37. Cầu hôn

418 10 1
                                    

Rồi bốn người cùng hướng mắt về Nhân và Mun
-Tao có làm gì đâu- tronie thấy oan ức
- Đồ vô trách nhiệm- mun
- Em yêu sao em khóc vậy anh có làm gì em đâu- tronie
- Mày k làm gì mà Mun có thai 4 tuần rồi- Nhân
Phụt nó đang uống nước gì câu nói của nhân mà nó phun hết ra người hắn. Hắn cũng đơ người
- Em có thai rồi à, vui quá anh sắp được làm cha rồi- tronie ôm mun
- mau làm đám cưới đi nha, nếu k bụng to lên là khỏi mặc váy cưới luôn đó- q. Anh
- Em chỉ muốn làm đám cưới chung với zoi, nếu k thì khỏi cưới hỏi gì hết-mun
- Tao chưa muốn lấy chồng, tàn đời hữu nữ của tao đó- nó la lên
- Khánh mày làm sao cho My chịu lấy mày đi nếu k tao mách bác gái đó- tronie chơi chiêu cuối
- Ê mày lớn rồi đó, mà chơi mét hả- khánh.
- Tao vậy đó, vậy mà sắp được làm cha còn đỡ hơn mày. Sau này con mày phải gọi con tụi tao bằng anh chị rồi- tronie
- Nhưng con tụi bậy lại phải gọi con tao và Zoi là đại ca, đại tỉ rồi- hắn
- Ở đây còn người bệnh nha, có gì 2 người dẫn nhau về nhà mà cãi- nó nói làm 2 tên đang hăng say cãi nhau im bặt
- em yên tâm đi, anh sẽ vì em làm cha thằng bé- tronie vuốt bụng Mun
- Anh hi sinh quá ha. Nó là con anh đó làm như con thằng nào vậy- mun
- Đừng giận, có hại cho sức khỏe lắm, em thèm ăn gì anh dẫn em đi ăn nha-tronie
- Đi ăn lẩu dê nha- mun
- Cho tụi tao đi nữa - nhân
- Ok- mun
- em cũng muốn ăn- nó
-K được, em chỉ được ăn cháu thôi- nhân nói rồi bốn người kéo nhau đi
- Em ăn cái đó k được hay là ăn anh đi- hắn
- Ai thèm- nó đẩy hắn ra
Mọi chuyện cứ như vậy, nó phải nằm viện thêm 5 ngày. Hắn cũng đeo theo nó, chăm sóc cho nó, còn tronie thì hay đến năng nỉ nó đồng ý lấy hắn để mun đồng ý lấy mình. Hôm nay nó được xuất viện nên tâm trạng nó rất vui. Hắn đưa nó về nhà, mọi người làm tiệc mừng cho nó xuất viện, ai cũng uống rượu trừ 3 đứa nó. ba nó đã khỏe nên ông tiếp quản lại công ty, nên bây giờ nó được thoải mái nghĩ ngơi.
Hôm sau ai cũng nằm ngủ la liệt tại tối qua ăn chơi quá mà. Hắn đã dọn ở chung phòng với nó, ngủ chung giường chỉ còn cái kia thì chưa thôi. Tại sao Mun với tronie cũng chưa lấy nhau mà đã có con, hắn thì còn chưa ăn được nó, đúng là đời bất công,còn hắn thật là bất hạnh ấy mà. Thế là hắn quyết định làm một việc cực kì quan trọng trong ngay ngày hôm nay. Sau khi thức dậy mọi người cùng nhau ăn sáng mà k ăn trưa mới đúng. Ăn xong 3 nàng lăn ra phòng khách xem phim. Còn 3 chàng kia từ thì dọn dẹp. Chiều hắn dẫn nó đi chơi vì lâu rồi nó k được ra ngoài. Hắn dẫn nó đi chơi đi ăn các món ăn vặt, đi mua sắm, tối hắn dẫn nó đến khu giải trí hôm trước, hôm nay đi ban đêm nhìn đẹp hơn rất nhiều, nó định quay sang nắm tay hắn thì.....ơ đâu rồi, hắn đi lúc nào mà nó k biết, đi mà k nói nó được lắm tối nay nó đuổi k cho ngủ chung. Nó tiếp tục đi thì có một bé gái chạy lại phía nó
- Chị gái xinh đẹp, anh đẹp trai tặng chị, anh bảo chị cứ đi thẳng nha- cô bé đưa chó nó một cành hoa hồng. Nó định quay sang cảm ơn nhưng đứa bé đã chạy đi rồi. Nó đi thêm 10 bước nữa thì trước mắt là chiếc đu quay ở giữa có dòng chữ MERRY ME màu đỏ sáng đèn. Bé gái lúc nãy chạy lại nắm tay nó dẫn lại một hình trái tim được rãi đầy những cánh hoa hồng, âm nhạc phát lên là bài hát Marry me, hắn từ ngoài bước vào cầm theo trên tay là một bó hoa hồng, hắn lấy trong túi ra là một hộp màu đỏ trong đó là một chiếc nhẫn kim cương rất đẹp
- em có đồng ý lấy anh làm chồng k- hắn
- Đồng ý đi,đồng ý đi- mọi người xung quanh hò hét có cả những người thân và bạn nó
- Em....đồng ý- nó nở nụ cười. Hắn đeo nhẫn cho nó, pháo hoa được bắn lên xuất hiện dòng chữ Anh yêu em. Hắn và nó trao nhau một nụ hôn thật sâu thật nồng cháy giữa tiếng hò hét và chúc phúc của mọi người.
Thế là mọi người chọn ngày tốt trong tháng sau, tất bật chuẩn bị đám cưới, mà cô dâu chú rễ chỉ cần chuẩn bị chụp ảnh cưới, chăm sóc sức khỏe thật tốt để đến ngày đám cưới thôi. Còn những việc khác như thiệp cưới, khách khứa, nhà hàng thì các phụ huynh tranh nhau làm. Nhờ việc cưới hỏi này mới biết được là ba mẹ mun và ba mẹ tronie từng là bạn cũ lâu năm k gặp nên họ rất thích việc mun và tronie sắp lấy nhau thậm chí đã có em bé. Bọn nó chỉ có việc lựa đồ cưới thôi mà tranh cãi nhau mấy lần mà k phải do 2 cô nàng mà do 2 chàng. Hắn thì nói mặc vét đen cho lịch lãm, tronie thì theo cãi vét trắng cho lãng tử. Cuối cùng nó với mun đưa ra một quyết định cực kì sáng suốt, lựa chọn người chọn màu bằng cách rất rất là khoa học là oẳn tù tì. Cuối cùng hắn thắng, 2 chàng sẽ mặc vét đen trong ngày cưới. 2 nàng sẽ mặc váy cưới màu trắng.

chuyện tình rắc rối ( Full) Where stories live. Discover now