17.Crush cũ (tt)

1.5K 208 38
                                    


Sau một hồi im ắng, Goo Jungmo cười gượng nhanh chóng phóng về phòng thay đồ, còn tiện tay kéo theo bạn người iu Moon Hyunbin về phòng. Chuyện là bồ còn đang dỗi, thêm quả này không nổi gió thì cũng bão ngầm.

Cả bọn còn lại sau khi nhìn hai người nọ kéo nhau vào phòng xong thì đồng loạt quay sang nhìn Lee Midam với vô số ánh mắt vô cùng phức tạp. Trong số đó có vài người biết Midam có tình ý với Jungmo từ trước rồi, khác với Geumdong - thằng bé tự khai đốt nhà rồi, thì với cả bọn thì Midam là người sẽ thầm mến một cách rất nghiêm túc, càng nghiêm túc thì lại càng đau. 

"Từng crush là từng thôi, tụi bây ngưng nhìn tau với ánh mắt đó đi!" - Hay muốn ăn chổi giống Yoon Seobin?

"Ừm, chỉ là từng thôi mà.." - Seobin đan tay mình cùng tay anh thật chặt. Em đi có vài năm anh lại đi crush người ta. May là người ta có bồ rồi, không thì em biết làm sao?

"Ờm, vậy mời Lee Midam-ssi chọn đồng chí tiếp theo." - Lại là Baekjin với cái loa, tiếp tục cuộc chơi nào. Những lúc này nên làm trò cho xôm lên mới đúng.

"À...Lee Jinhyuk." - Ông anh trăn cừu nhiều thế chắc lắm crush cũ lắm nhỉ?

Lee Jinhyuk cảm thấy nguy hiểm vl. Vừa mới làm lành với bồ rồi được ôm người ta vào lòng. Giờ khai ra rồi lăn mie ra sofa phòng khách luôn hay gì!? Sao mấy người ác với tui thế hả?

Kim Wooseok thấy bạn người iu tự dưng tắt đài thì nhìn chăm chăm. Ừ thì cứ khai đi, đằng nào crush cũ của ông đây cũng có phải mài ếu đâu. 

"Làm gì mà bồ ngập ngừng ghê thế?"

"Ừ thì... Han... Seungwoo..." - Khi đó tau là bị ổng gạ tắm nên rung rinh tí thôi...

"Trời đm, bọn bây ngừng uống sữa hết đi!!" - Khốn khổ thay thân Lee Hangyul chưa, vốn đang ngồi cạnh dàn 02-line cùng thằng em của mình

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

"Trời đm, bọn bây ngừng uống sữa hết đi!!" - Khốn khổ thay thân Lee Hangyul chưa, vốn đang ngồi cạnh dàn 02-line cùng thằng em của mình. Bọn nó nghe ông Jinhyuk nói xong thì đồng loạt phun hết sữa vào người anh.

"Bọn em xin lỗi..."

"Tau không nghe gì hết." - Han Seungwoo cười giả điếc, mắt nhìn ra ban công ngắm trời.

"Uầy trùng hợp ghê." - Choi Byungchan nghe tên anh bồ mình thì chẳng có gì ngạc nhiên cả, ngược lại cậu cười tươi như bông rồi nói. - "Crush cũ của tui là Wooseokie á."

"Byungchanie..." - Kim Wooseok ngỡ ngàng bước đến bên Byungchan, vươn tay nắm lấy tay cậu. - "Anh cũng vậy...em nghĩ thế nào về việc bắt đầu mối quan hệ mà ta đã bỏ lỡ trước đây?"

"Ôi..." - Choi Byungchan cũng đồng thời đan tay Kim Wooseok, hai mắt cười cong lại thành một đường. - "Em...----"

Cảm nhận được nguy cơ mất bồ hơi cao, Seungwoo cùng Jinhyuk đều không hẹn mà cùng tiến đến tách hai người ra, bồ ai nấy ôm. - "KHÔNGGGGG!!" 

"Appa nhỏ!!" / "Bố nhỏ à!!" - Con trai hai nhà cũng cảm nhận được cái nguy cơ gia đình tan vỡ nên liều mình đến ôm hai người còn đang nắm lấy tay nhau như thể. 

'Éo gì tách rời được bọn này đâu.' - À thì Choi Byungchan còn định bobo vào mặt Kim Wooseok đấy.

