Chap 31: Học nấu ăn

2.6K 196 17
                                    

“Chúng ta làm cơm chiên kim chi nhé.” Taeyeon tươi cười, sau lại nín bặt khi trông thấy vẻ khó hiểu trên gương mặt của hai cô gái kia. “Aish, đến đây nào.”

Taeyeon bảo Tiffany lấy cái chảo ra, đồ một ít dầu vào và bật lửa lên.

Vậy nên nàng đã lấy cái chảo ra, làm rớt nó xuống đất đến suýt chút nữa thì bị va trúng chân, sau lại đem lên rửa sạch và đặt trên bếp, cuối cùng đổ hết một nửa chai dầu vào chảo và không thèm lấy cái khăn lau khô ở gần đó ra chỗ khác trước khi vặn lửa lớn lên.

Sau khi vội vã dập đi ngọn lửa bằng cách ném nhanh cái khăn kia sang bồn rửa, Taeyeon thở dài và đổ hết phần lớn số dầu nọ vào lại trong chai. Cô vỗ nhẹ lưng nàng, an ủi nàng rằng không sao đâu và tiếp tục trở lại về với việc nấu nướng. Taeyeon thầm hi vọng rằng Jessica ít nhất cũng sẽ có một chút xíu kĩ  năng trong việc bếp núc, nếu không có lẽ căn hộ này sẽ bùng cháy mất…

“Okay, cô cắt tỏi như thế này này.” Taeyeon hướng dẫn rồi đưa con dao cho Jessica và cẩn thận quan sát cô.

Jessica, tự hào vì mình đã thành công cắt củ tỏi kia chỉ trong một lần thử mà không mang đến thương tích nào cho bản thân đến nỗi nhảy vòng vòng tại chỗ, trong tay vẫn còn cầm con dao và gần như đâm trúng Taeyeon. Cô vội bỏ nó xuống và rối rít xin lỗi con người đang hoảng sợ kia.

Bình tĩnh – Taeyeon tự nhủ thầm.

Taeyeon hướng dẫn cho Jessica thêm một lần nữa và bảo cô ấy hãy làm nó thật chậm rãi, sau đó quay sang Tiffany, thực hành động tác cắt củ hành cho nàng xem rồi đưa cho nàng một con dao khác. Vì đã chứng kiến sự thất bại của Jessica trước đó nên Tiffany lần này đã biết rút kinh nghiệm hơn và hoàn thành tốt phần việc được giao.

Taeyeon nhe răng cười, high five với nàng, sau lại giao cho nàng một công việc khác là cắt thịt bò thành miếng nhỏ. Cô đưa nàng vài dụng cụ và nàng lại một lần nữa làm tốt nó.

“Giỏi lắm Tiff.” Taeyeon tươi cười, cùng lúc kiểm tra mấy củ tỏi của Jessica và cũng bị ấn tượng không kém, “Nhìn đẹp đó Jess.” Cô nháy mắt khiến Jessica hơi đỏ mặt một chút.

Sau khi đã hoàn tất, Taeyeon nhờ Jessica bỏ hành và tỏi vào chảo, không quên cảnh báo với cô hãy cẩn thận kẻo bị dầu bắn ra.

“Dầu làm sao mà bắn được, nó có còn sống đâu.” Jessica giễu cợt.

Taeyeon chỉ nén cười và nhìn theo Jessica khi cô trút hết những thứ kia vào chảo. Và không nằm ngoài dự đoán, dầu nóng bắn lên trúng phải tay Jessica.

“UI DA! Cái quái quỷ cái vậy!” Jessica ôm tay hét lên.

[LONGFIC] [Trans] Office Crush - TaeNy |NC-17| Update Chap 38Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