Con Dâu đợi Ba đến Đ!t

Por Soulful4

80.8K 383 4

Con Dâu Đợi Cha Đến Thao by Wy Tử Mạch Más

Chương 1
Chương 3
Chương 4

Chương 2

21.4K 102 1
Por Soulful4

Vương Văn Sơn vừa về đến nhà, mở cửa ra đã thấy Thẩm Hi mặc cái áo rộng thùng thình, anh đang lau nhà, áo cùng lắm chỉ che được hết mông, đôi chân vừa dài vừa trắng còn không thèm mặc quần, bàn chân xinh đẹp thì xỏ vào đôi dép bông.

Chắc là cảm nhận được ánh mắt nóng rực đang nhìn mình, Thẩm Hi nghiêng đầu thấy ba chồng đứng trước cửa nhà, trong lòng trộm vui mừng, "Ba! Ba đã về rồi!"

"Khụ." Vương Văn Sơn khẽ ho, lúng túng nói: "Ừm, ba về rồi đây. Tiểu Hi vất vả rồi."

Thẩm Hi cười thật tươi với Vương Văn Sơn, lắc đầu: "Con không mệt, ba mau vào nhà ngồi xuống nghỉ ngơi đi." Dứt lời anh để mặc Vương Văn Sơn còn ngây người, tay với lấy chiếc khăn quỳ xuống chổng mông lên lau TV.

Thẩm Hi vốn chỉ mặc mỗi áo, quỳ xuống như thế, chiếc quần lót đen không thể nào bao trọn được cặp mông căng tròn lập tức chỉa thẳng vào mặt Vương Văn Sơn. Anh lại hơi cúi người, chiếc áo rộng thùng thình kéo hết cả lên, lộ ra đường eo vừa cong vừa trắng đúng là mời đàn ông tới địt.

Trong lòng Vương Văn Sơn lập tức rạo rực, cuối cùng hình ảnh dâm dục ông mơ tưởng bao lâu đã xuất hiện trước mắt, chiếc quần lót đen vốn không bao trọn nổi cặp mông nung núc thịt, cánh mông trắng nõn lòi ra hai bên, làm tôn lên vòng eo thon gầy, vòng mông trông lại càng lớn. Không biết có phải Thẩm Hi cố ý không mà anh vừa lau TV vừa lắc lư mông làm nó vểnh càng cao, như thể mời gọi Vương Văn Sơn: "Mau tới bóp mông bé dâm đi."

Vương Văn Sơn bắt đầu nghĩ tới cảnh dùng tay bắt lấy cặp mông dâm đãng, bạnh ra hai bên để lộ lồn nứng, Vương Văn Sơn liếm môi khô khốc nói, "Tiểu Hi..." Giọng ông có chút khàn vì dục vọng đang dâng cao.

Thẩm Hi giả vờ không nghe thấy, mông vẫn lắc lư.

Vương Văn Sơn chậm rãi bước về phía Thẩm Hi, "Đừng lau nữa Tiểu Hi, nghỉ ngơi chút đi con."

Thẩm Hi nghe thấy tiếng bước chân tới gần, tim bắt đầu đập nhanh hơn, anh cắn môi, giả vờ bình tĩnh: "Không sao đâu ba." Anh còn như không mà vươn tay về sau kéo quần lót đang bó sát vào người ra một chút.

Vương Văn Sơn từ nãy đến giờ khó khăn lắm mới không chế được bản thân, động tác này của Thẩm Hi chả khác gì dùng búa sắt đánh vỡ toàn bộ phòng tuyến trong lòng ông.

Khi Thẩm Hi thả mép quần lót ra còn nghe được một tiếng "bép", lực đàn hồi làm viền quần lót quay trở lại thít chặt vào da thịt và xung động làm cánh mông rung rinh lên.

Vương Văn Sơn mặc kệ tất thảy, ông nhanh chóng tiến lên vươn tay bao trọn mông của Thẩm Hi, sau đó dùng lực bóp lấy. Thẩm Hi bị hành vi của ba chồng làm bất ngờ, anh khẽ "A" một tiếng, sau đó mím chặt môi cảm thụ sự đụng chạm mình chờ mong từ lâu.

