Phần 4

921 16 2
                                    

☆, Chương 50

Năm nhân trong vòng một ngày chiến đấu vài tràng lại liên chạy đi, thể lực, dị năng cơ hồ đều tiêu hao không sai biệt lắm , mặc kệ là trên tinh thần vẫn là * thượng đều cảm giác được mệt mỏi, không phải bình thường muốn nghỉ ngơi.

Nhưng mà j tỉnh cùng k tỉnh trong lúc đó này đường ranh giới rõ ràng ......j tỉnh trừ bỏ này mấy chục mẫu lại kinh tế lại thực dụng ngư đường, còn không hết hy vọng đem cao nhất lớn nhất kia tòa so với k tỉnh chỉ cao lớn mười đến thước tiểu thổ pha cấp lưu lại , ở mặt trên kiến tạo cái đăng cao nhìn xa tháp.

Mà Thẩm Ninh bọn họ hiện tại ngay tại cách này tiểu thổ pha còn kém mấy thước trên bãi đất trống khôi phục chính mình thể lực cùng dị năng.

Máy móc huy động đã cứng ngắc không được cánh tay, năm nhân toàn bộ chuyển đến tiểu thổ pha thượng nương này cây cối che giấu, lại có Bùi Lạc ở một bên gác đêm, vài người nhất thời yên tâm , hảo hảo mà ngủ một giấc.

Nhưng mà trời còn chưa sáng, Bùi Lạc cũng là đem đại gia đều kêu lên.

Nguyên nhân? Mục Ứng bọn họ đuổi theo .

Theo lý mà nói, bọn họ đoàn người so với Mục Ứng bọn họ phải nhanh, cho dù oa ở trong nhà trọ quen thuộc dị năng sử dụng tiêu phí điểm thời gian, cho dù phía trước vì kia mấy trăm cái người sống sót chậm trễ điểm thời gian, nhưng là không đến mức nói liền như vậy bị đuổi theo thôi?

Bọn họ là có thêm Bùi Lạc không gian dị năng cho nên đối với cho gì vật tư chỉ cần vẫy vẫy tay có thể thu hồi đến , nhưng là Mục Ứng bọn họ cũng có rảnh gian dị năng giả sao? Không đúng sự thật, bọn họ không cần thiết thu thập vật tư? Kia bọn họ ăn cái gì, uống cái gì?

Xem này năm nhân thân thượng liên chỉ lớn một chút bao đều không có bộ dáng, kia bọn họ vật tư là đặt ở nơi nào ? Là trong bọn họ có không gian dị năng giả đâu, vẫn là trên đường không cẩn thận đem này nọ toàn cấp đã đánh mất? Khả dựa theo Mục Ứng Tống Thi Thi hai người này nước tiểu tính cũng không nên như vậy a.

Thẩm Ninh cùng Bùi Lạc nhìn nhau liếc mắt một cái, đều vì đối phương tốc độ nhanh vậy mà có chút kinh ngạc.

Đương nhiên, Bùi Lạc trong mắt ý tứ cũng chỉ có Thẩm Ninh thoáng đã nhìn ra, ít nhất hoàn toàn không rõ bên này tình huống lại cảm giác được không khí dị thường hỏa viêm còn lại là cau mày, hỏi:“Đám kia nhân có cái gì vấn đề sao?”

Hỏa viêm tuy rằng không có ở trước đây gặp qua những người đó, nhưng xem bọn hắn tại như vậy lầy lội chỉ có thể thông qua tiểu tam luân xe trên đường vừa đi vừa cảnh giác bốn phía bộ dáng vẫn là có chút xem không vào mắt.

Nơi này chung quanh mấy chục mẫu ngư đường, liếc mắt một cái vọng đi qua, liền tính là một cái con thỏ đều có thể tinh tường thấy được. Bọn họ có tất yếu như vậy nơm nớp lo sợ, dường như tang thi tùy thời sẽ theo một bên nhảy ra cắn bọn họ một ngụm bộ dáng sao?

Nhưng này kỳ thật cũng là hỏa viêm vận khí tốt. Hắn theo k thị xuất ra sớm, khi đó đường cao tốc còn chưa có ra vấn đề, hơn nữa hắn bản nhân bưu hãn đến chỉ cần nhìn thấy tang thi sẽ theo thủ quăng cái hỏa cầu thiêu chết trình độ, cho nên hắn một đường thông suốt đi lại .

Mạt thế trọng sinh cũng không tốtWhere stories live. Discover now