Quào, hài kịch gia đình trong có vẻ thú vị vcl. Cả bọn vẫn để bụng rỗng và tiếp tục khai thác chuyên mục crush cũ. Hai đồng chí Goo Jungmo, Lee Hangyul đã thay xong đồ và về lại với cuộc chơi.

"E hèm, Lee Hangyul crush cũ của mài là ai?" - Baekjin vô cùng chuyên nghiệp mà đặt loa đến bên cạnh miệng Hangyul.

"..." - Lee Hangyul lườm lấy Baekjin, đm tau đã chưa cưa được crush. Còn hỏi crush cũ là ai!? - "Cho Seungyoun."

"Baksu!!" - Kang Minhee, người mở đầu cho tràn vỗ tay phía sau. Rồi lãnh lấy một cái cốc đầu của Ham Wonjin.

"Đến khi nào mài mới ngưng lập lại cái từ 'baksu! baksu!' đó hả!?" - Mài nhai đi nhai lại từ hồi văn nghệ cuối học kỳ hai năm trước đến giờ rồi đó!

"Đau! đồ cuk xuk!" - Kang Minhee đưa tay lên xoa xoa đầu mình rồi ngẫm ra một điều. - "Ủa mà ông Seungyoun đã có người iu đâu?"

"Hangyul à, hốt anh đi nè?" - Cho đại gia nhiều tiền nhưng ế bền vững, vã quá anh em ạ.

"Éo, tui crush người khác rồi." - Nói rồi Hangyul hướng mắt nhìn chằm chằm Kim Sihoon đang cầm điện thoại cười nói cái gì đó. Đầu dây bên kia có vẻ là Hong Sungjun cùng Yoon Junghwan.

"Tym tau đau quá các bây ơi..." - Hay hôm nào hẹn anh học trưởng Park Sunho ra diễn vở tình yêu nồng thắm dọa bọn nó một trận?

"Rồi tiếp ai muốn khai?" 

"Tui! Tui!" - Park Yuri ktx nhà bên giơ tay lên đầy hăng hái. Tuy thấy có chút gì đó ếu ổn nhưng Beakjin vẫn phải đưa loa đến cho cái người cao nhòng kia.

"Khai đi." - Ủa đm!? Ông nắm tay tui làm éo gì!?

"Crush trước đây và crush hiện tại chỉ có một, là Baek---" 

"Pass, đứa khác." - Rợn người vcl.

"À rồi nhân vật quan trọng. Đồng chí Kim Sihoon, năm hai, trưởng clb nhảy, thích sữa dâu, đã có người theo đuổi! Crush cũ là ai nàààà?"

"Tự dưng đến tui thì ông khai mấy cái thứ không cần thiết ra nhiều vậy?" - Kim Sihoon cũng vừa dừng cuộc thoại xong thì nghe mình được giới thiệu thế đấy? 

Ủa mà có người theo đuổi? Bọn bây ếu có chắc? Toàn bán giá cho nhau rồi bỏ qua mấy gương mặt từng tới ngõ lời với bọn bây rồi thất thỉu quay về.

"Đã yêu đương bao giờ đâu mà crush?" 

"Uầy chán thế." - Chứ mài mà khai ra là hai đứa kia chụm đầu lại bàn việc chùm bao bố người ta nữa rồi.

------------------

Tuy là còn chưa khui hết crush cũ của cả bọn nhưng vẫn là phải tìm đồ lấp bụng thôi? Có điều hai cái gia đình kia định tấu hài đến khi nào? Đang là giờ ăn tập thể đó?

"Lee Jinhyuk! Buông ra!" - Đm, tiết trời nóng như mà cứ ôm ôm ấp ấp cái gì.

"Không." - Hết Geumdong rồi đến Byungchan. Tui chăn cừu nhiều hay bồ chăn cừu nhiều hơn?

Đây là bên trái.

"Anh Seungwoo buông ra cho em ăn coi!" 

"Buông ra rồi lại đi bobo đứa khác hả?" - Đừng tưởng anh không nhìn ra là em định bobo Wooseok!

Đây là bên phải.

Còn hai cậu con trai thì đang ăn uống khá là hăng say, chẳng thèm để ý ba cái trò con bò của phụ huynh nhà mình nữa. Dăm ba bữa lại một lần, cùng lắm là..

ba nhỏ lại đá bố lớn ra khỏi phòng./appa nhỏ lại phạt appa đi lao động công ích cho ktx.



[ PDX101 ] The LetterHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin