LỜI CẢM ƠN!!!

664 37 28
                                    

Đây là chương đặc biệt tớ dành cho những bạn đã theo dõi và ủng hộ tớ hết mình! Xin cảm ơn mọi ngườiiiiiiiiii!

Những bạn đã vote và comment truyện + thêm truyện vào ds đọc:

imthewall - Thông báo đầu tiên tui nhận về vote của Đếm ngược từng ngày là bạn cute này nì>v<. Xin cảm ơn bạn đã đóng góp vote, cũng như đóng góp cả triệu lời động viên tinh thần cho tui! Cảm ơn bạn nhiều lắm!

Fkunn_n Cậu là người thứ 2 làm tớ phải nhảy lên sung sướng khi thấy cậu comment" hóng quá tác giả ơi!", cảm giác lúc đó nó vui lắm á! thề luôn, khi viết chap cảm ơn này làm tui gớt ngước mắt luôn! Cảm ơn cậu rất nhiều vì cậu đã đồng hành cùng tớ từ đầu truyện đến bây giờ, cũng như góp cho tớ ngàn động lực để tớ tiếp tục! Cảm ơn cậu nhiều lắm!

Dongdammy_Ocuahu cảm ơn team cũ của tui! Dù bây giờ tạm rest rồi nhưng tui không thê rnafo quên những ksi ức bên mọi người! Tất cả đều là nguồn động lực rất lớn của tui! Xin gửi lời cảm ơn cũng như những cái bắn tim chuẩn xác nhất!

-_Rin_Shagami_- vỪA ĐỌC COMMENT VỪA CƯỜI là trạng thái của tui khi thấy comment của cô đó:3 Trùi ui nó hạnh phúc gì đâu á! Tất cả những comment của mọi người cũng là sự cổ vũ cho tui, nguồn động lực để bước tiếp! Tui cảm ơn cô rất rất nhiều<3 Một trong những người truyền động lực lớn nhất cho tui:^ 🥰

thanhtruc2260Nhớ cái lần tui mở máy lên thấy comment và vote của bạn này mà nó zuii gì đâu á bà con! Vì bạn í còn follow cho tui nữa cơ>u< Thế là tui được đà viết chap điên cuồng vì có động lực:)) Cảm ơn bạn rất rất nhiều! Cảm ơn vì đã cho tui 1 lon nước tăng lực có tên là động lực! Thật sự vừa cảm động vừa biết ơn!

luomliemsi Ahaha:D Tỷ tỷ hoa hồng, yêu tỷ lắm á('▽'ʃ♡ƪ) Cảm ơn tỷ đã cùng em đi đến thành công như ngày hôm nay! Chính tỷ và team cũng là động lực để em viết truyện! Chúc sản phẩm của tỷ và tỷ ngày càng thành công trên con đường đầy chông gai tại wattpad:3333 Em không biết nói những lời cảm ơn hay, có cánh. Em rất ngưỡng mộ boss. Và em chỉ biết nói rằng, với em, boss không chỉ là sếp mà còn là một người chị thực sự<3

mahoahong Xin cảm ơn cậu vì những động lực rất lớn cậu dành cho tuii, yêu nhiều lắm luôn á<3 Bạn này cũng follow tui nữa nè! Lại xúc cho tui 1 lon nước tăng lực hơn cả Monster roài:DD, hôm bạn follow và vote tui chạy quanh nhà á, biết không:)) Yêu không kể hết được😘

mahonghao cảm ơn con bạn tuii! BFF ạ! Mày cũng là động lực để tao cố gắng đấy:)) Sợ thật cái hôm nó chạy khắp trường nó rao pr truyện cho tui các bác ợ:U Làm tui khóc luôn mới ghê:)) Cảm ơn mày nhiều moah moah:))

HongMai504 đã vote và comment vào truyện của mình, cảm ơn ... vì đã không ngại mà đọc truyện để giúp đỡ mình. Mình thực sự trân trọng điều này. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của mình với những gì bạn đã làm cho mình. 

Đếm Ngược Từng ngày....Where stories live. Discover now