Vương Văn Sơn không thấy con dâu phản kháng gì liền khẽ thở phào, động tác trong tay càng mạnh, một tay chưa đã, ông giơ hai tay cùng bắt lấy cặp mông kia, bắt đầu vân vê bóp nhéo, xoa nắn không ngừng.

Được bố chồng bóp mông, cả người Thẩm Hi mềm nhũn, mông vểnh càng cao, tiện cho người đàn ông bóp đã thèm. Đột nhiên, một ngón tay mò xuống mép lồn lấp ló dưới bờ mông múp rụp, còn dùng lực đè lên, cách lớp quần lót vân vê lên xuống. Phía dưới của Thẩm Hi lập tức chảy đầy nước dâm, anh còn cắn vào tay sợ mình nhịn không được mà rên dâm.

Vương Văn Sơn không ngừng chạm vào lồn nứng của Thẩm Hi, nhìn cái mông con dâu như thể dán cứng ngắc vào tay mình, sớm biết con dâu ông đĩ thế thì việc gì phải nhịn lâu như vậy, cứ thế mà xông lên địt tới tấp cho rồi.

Sờ lồn cách một lớp quần lót thật chẳng bõ, hai bàn tay to của ông nhanh nhẹn chui vào quần lót, nhét vào khe lồn bên dưới, sau khi kéo quần lót ra cả cặp mông trắng mịn của Thẩm Hi đã bị bàn tay ngăm đen rắn rỏi của Vương Văn Sơn xoa nắn đến đỏ ửng một mảng, từ thị giác đến xúc giác đều kích thích mãnh liệt.

Vương Văn Sơn cảm nhận được cơ thể đĩ dâm dưới tay ông đang run rẩy, ông cười xấu xa dùng ngón tay đút vào cái khe càng sâu, mép lồn hé ra đóng vào liên hồi, ngón tay thô to nhẹ nhàng di chuyển, đốt ngón tay từ từ chui sâu vào, các ngón còn lại thì vùi vào phần thịt mông núng nính của Thẩm Hi, cố tình di chuyển bàn tay để cái mông dâm tiến sát vào phần háng đang cửng muốn điên.

Thẩm Hi lại "A" một tiếng rên dâm, ngón tay Vương Văn Sơn vừa thô vừa to, chưa kể hơn một tháng chưa được đụ địt nên lồn của Thẩm Hi có chút khô khốc, không thể nào chịu nổi. Mắt Thẩm Hi đỏ lên, tủi thân nhìn Vương Văn Sơn, làm nũng nói: "Ba ơi, con đau..."

Vương Văn Sơn nhìn thấy mà thương, vội rút ngón tay ra: "Tiểu Hi, ba xin lỗi, để ba cố làm nhẹ hơn!"

Thẩm Hi nhìn dáng vẻ lo lắng của Vương Văn Sơn thầm nghĩ: May mà lão háo sắc vẫn còn lương tâm.

Vương Văn Sơn không cố gắng làm tới nữa, chỉ là con cu cửng đến nghẹn, trước hết ông đành phải bôi trơn cho cái lồn nhỏ của Thẩm Hi đã. Ông vứt quần lót của Thẩm Hi sang một bên, quỳ trên đất, hai tay banh cặp mông núng nính thịt ra, lần đầu tiên được trực tiếp nhìn cái lồn đã ngậm cặc của Vương Quân con ông, cũng là cái lồn nhanh thôi sẽ ngâm con cu ông trong đó, nhìn miệng lồn không ngừng đóng mở, tỏa ra mùi nước dâm tanh nồng. Vương Văn Sơn không nhìn thêm nữa, vươn đầu lưỡi to dày ra, mạnh mẽ liếm lồn của Thẩm Hi, hai tay lúc này cũng không rảnh rỗi, vươn về phía trước tuốt con cặc xinh đẹp của anh.

