[Edit][Nalu] Bà Xã Thần Thánh

Su_Nguyen02 által

155K 7.8K 1.1K

Author: ss Rồng Edit: Su Nguyễn Pairing: Nalu Genre: SA, Pink, HE Rating: 13+ Status: Hoàn NOTE: BẠN ĐANG SỐN... Több

Giới thiệu nhân vật
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
~~~~
Chap 20
Chap 21 (H)
Thông báo~
Chap 22
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30 - End
Fic mới?
Pr Fic Mới

Chap 23

3.2K 177 32
Su_Nguyen02 által

Mị sẽ vẫn giữ nguyên Gray đến hết truyện nha~ mấy nàng ráng đọc đi nga~

Chap này mình tặng bạn Lily_KS7 cảm ơn bạn đã ủng hộ truyện a~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 23

Gray nhếch mép khi chiếc taxi dừng lại ở góc đường đằng xa và người bước xuống không ai khác chính là Lucy.

_ Anh nói gì về Natsu? Tự nhiên làm em hồi hộp quá - Lucy lo lắng hỏi.

_ Đi theo anh và em sẽ biết. Anh thật bất ngờ về chồng em - Hắn nhếch mép.

_ Bất ngờ ? Không lẽ..... Natsu có con nào....

Nghĩ đến đây Lucy chợt nổi xung thiên, cô giận quá trời đi. Chẳng biết có phải là triệu chứng của người mang thai không nữa mà cô hay ghen kinh khủng. Cô cứ nghĩ rằng anh không chung thủy với cô nữa và bằng chứng là những hành động kỳ lạ của anh suốt một tháng trời. Lại thêm Gray nói nữa nên nghi ngờ càng lúc càng lớn.

_ Hôm nay anh dẫn em đi xem công ty của Natsu, bảo đảm em sẽ ngạc nhiên.

Không để Lucy nói thêm, Gray nắm tay cô và kéo cô vào xe của mình, cả hai nhanh chóng ra khỏi con đường đó vì hắn biết tai mắt của Natsu rải đầy trên con đường này. Muốn đến NL's thì phải đi theo một lối khác.

_ Ủa ! Anh chở em đâu vậy, đằng trước mới là chỗ làm của Natsu mà - Lucy ngơ ngác chỉ.

_ Cứ im lặng theo anh và anh sẽ cho em biết mọi chuyện về chồng em.

Gray nhếch mép rồi lái thẳng ra ngoài, hắn rẽ vào một con hẻm lớn và chạy thẳng tiếp khiến cho Lucy chẳng biết đường đâu mà lần, chỉ biết rằng khi đến một con hẻm nhỏ hơn thì Gray dừng xe lại.

_ Đi hết con hẻm này là đến công ty của chồng em - hắn đi ra xe.

_ Ủa ? Sao không đi thẳng đường lúc nãy chứ, đi vòng làm gì.

_ Nếu đi thẳng thì sẽ chẳng có gì đâu, đi theo anh.

Gray nắm tay Lucy và kéo đi, cậu khá mệt vì ngồi lâu trên xe. Bây giờ lại phải đi bộ nữa nên bụng đau râm ran rồi, chắc là sốc hông rồi.

_ Em mệt quá đi! Chừng nào mới tới đây - Lucy thở hổn hển nhìn Gray.

_ Tới rồi!

Lucy ngước đầu nhìn lên, đây chính là công ty NL's. Mà nhưng ...

_ Ở đây là cửa sau à ? - cô ngơ ngác chỉ

_ Ừ ! Cửa sau bí mật đấy, vào đi!

_ Ổn không ?

_ Vào đi rồi sẽ thấy!

Gray mỉm cười và kéo cô bước vào. Khung cảnh bên trong khiến cho Lucy thật sự không nói nên lời, nó.....trống không.

_ Sao lạ vậy! Sao mà trống trơn vậy ? - cô ngỡ ngàng.

_ Vì đây thực chất chỉ là nhà kho của chồng em thôi, anh ta không có làm gì ở đây hết và cũng không có công ty nào tên NL's cả.

_ Chắc là không đâu, chắc là ở tầng trên.

Lucy lắc đầu và cố suy nghĩ mọi thứ trở nên thoải mái hơn và thoáng hơn. Natsu sẽ không nói dối cô và sẽ không làm điều gì để cô đau lòng cả.

_ Không cần phải lên tầng trên đâu, chỉ cần đến đây là được.

Gray mỉm cười và kéo Lucy đi, bây giờ đầu cô rối lắm, cố suy nghĩ đơn giản thì mọi việc càng trở nên rối rấm hơn, cô đặt nhẹ tay lên bụng mình để tìm chút bình yên trong tâm hồn.

" Cạch "

Tiếng mở cửa nhẹ nhàng khiến cho Lucy giật mình, Gray kéo cô xuống và chỉ về phía trước. Và.....

Lucy bịt chặt miệng lại khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt. Natsu đang ngồi đó với một cô gái trẻ đẹp bốc lửa đang ngồi trên đùi mình và họ trông thật sự tình tứ. Phía bên dưới là hai kẻ bị đánh tả tơi và bị treo lên xà khiến cơ thể buông thõng một cách thảm hại. Natsu đang cười và nói gì đó với cô gái nhưng do khoảng cách khá xa nên cô không thể nghe thấy họ đang nói gì cả. Natsu ở đây không phải là Natsu của cô, mái tóc màu đỏ hiền lành bây giờ dựng đứng lên trông thật hung dữ, khoác lên mình bộ quần áo đắt tiền và ngồi một cách ngạo ngễ ở trên cao mà nhìn xuống những kẻ khốn khổ đang bị treo lơ lửng, Lucy thật không thể tưởng tượng được người mà mấy phút trước đây vẫn còn đưa cô đi bệnh viện lại là người như thế này.

_ Natsu chính là Dark Dragon, thủ lĩnh tối cao của bang Dragon và là chủ của thế giới ngầm ở đất Hàn Quốc này và người đang ngồi trên đùi anh ta chính là nữ hoàng gợi cảm của giới xã hội đen.

_ Không đâu, là ảo giác thôi, là ảo giác thôi - Lucy lắc đầu và bịt chặt miệng hơn nữa, cô khóc rồi.

_ Những điều mà Natsu nói với em đều là giả cả. Anh ta có người tình, có địa vị và xây cái nhà kho này với danh nghĩa là công ty thú nhồi bông. Anh ta chỉ để che mắt em thôi - Gray vẫn tiếp tục nói nhỏ vào tai Lucy khiến cô càng trở nên kích động hơn.

Không phải đâu, Natsu không có lừa em..... ông xã ơi! Không phải sự thật phải không ?

" Hự "

Lucy ngã ra sau và điều đó đánh động vào phía trong, bọn đàn em của Natsu vội vã chạy lại và móc sung chĩa thẳng vào đầu của hai người.

_ Chị hai ? - Ayato thốt lên và thu súng về ngay lập tức.

_ Bà xã ?

Nhìn cái dáng vội vã chạy về phía mình, Lucy cảm thấy thật sợ hãi, cô nép sát người vào Gray nhưng lại mở to mắt nhìn anh. Bàn tay che miệng đến đỏ lừ để ngăn tiếng nấc nghẹn ngào.

_ Bà xã ? Sao em lại....

_ TRÁNH RA! ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!

Lucy hét lớn và đánh tay Natsu ra, cô lùi sát vào Gray trong khi hắn nhếch môi nhìn anh.

_ Là mày ? Mày gài tao ?

_ Lucy à ! - Gray vội vã ôm lấy cô nhưng lại nhếch mép nhìn Natsu.

_ TÊN KHỐN KIẾP! ANH ĐÃ LỪA TÔI BAO NHIÊU NĂM HẢ ? - Lucy hét lên và đánh mạnh vào anh - BÂY GIỜ ANH MUỐN GIẾT CHÚNG TÔI ĐỂ DIỆT KHẨU PHẢI KHÔNG? TÊN KHỐN NHÀ ANH, ANH DỐI GẠT TÔI TỪNG ẤY NĂM, SAO ANH LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ THẾ CHỨ ? TÔI ĐÃ LÀM GÌ KHIẾN ANH BUỒN CHƯA ? SAO LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ THẾ CHỨ ? HU HU HU TT.TT

Lucy bước đến chắn ngang họng súng của Natsu khiến anh thu súng về ngay sau đó, anh đang cố giải thích cho Lucy hiểu nhưng dường như cơn giận đang nuốt chửng cô, cô cứ thế mà tiến lại và nhìn anh bằng đôi mắt trách móc lẫn đau xót, đôi mắt của một người bị lừa dối, bị phản bội.

_ Anh xin lỗi em bà xã à ! Hãy cho anh giải thích, anh...

_ KHÔNG CẦN PHẢI NÓI THÊM NỮA - Lucy hét lên - ANH VÀ CON NHỎ NÀY - cô chỉ về phía Erza - HAI NGƯỜI ĐÃ QUEN NHAU BAO LÂU ? ANH NÓI ANH ĐI LÀM, NƠI ĐÂY LÀ CÔNG TY CỦA ANH HAY LÀ NƠI GIẾT NGƯỜI CỦA ANH ? ANH NÓI GIÁM ĐỐC THĂNG CHỨC CHO ANH ? ANH LÀ KẺ CAO NHẤT Ở ĐÂY THÌ AI DÁM THĂNG CHỨC CHO ANH ? CÁI VẾT SẸO HÔM BỮA CŨNG LÀ DO ANH ĐI ĐÂM CHÉM NGƯỜI TA PHẢI KHÔNG ? RỒI NHỮNG ĐỢT ANH ĐI CÔNG TÁC CÓ PHẢI LÀ ĐI VỚI CON NÀY PHẢI KHÔNG ? NATSU! SAO ANH LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ THẾ CHỨ ? TÔI ĐÃ LÀM GÌ SAI ? TÔI YÊU ANH LÀ CÁI SAI CỦA TÔI SAO ? LÀ ANH TỎ TÌNH TÔI TRƯỚC MÀ, LÀ ANH CẦU HÔN TÔI TRƯỚC MÀ, SAO ANH LẠI ĐỐI VỚI TÔI NHƯ VẬY CHỨ ? HỨC HỨC!

Vừa nói, Lucy vừa đánh vào ngực Natsu và khóc thảm thiết. Cô đau lòng quá, người chồng mà cô tin tưởng tuyệt đối rằng anh là một người hiền lành, đàng hoàng, yêu vợ thương con lại là một trùm băng đảng giết người không gớm tay, cô ghê tởm khi chạm vào bàn tay vấy máu của anh trong khi Natsu cố gắng nói mọi việc cho cô nhưng không thể. Lucy bây giờ quá kích động và sẽ thật nguy hiểm nếu như anh khiến cô nổi nóng thêm.

_ Chị hai! Xin hãy bình tĩnh. Xin hãy nghĩ đến tiểu thiếu gia mà tha thứ cho anh hai - Cả bọn vây lấy Lucy khiến cô bất giác sợ hãi lùi ra.

_ TRÁNH RA! TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CHỊ HAI GÌ ĐÓ CỦA MẤY NGƯỜI VÀ CẢ CÔ NỮA - Lucy hất tay Erza ra - TRÁNH XA TÔI RA! GRAY! CHÚNG TA ĐI!

_ LUCY! EM KHÔNG ĐƯỢC ĐI VỚI TÊN ĐÓ. NÓ CŨNG LÀ TRÙM BĂNG ĐẢNG. NÓ THUỘC BANG FAHRENHEIT - Natsu nắm chặt tay Lucy lại - EM MUỐN ĐÁNH ANH HAY LÀM GÌ ANH CŨNG ĐƯỢC NHƯNG EM KHÔNG ĐƯỢC ĐI THEO HẮN!

_ SAO? BÂY GIỜ THÂN PHẬN ANH BỊ LỘ RỒI NÊN ANH LÔI KÉO BẠN TÔI NỮA SAO ? ANH TƯỞNG TÔI CÒN TIN ANH SAO ? KHÔNG! TÔI KHÔNG TIN ANH NỮA. ANH LÀ KẺ NÓI DỐI KHÔNG CHỚP MẮT. ANH DỐI TÔI SUỐT BẢY NĂM TRỜI VÀ BÂY GIỜ CHỈ VÌ MỘT LỜI NÓI CỦA ANH MÀ TÔI TIN SAO ? KHÔNG BAO GIỜ! COI NHƯ LÀ ANH NÓI ĐÚNG ĐI, NHƯNG TÔI THÀ ĐI VỚI ANH TA CÒN HƠN LÀ ĐI VỚI MỘT NGƯỜI CHỒNG ĐÃ LỪA VỢ MÌNH BẢY NĂM TRỜI!

Lucy hất mạnh tay Natsu ra và đi thẳng.

_ Mày thua rồi! - Gray nhếch mép cười

Natsu tức điên lên và ra lệnh đàn em bao vây Lucy và Gray lại. Anh mím môi để ngăn cơn giận của mình lại và tiến về phía Lucy.

_ Anh cản tôi ? - Lucy nghiến răng nhìn anh.

_ Nghe đây Lucy! Anh thật sự yêu em và anh sẽ nói chuyện sau với em. Nhưng bây giờ em phải ở đây, em không được đi chung với hắn vì hắn nguy hiểm và độc ác. Hắn sẽ làm em tổn thương em hiểu không ?

_ Tránh ra ! - Lucy gằn từng chữ trong khi bàn tay siết chặt lấy tay Gray - Nếu không có anh ta thì bao lâu tôi mới biết anh là loại người như thế này chứ ? Bao lâu đây ? Hay là anh định dối tôi suốt đời ?

_ Anh làm vậy là có lý do Lucy à ! Anh sẽ nói cho em nghe nhưng bây giờ em phải theo anh.

Lucy vùng vẫy thoát khỏi vòng tay Natsu và điều này khiến anh thật sự nổi giận. Lucy là vợ anh, dù cô có dữ dằn hay thô bạo đến đâu thì cô luôn luôn dịu dàng nằm trong vòng tay anh như chú mèo con. Thế mà hôm nay cô lại vùng vẫy thoát khỏi chúng, cậu biết anh đau không ? Anh giấu diếm chuyện này là vì ai chứ ? Là vì ai ? Vì ai mà anh phải làm thế ? Sao cậu không bình tĩnh mà suy nghĩ chứ? Dẫu biết rằng Lucy nóng tính và hơi bốc đồng nhưng cậu là người biết nhìn rõ vấn đề mà.

_ Anh không thể ở đây mà đôi co với em, đi theo anh!

_ KHÔNG! TÔI KHÔNG ĐI! TÔI KHÔNG ĐI!

Lucy hét lên và dứt ra khỏi tay anh, cô nắm lấy tay Gray và chạy ra ngoài. Cơn đau ngay bụng do vận động quá nhiều khiến Lucy nhăn mặt đau đớn nhưng cơn đau đó làm sao sánh với con đau bên bờ ngực trái chứ . Natsu và bọn đàn em của anh vẫn đuổi theo ở phía sau và hét lớn tên cô nhưng cô không nghe, cô không muốn nghe nữa đâu, không muốn nữa...

_ Lên xe nào Lucy! - Gray ở cửa xe và đẩy Lucy vào.

_ Làm ơn đưa em đi đâu đó đi, em không muốn về nhà đâu hu hu hu!

Nhìn thấy Lucy đang khóc tức tưởi ở băng sau và cái dáng chạy cố sống cố chết của Natsu, hắn còn nghe rõ anh hét như thế nào bên tai mình và điều đó khiến cho hắn cảm thấy vui sướng rất nhiều. Kế hoạch mà hắn vạch ra thật sự rất tuyệt. Qua một tháng, hắn đã mua chuộc được hai tên trong số đàn em của Natsu, hắn phải công nhận rằng Natsu có cách đối xử với đàn em quá ổn đến mức mất một tháng trời hắn mới có thể tiếp cận được hai tên vì chúng là những người mới. Mọi chuyện đều được hắn sắp xếp một cách ổn thỏa và hôm nay là lúc hắn thực hiện kế hoạch của mình. Lucy đang hận Natsu và chỉ cần hắn nói thêm vài câu nữa thì có lẽ đứa con đang tồn tại trong bụng cô không còn nữa, ngay cả danh phận vợ chồng cũng chưa chắc còn tồn tại, hắn đã thành công một nửa rồi.

_ Anh hai! - bọn đàn em chạy theo Natsu khi anh gập người lại vì mệt.

_ Cho người.....bao vây hết các con đường, nhà tao và tất cả các khách sạn lớn nhỏ.

_ Dạ anh hai!

Lucy à ! Sao em ngốc vậy ? Em không biết hắn nguy hiểm đến thế nào sao ? Hắn đang lợi dụng em đấy! Em biết không!

_Chúng ta đi đâu đây Lucy? - Gray giả vờ lo lắng - Em không về nhà thì đi đâu.

_ Hu hu hu, đi đâu cũng được, không muốn về nhà nữa hu hu hu, tên Natsu xấu xa hu hu hu, muốn chết quá đi!

_ Hay là em về nhà anh ở tạm nhé.

_ Hu hu hu! Được ạ! Làm phiền....anh quá huhu huhu, Natsu xấu xa!

Gray nhếch mép và lái nhanh về nhà, đêm nay.....có lẽ là một đêm dài.....

End Chap 23.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mị có sai chỗ nào thì bình luận vào chỗ đó để mị còn sửa nha~

Dọc xong nhớ vote cho mị vs bình luận nha~ không chơi với mấy bạn đọc chùa đâu nha~

Olvasás folytatása

You'll Also Like

11.1K 886 30
Thể loại: Truyện Teen,Tiểu Thuyết,Truyện Tình Cảm,Ngôn Tình Park Jihoon và Kang Daniel vốn là bạn thanh mai trúc mã với nhau, hai người cũng có đính...
79.9K 807 30
Đây là sự tự phát =))) hứng lên thì mình quẩy thoi, từ ngữ thô tục, hơi khấp khểnh, ai dị ứng thì Chạy Ngay Đi trước khi mọi chuyện dần tồi tệ hơn 🤣...
1.8K 214 36
Khi ngỗng đen phương Bắc gặp chim sẻ phương Nam. "Anh vịt, anh đến từ phương Bắc hả?"
620K 40K 188
Chú Kim X Em bé Quốc Quốc Tác giả: Đào Lý Sanh Ca Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, xuyên thư, niên thượng, sinh tử văn, hào môn thế gia, chủ...