Chap 4: "Lần sau tôi còn tìm chị để tẩy răng"

318 33 12
                                    


Hôm đi khám Vỹ Dạ dậy rất sớm, sau khi rửa mặt xong thì nàng vào bếp hâm nóng ly sữa bò rồi chiên hai lát bánh mì. Sau khi ăn xong thì lại về phòng vệ sinh đánh răng tận 5 phút.



Kiểm tra xem miệng có cặn không một lúc lâu nàng mới yên lòng.



Lâm Vỹ Dạ vào phòng cất đồ, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy bộ đồ treo trên mắc, nàng cau mày lấy ra một chiếc áo sợi mỏng màu xám, chưa được mấy chốc đã đổi thành một chiếc váy sáng màu hơn.



Nàng bối rối cầm một chiếc váy chùng, cảm giác mình mặc váy mà không đeo tất chân thì đẹp hơn nhưng có khi nào cô sẽ cảm thấy nàng "thời trang phang thời tiết" không...



Ấn tượng sẽ không tốt lắm đâu.



Vỹ Dạ cắn môi dưới, nàng bực bội nói: "Kệ chứ."



Một giây sau, nàng lập tức nhét váy vào trong tủ.



"..."



Hình như nhiều người bảo nàng mặc đồ đỏ đẹp thì phải...



Lâm Vỹ Dạ nhón chân mở ngăn tủ phía trên lôi ra một đống đồ màu đỏ. Không lâu sau đã nhét hết lại vào tủ như cũ.



Còn không đẹp bằng cái áo lông đỏ nàng mặc hôm bữa nữa



Nàng ngồi phịch xuống đất,gối đầu lên chân không biết đang nghĩ gì, vài phút sau bèn gọi cho Khả Như



Có lẽ là cô ấy còn đang ngủ nên Vỹ Dạ đợi một hồi lâu mới nghe thấy giọng Khả Như, giọng cô ấy không rõ lắm, thậm chí còn có vẻ hơi bực mình vì bị gọi dậy, "Alo? Ai đấy?"



Lâm Vỹ Dạ ưu sầu như thể đang gặp phải một vấn đề khó giải quyết, vì đang thất thần nên cũng không hề nhận ra sự tức giận của Khả Như "Tớ không có gì để mặc hết, làm sao đây..."



Khả Như hơi tỉnh táo lại, cô nhớ lại cái phòng giữ quần áo to đùng trong nhà Vỹ Dạ rồi nhìn giờ trên màn hình điện thoại.



7 giờ sáng.



Khả Như thậm chí còn không nghĩ ngợi gì đã trực tiếp ngắt máy.



Lâm Vỹ Dạ: "..."



Cuối cùng nàng vẫn quyết định ăn mặc thật giản dị, đi tẩy răng mà còn ăn diện lộng lẫy thì có khác gì tự khai "Tôi muốn cưa chị" không?



Lâm Vỹ Dạ mặc chiếc quần jean màu xanh biển, bên trong mặc chiếc áo lông màu đen tuyền. Nàng nghĩ ngợi vài giây bèn mặc chiếc áo khoác đen chùng tới đầu gối vào. Lúc ngắm mình trong gương thì hơi có ý chê chiếc áo kia.



Nhưng khóe miệng nàng vẫn từ từ cong lên.



Vỹ Dạ cởi áo khoác ra rồi về lại phòng trang điểm nhẹ, vài phút sau, nàng vào lại phòng giữ quần áo rồi mặc chiếc áo khoác đen kia lên, quàng khăn màu đỏ sậm sọc vàng rồi đội chiếc mũ len cũng màu đen vào và đứng soi gương.



Nàng nhìn mình trong gương chằm chằm một lúc mới tháo mũ ra.



... Vẫn còn sớm, hay là làm tóc đi.



[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin