Chap 25: Your turn (M)

7.2K 280 26
  • Đã dành riêng cho ErikTY
                                    

“Tối nay sang nhà Tae nhé.” Taeyeon vừa nói vừa hôn lên cổ Tiffany khiến nàng rên lên.

“Chắc chắn rồi.”

Hai người có chút hào hứng khi rời khỏi văn phòng. Họ biết rằng mình không thể làm chuyện ấy ở sở làm được nên đã gấp gáp ra xe Taeyeon và phóng đi. Bàn tay cô lượn lờ vòng quanh đùi non của Tiffany trong lúc lái xe làm cho nàng trở nên rạo rực và rạo rực hơn nữa. Vừa đến nơi, Taeyeon ném vội chìa khóa cho nhân viên của bãi đỗ và kéo Tiffany vào thang máy.

Cô dồn nàng vào sát tường rồi ấn nút chọn tầng số bảy trong lúc mãnh liệt say đắm hôn nàng khiến những tiếng rên rỉ của đối phương trôi tuột vào miệng mình. Taeyeon mở mắt ra một lúc và trông thấy họ vẫn chỉ đang ở tầng ba. Cô nhếch miệng, đặt vài  nụ hôn ướt át trải dọc từ xương quai hàm xuống đến cánh cổ, yêu thích mùi hương từ nàng phát ra.

Thang máy dừng lại cùng tiếng ding vang lên cùng lúc, Taeyeon nhấc chân Tiffany làm cho chúng quấn quanh eo mình và bế nàng đến cửa trước. Cô vừa dồn nàng ép chặt vào góc tường vừa cố tra chìa khóa vào ổ. Tiffany thô vò lấy mái tóc Taeyeon khiến cô thêm phần hứng tình và rối trí khi vụng về dò dẫm chiếc ổ khóa. Sau khi đã mở cửa được, Taeyeon bước vào trong, đóng mạnh lại cánh cửa phía sau lưng và tiến thẳng về phòng ngủ.

Cô thả mình xuống giường cùng Tiffany, cắn nhẹ phần da trên cổ nàng giữa hai hàm răng.Tiffany sau đó gầm lên và lật Taeyeon xuống để mình có thể ở trên.

“Đến lượt của Tae.” Nàng vừa nói vừa liếm môi khi đã sẵn sàng chiếm lấy Taeyeon, đôi mắt mờ đi bởi sự ham muốn.

Taeyeon mỉm cười kéo ghì cổ Tiffany xuống để hôn lên môi nàng, di chuyển chúng hòa nhịp đồng bộ một cách hoàn hảo cùng đối phương.

Tiffany hôn Taeyeon thêm một lúc cho đến khi ngồi lên, cởi áo khoác ra, kéo áo thun qua khỏi đầu và giải phóng cho chiếc áo ngực. Taeyeon tươi cười ngay tức thì ngậm lấy đầu ngực nàng vào miệng trong lúc Tiffany cởi đồ ra giúp mình. Chẳng mấy chốc cả hai chỉ còn sót lại quần lót trên người, nhưng nó cũng không ở đó thêm lâu nữa, Tiffany kéo phăng quần bé của Taeyeon ra và đẩy thẳng chiếc lưỡi của mình vào trong phần giữa trung tâm.

Taeyeon rên rỉ trước sự xâm nhập đột ngột, cái hông xoay tròn khiến chiếc lưỡi của Tiffany lấn lướt vòng quanh quanh bên trong cô, liếm lên bức thành nhạy cảm còn đầu mũi thì cạ vào âm vật nhỏ.

Taeyeon cảm nhận cơn cực khoái đang đến gần và biết rằng Tiffany cũng đang ham muốn không kém mình là bao, cô vội ra hiệu cho nàng ngồi lên rồi cùng vào tư thế 69 cổ điển. Nàng thích thú vùi cả gương mặt vào tiểu Taeyeon trong lúc Taeyeon liếm lên liếm xuống mép thịt hồng của nàng, sau đó đẩy những ngón tay của mình tiến sâu. Tiffany sớm cũng làm theo, hai người hòa nhịp cùng nhau, những tiếng rên rỉ vang vọng khắp cả căn phòng.

“Urgh, nhanh nữa… Tae…”

Taeyeon nghe theo nàng, những nhịp thúc trở nên nhanh chóng và mạnh mẽ, những ngón tay cong vào cọ xát lên điểm G khiến Tiffany khóc thét lên.

“Fuck!” Nàng rít lên khi đột ngột muốn tè dầm ra cả trên giường.

Taeyeon nhấp mình lên xuống trên những ngón tay Tiffany mỗi lúc một nhanh khi dạ dày co thắt lại. Và khi chúng xuyên sâu vào lần cuối, cong tròn lên đến tận cùng cũng là lúc Taeyeon đạt đến đỉnh thiên đường của mình. Thậm chí khi vẫn còn trong trạng thái khoái cảm, Taeyeon vẫn tiếp tục hết mình chăm sóc cho vị khách đặc biệt kia, khiến cho dịch tình của Tiffany vương vãi ra khắp trên giường.

Taeyeon sau đó đổ ập mình nằm xuống trên người Tiffany, hai người thở mạnh, cơ thể bết đầy mồ hôi. Ổn định được một chút, Taeyeon liếm lên chiếc lỗ nhỏ của nàng để làm sạch nó, đồng thời cũng mang đến cho nàng đợt khoái cảm thứ hai trong đêm. Tiffany cũng làm theo cho đến khi Taeyeon đạt đỉnh rồi nằm phịch xuống bên cạnh nàng.

“Tae chưa từng hạnh phúc như thế này trước đây.” Taeyeon mỉm cười vòng tay ôm quanh eo Tiffany.

“Em cũng vậy.” Nàng hôn lên gò má Taeyeon đáp lại.

Điện thoại của Taeyeon bỗng đổ chuông. Cô càu nhàu một chút, cầm nó và mở tin nhắn ra xem.

“Nhà đẹp đấy.”

Taeyeon lập tức bật dậy, để điện thoại trên giường và chạy đến cửa sổ, che mình lại bằng chiếc áo khoác mỏng. Tiffany đọc xong tin nhắn cũng vội chạy đến bên Taeyeon, đứng phía sau cô nhìn ra bên ngoài. Cả hai trông thấy một bóng người đang ngẩng đầu  nhìn lên phía mình, sau đó quay lưng ra xe và bỏ chạy mất hút.

“Hừm. Đến lúc xin lệnh cách ly rồi!” Taeyeon nói, vòng cánh tay ôm lấy Tiffany.

---

“Ông nói chưa có đủ bằng chứng nghĩa là sao? Cô ta đang theo dõi tôi đấy!” Taeyeon hét lên với vị luật sư phía bên kia đầu dây.

Tiffany nắm tay xoa dịu cô. Taeyeon gác ngang máy, gương mặt cau lại.

“Họ không làm được gì cả…”

“Hay là cứ trao công việc này cho cô ta đi Tae…”

“Không! Cô ta sẽ không lấy được thứ gì từ Tae đâu.” Taeyeon bực tức.

Cô đảm bảo cửa trước và những cửa sổ khác đã được khóa lại cẩn thận trước khi đưa Tiffany trở về phòng. Hai người ôm nhau ngủ, mang trong mình một chút lo lắng về những việc mà Sooyoung sẽ có thể làm…

---

Chap sau có biến nhóe :-"

Ah, vì nghe đồn wattpad không có báo nên mình muốn nhắn là... ai chưa đọc chap hôm qua nhớ click back để đọc nha :v

[LONGFIC] [Trans] Office Crush - TaeNy |NC-17| Update Chap 38Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