thiên bang đi?!

Hỏa viêm chỉ trích ánh mắt liền như vậy tới , còn hơi ủy khuất sắc thái.

Vì sao hắn liền cô độc không có người hỗ trợ nói chuyện đâu? Chẳng lẽ là ghét bỏ hắn tới quá muộn cho nên không vị trí ? Nhưng này cũng không phải hắn có thể khống chế không phải?k tỉnh lớn như vậy, hắn lại không có tự mang gps tự động định vị bọn họ vài cái vị trí, lại nói trước đó cũng không nhận thức a!

“Nga rống rống rống rống......” Bùi Tương một tay chống nạnh, một tay che miệng, miễn bàn nhiều vui vẻ . Nhưng là nàng nhất vui vẻ liền động kinh, nghê hồng kinh điển nữ vương tam đoạn thức cười liền như vậy quỷ dị xuất hiện .

Nếu không thế nào sao nói là nhiều năm hảo cơ hữu đâu, này vừa nghe liền cảm thấy có vấn đề lý do, Thẩm Ninh đều nói xuất ra . Nàng vui vẻ hận không thể có thể lập tức ôm Thẩm Ninh thân hai khẩu, ân...... Nếu không phải nàng gia huynh lớn lên nhân ở một bên như hổ rình mồi trong lời nói.

Này nghe được nhìn đến Bùi Tương có dựa vào sơn cùng lo lắng sau lại kiêu ngạo phản ứng, hỏa viêm càng ủy khuất , còn kém cắn cái tay nhỏ bé quyên nước mắt oẳng oẳng lên án Thẩm Ninh bất công nói .

Mạt thế trọng sinh cũng không tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