Chap 30: Dọn vào sống chung

3.3K 202 38
                                    

Taeyeon đã gọi điện cho Tiffany vào buổi chiều hôm ấy để thông báo với nàng rằng vì việc chuyển nhà có chút bận rộn nên cô không thể quay trở lại bệnh viện và sẽ đến đón nàng về nhà vào sáng ngày hôm sau. Tiffany có chút ngưỡng mộ khi Taeyeon trong thời gian ngắn đã lo liệu xong mọi chuyện, nhưng rồi nàng lại chợt nghĩ, đó là Taeyeon cơ mà. Cô ấy chẳng phải có thể làm tất cả hay sao.

Tiffany nhìn xuống Jessica, người vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Nàng biết ơn vô cùng người bạn tuy đôi lúc có hơi phiền phức nhưng cũng quan trọng không kém này. Nàng chính là đã nợ cô ấy một mạng sống, trong lòng nàng thật phấn khích khi sắp tới đây sẽ có thể chung sống cùng với cả cô ấy lẫn người bạn gái của mình. Tiffany tươi cười, rúc mình nép vào thân Jessica.

---

“Chào buổi sáng!” Taeyeon lên tiếng khi bước vào phòng.

“Chào buổi sáng baby.” Tiffany híp mắt cười. Hôm nay nàng sẽ được về nhà rồi!

“Mọi thứ đã được sắp xếp xong. Tae đã dọn cho Jessica một căn phòng trống… Nhưng mà Tae không biết em muốn ở phòng riêng hay là ở chung với Tae…” Taeyeon xấu hổ cúi đầu,”Nên Tae đã nhân cơ hội đó và chuyển đồ đạc của em vào phòng Tae luôn… Như vậy được chứ? Ý Tae là Tae có thể…”

Taeyeon bị bịt miệng lại bằng một nụ hôn.

“Như vậy là hoàn hảo rồi.” Tiffany mỉm cười khi rời ra.

“Urghhhhh.” Jessica lên tiếng phá đám, “Mấy giờ rồi?” Cô hỏi, đôi mắt vẫn đang nhắm lại.

“Mười một giờ năm mươi lăm.” Taeyeon nhướn mày nhìn Jessica.

“Uhhhh, năm phút nữa đi.” Jessica nói rồi lại nằm sấp xuống, giữ cái gối che phía trên đầu.

 Taeyeon và Tiffany chỉ cười cười. Tiffany đi đến chỗ chiếc túi mà Taeyeon đã mang đến và lấy quần áo của mình ra.

“Wow, một phút trước em còn nghĩ rằng Tae sẽ bắt em mặc một trong những cái áo tanktop ngắn ngủn mà Tae đã cho em mượn hồi trước cùng với quần short nữa chứ.” Tiffany cười khúc khích nhìn chiếc vào chiếc áo hoodie và quần thể thao trên tay.

“Yah! Tae đâu có tệ đến vậy.” Taeyeon giận dỗi.

“Mmm, chắc là không rồi ha.” Tiffany vừa nói vừa thay quần áo của bệnh viện ra, chỉ mặc lại trên mình mỗi đồ lót.

“Uhhhh. Tae… Uh… yeah.” Taeyeon quay đi. Đã lâu rồi cô chưa được nhìn thấy dáng vẻ này của Tiffany, và cô buộc phải thừa nhận rằng bản thân đang phát hỏa lên. Nhưng Taeyeon không thể manh động được, một là do nàng vẫn chưa khỏe hẳn, hai là Jessica đang ở trong phòng…

[LONGFIC] [Trans] Office Crush - TaeNy |NC-17| Update Chap 38Where stories live. Discover now