Thẩm Hi cảm nhận được cái lưỡi thô dày liếm quanh hết lồn, vểnh mông lên càng cao để đầu lưỡi thô ráp kia dễ dàng nhét vào liếm mút triệt để mọi thứ bên trong lồn, lúc này vang lên từng tiếng nút "chùn chụt", Thẩm Hi nghe mà nóng hết cả người, toàn thân trên dưới đều mềm nhũn, chỉ có xúc cảm rõ ràng nhất là anh đang từng chút để ba chồng ăn lồn bằng sạch, cái lưỡi tiến ngày một sâu, Thẩm Hi nhịn không nổi nữa, "Ba ơi... A... Con thoải mái quá... Lưỡi ba... đút sâu nữa... A..."

Vương Văn Sơn nghe được câu nói dâm đãng kia của Thẩm Hi liền biết đến lúc rồi. Vì vậy ông vừa dùng sức liếm lồn vừa nhanh chóng tuột quần, móc con cu dựng đứng cứng ngắt, chuẩn bị lên nòng giã vào lồn dâm.

Nhưng ngặt nỗi địt dưới đất thế này không tiện để ông phát huy năng lực, Vương Văn Sơn bế Thẩm Hi đang quỳ trên sàn lên, bước vội về phía phòng ngủ, sau khi đạp văng cánh cửa liền ném Thẩm Hi lên giường.

Thẩm Hi mơ màng có chút thanh tỉnh chưa kịp ngóc dậy đã bị Vương Văn Sơn đè lên, ông xé rách cái áo trên người anh khiến trần như nhộng.

Vương Văn Sơn nhìn con dâu da thịt trắng nõn, liền chỉ muốn ăn sạch đĩ dâm này. Ông nắm chặt hai chân Thẩm Hi banh ra hai bên, đỡ con cu nặng trịch nhắm thẳng vào lồn lênh láng nước kia mà chui vào. Vách thịt lồn bên trong từng chút bao lấy con cu nóng rẫy, Vương Văn Sơn sướng đến độ muốn rú lên như sói. Hai đầu vú của Thẩm Hi căng tròn trước mặt, Vương Văn Sơn liền ngậm ngay vào mồm mà mút chùn chụt, đầu lưỡi liên tục xoay tròn đùa giỡn, con cu bên dưới thì không ngừng vó giã thật mạnh, lần nào cũng đâm lút cán vào lồn dâm của Thẩm Hi.

Thẩm Hi cảm nhận được thịt lồn của mình đang được con cặc bự kia từng chút kéo dãn, bên trong cắn chặt con cu của Vương Văn Sơn không tha. Núm vú nhạy cảm trước ngực còn bị ba chồng khiêu khích, toàn thân như điện giật, vừa nứng vừa sướng tê lồn. Thẩm Hi kêu to: "Ba ơi... Ba lợi hại quá... Không được! Ưm a... Ba ơi địt mạnh vào... Vú ngứa quá... A... A!"

Mẹ nó, dâm đến thế là cùng! Vương Văn Sơn không hiểu được Vương Quân đã có vợ đĩ thế này lại không chơi, cứ nhất định phải ra ngoài địt dạo nhiều lần, nếu con ông đã không cần vậy thì để ông hưởng đi! Vương Văn Sơn càng nghĩ càng hưng phấn, hông không ngừng đẩy nhanh tốc độ, địt chết cái lồn dâm của Thẩm Hi.

Thẩm Hi không ngờ thể lực của Vương Văn Sơn chẳng kém con ông là mấy, con cu thô to luôn chọc đúng điểm sướng, khoái cảm kích thích anh chảy ra nước mắt sinh lý, con cu anh nhếch cao, vì lồn bị địt mà bắt đầu tiết dịch, Thẩm Hi ưỡn ngực, nhét đầu vú vào càng sâu trong miệng Vương Văn Sơn, để ông mút mát cho mình.

Vương Văn Sơn cắn đầu vú đến mức sưng tấy đỏ au, hàm răng nhay cắn khiến Thẩm Hi sướng chảy nước mắt, kêu la ầm ĩ.

"Con dâu ngoan của ba, ba muốn địt con từ lâu rồi, hừ... Nhìn cái mông tròn lẳn của con lắc lư mỗi ngày trước mặt, ba chỉ muốn cầm cặc đụ mạnh vào lồn con, đút con ăn no, cuối cùng ba cũng đợi được ngày này. Con dâu nói ba nghe, có sướng lồn không?" Nói xong ông dùng sức rút ra giã vào thật mạnh, tay cũng cầm lấy con cặc của Thẩm Hi giúp cậu xoa xoa lỗ tiểu.

"Sướng... Sướng lắm ba... Cu ba to quá, địt con sướng muốn chết ... Mạnh nữa ba ơi... Địt chết con đi!"

Vương Văn Sơn nghe vậy càng thêm yên tâm, con cu không ngừng đảo quanh trong lồn, đâm đến cái mông mẩy của Thẩm Hi run lên từng hồi, eo trắng uốn éo như rắn, con cu cứng ngắt theo từng nhịp nhấp của Vương Văn Sơn mà vung lên vung xuống, một ít nước dâm còn tràn ra ở chỗ giao hợp của hai người, tiếng "bạch bạch bạch" vang lên khắp phòng.

"Không được... A... Ba... Con sắp lên đỉnh..."

Tần suất dập vào lồn của Vương Văn Sơn càng lúc càng nhanh, lồn cũng càng lúc càng siết chặt, Thẩm Hi thậm chí còn cảm nhận được con cặc trong người thậm chí còn phình to hơn. Rồi từ một cú nắc mạnh của Vương Văn Sơn, chọc trúng điểm nào đó trong lồn, trước mắt Thẩm Hi liền trắng xóa, khoái cảm lan rộng khắp người, tinh dịch cứ thế bắn thẳng ra ngoài, cao trào còn chưa qua đi, một cỗ tinh dịch nóng hổi phun thẳng vào sâu trong lồn khiến Thẩm Hi trợn trắng mắt.

Vương Văn Sơn đã lâu không đụ địt sướng như vậy, lồn của con dâu ông như thể tham lam mở miệng lồn càng to mút lấy mút để con cu của ông, tinh dịch bắn đầy lồn mà vẫn cắn chặt ông không chịu nhả. Vương Văn Sơn hẩy cặc vẫn còn cương chọc thêm vài cái vào lồn Thẩm Hi mới lưu luyến rút ra.

Cả người Thẩm Hi kiệt sức, nằm im không nhúc nhích trên giường, ngực dính đầy tinh trùng phập phồng lên xuống, hai đầu vú bị bú mút sưng tấy, vẫn còn anh ánh nước, đôi chân thon dài vẫn còn đang run, lồn bị địt nãy giờ cũng sưng đỏ, mép lồn không khép lại được vẫn đang hé mở, tinh trùng từ bên trong theo lỗ lồn bắt đầu hảy ra, thật sự là một hình ảnh dâm đãng vô cùng.

Vương ba nhìn lỗ lồn dâm đãng đang chảy ra tinh trùng của mình, con cặc rất nhanh lại cứng, lúc này chỉ muốn ngâm cu vào cái động mềm mại kia. Vương Văn Sơn vươn ngón tay thô ráp chui vào lồn của Thẩm Hi, cắm mạnh vào trong khiến tinh trùng bên trong phải phọt cả ra ngoài.

"Đĩ thật! Tiểu Hi của ba dâm quá."

Thẩm Hi thầm trợn tròn mắt, lão dê già này được hưởng lợi xong còn kêu người ta đĩ, có điều ông già này thật sự quá khoẻ. Thẩm Hi nhìn con cặc dưới háng Vương Văn Sơn mới đó đã cửng lại, lúc nãy mải sung sướng vẫn chưa nhìn rõ con cặc bảo bối này, không ngờ còn to hơn tưởng tượng của anh.

Con cặc của Vương Văn Sơn tầm 18cm, vừa thô vừa dài, quy đầu thâm đen, con cặc không thẳng tưng như người bình thường mà hơi cong, chẳng trách chọc một phát vọt thẳng tới cả tử cung, hai túi tinh màu nâu cũng to hơn bình thường. Đúng là bảo bối khó tìm.

Thẩm Hi trong lức thưởng thức con cặc bự kia, lồn lại bắt đầu thấy ngứa, đĩ cũng được, anh chỉ biết lồn lúc này đã ngứa ngáy khó nhịn, ngón tay thô to bên trong đang không ngừng móc lồn, làm nó liều mạng mà cắn nuốt không rời. Thẩm Hi banh rộng chân ra, vươn đầu lưỡi liếm môi, thân thể ngọ ngoạy, vẻ mặt dâm đãng khát tình nhìn Vương Văn Sơn, "Ba, lồn con ngứa quá, ba mau chơi con đi ba."

Vương Văn Sơn cũng chỉ chờ có câu này, lập tức rút ngón tay đã ướt đẫm nước lồn, hai tay nắm lấy eo Thẩm Hi để cậu trở mình quỳ trên giường. Thẩm Hi cũng phối hợp mà vểnh cao mông, tiện cho ba chồng đâm cặc vào lút cán.

Vương Văn Sơn mở cánh mông mẩy ra, nhấp vào lỗ lồn đã sưng đỏ kia. Cảm giác thỏa mãn khiến Thẩm Hi thoải mái rên rỉ.

Con cu trong người lại bắt đầu điên cuồng nới rộng bên trong, đâm thẳng tới nơi dâm đãng nhất của Thẩm Hi, kích thích thành ruột bắt đầu tự động trào ra dâm thuỷ, âm thanh "Òm ọp òm ọp" vang lên ngày càng lớn, lỗ lồn bị con cu thâm đen dã đến văng nước lồn tung toé, từ nơi hai người giao hợp thấm ướt lông mu, nhớp nháp vô cùng.

"Trời ơi! Ba địt sâu quá... Ưm... Sướng quá... Ba, ba... A!"

Cặp mông vừa to vừa mẩy của Thẩm Hi lắc lư mạnh mẽ theo từng đợt rút ra cắm vào, cặp vú như vú đàn bà run rẩy không ngừng, Vương Văn Sơn nhìn cặp mông núng nính dâm dục này mà hai mắt đỏ ngầu, tay ra sức bóp, háng càng ra sức chơi, lông cặc và bìu dái đập bôm bốp vào mông Thẩm Hi, dập kịch liệt đến độ lồn của Thẩm Hi sùi bọt.

"Đụ chết cưng! Ông đây hôm nay đụ cưng, sau này sẽ cùng thằng con đụ cưng! Nhìn cưng nứng lồn đến phát điên!"

Nghe xong những lời tục tĩu này của Vương Văn Sơn, Thẩm Hi liền tưởng tượng cảnh Vương Quân và Vương Văn Sơn cùng đụ lồn mình, không nhịn được lồn tiết ra càng nhiều nước dâm, "A... Muốn... Con cũng muốn ba cùng Vương Quân... Cùng chơi con... A... Đụ con..."

Cả buổi trời, Vương Văn Sơn vừa địt vừa tưởng tượng, ông nâng một chân Thẩm Hi để anh quấn lấy eo, cặc cắm đến lút cán, ra sức chọc ngoáy bên trong. Thẩm Hi sung sướng kêu la, nước dãi cũng chảy dài bên miệng, một tay nhéo vú, một tay sục cu, lồn thì bị con cặc bự của Vương Văn Sơn nhồi đầy, anh đắm chìm trong tư vị tình dục khó lòng phai nhạt.

***

Thẩm Hi tỉnh lại vì mơ hồ thấy đầu ngực hơi xót, mở mắt ra, một cái đầu đang vùi vào ngực là Vương Văn Sơn ngậm đầu ti của anh như trẻ con ti sữa, cảm giác vừa đau vừa tê này làm Thẩm Hi thức giấc.

Mẹ nó! Lão dê già! Ngày hôm qua hai người địt nhau cả tối, Vương Văn Sơn đè Thẩm Hi đủ loại tư thế mà địt, khiến eo Thẩm Hi hiện tại bủn rủn không thôi. Thẩm Hi nhẹ nhàng duỗi thắt lưng, "Ưm..." Lúc này mới phát hiện con cu ngâm trong lồn khẽ nghiền vào điểm mẫn cảm, làm người anh mềm nhũn.

Đụ! Lão dê già này ngâm cu trong lồn nguyên một đêm có đúng không? Thẩm Hi sờ soạng nơi giao hợp, lồn khẽ co rút vài cái, không có cảm giác dính dính, xem ra Vương Văn Sơn đã giúp anh tắm rửa sạch sẽ, coi như ông còn chút lương tâm.

"A!" Cặp môi dày của Vương Văn Sơn nút mạnh một cái, đầu vú vốn đã bị ngâm trong miệng cả tối hiện vô cùng mẫn cảm, đã thế còn bị ông vô thức nút như vậy. Thẩm Hi khẽ đẩy đầu Vương Văn Sơn ra khỏi núm vú bên trái, một tay vuốt ve đầu ti làm nó dịu đi.

Quả nhiên, cái ti này to gấp đôi ti còn lại, da cũng muốn tróc ra, run lẩy bẩy trong không khí như muốn xuất huyết. Vương Văn Sơn có lẽ cảm giác được thứ trong miệng bị lấy đi, bất mãn lẩm bẩm hai tiếng, sau đó ôm chặt eo Thẩm Hi, vô thức hẩy mông, khiến cặc ngâm trong lồn đút vào càng sâu.

Thẩm Hi nhìn Vương Văn Sơn cau mày cọ vào ngực mình, trông ông không giống một người đàn ông sắp 50 tuổi chút nào, trong lòng bỗng có chút thỏa mãn, anh không định sẽ rời giường, đành ưỡn núm vú sưng đỏ cọ cọ lên môi ba chồng.

Ai biết Vương Văn Sơn lại vươn lưỡi liếm một vòng quanh đầu ti, rồi mở miệng ngậm cả đầu vú vào miệng, cánh tay sau lưng Thẩm Hi siết chặt, háng dính vào người anh càng chặt chẽ, trên mặt anh lộ ra nụ cười thỏa mãn.

Thẩm Hi nhìn hành động này bất đắc dĩ dùng sức ôm lấy đầu Vương Văn Sơn, hôn nhẹ lên đỉnh đầu ông, sau đó nhắm mắt lại nặng nề ngủ.

Từ ngày hai người dẹp luân thường đạo lý sang một bên, hai người như củi khô lửa bốc mà sinh hoạt tính dục vô cùng vui sướng. Sự cô đơn vắng vẻ của Thẩm Hi hoàn toàn được ba chồng khoả lấp, hai bên như đang trong kỳ yêu đường mặn nồng, hở ra là dính vào nhau không rời.

Vương Văn Sơn ước mơ đã thành thật, cặp mông đẫy thịt của Thẩm Hi giờ mặc ông xoa nắn, những lúc xem TV cũng phải bế Thẩm Hi ngồi lên đùi, hai tay vói vào quần lót mà vân vê cặp mông mẩy ấy, còn thường hay cọ vào mu lồn, khiến Thẩm Hi chảy đầy nước dâm, thở gấp không ngừng. Không chỉ có thế, Vương Văn Sơn còn hình thành thói quen, đi ngủ nhất định phải ngậm đầu vú của Thẩm Hi, bằng không ngủ không được. Đối với thói quen này, Thẩm Hi cũng chiều theo, vì những chuyện này giúp hai người hoàn toàn phá bỏ ngăn cách thân phận, ngày càng thân mật khăng khít!

Seguir leyendo

También te gustarán

43.8K 923 5
Các yếu tố dâm dục, không dành có lứa tuổi trẻ. Có nhiều từ tục tiểu, nhục mạ, nhưng ko xúc phạm người đọc. Cân nhắc trước khi đọc.
19.1K 259 16
Diễn biến tiếp theo của cặp đôi Thắng & Phong...
27.1K 2.2K 109
Rimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải...