Chương 41

4.2K 82 3
                                    

Uý Lam rất nhanh khoác thêm chiếc áo bông màu đỏ thẫm, càng tôn lên khuôn mặt trắng hồng của cô, Tằng Trạm nắm tay Uý Lam, hai người đi vào thang máy.

Giờ này còn có chỗ nào để đi? Quán bar thì không hợp với cô bé, dù hôm nay là lễ tình nhân nhưng giờ này ngoài đường đã vắng tanh. Tằng Trạm cầm di động lên gọi, đầu bên kia lão Mạc ừ một tiếng đáp lại.

“ Nhà hàng Cầu Hỉ Thước giờ còn mở không? “

“ Còn “

Tằng Trạm mím môi, Cầu Hỉ Thước, không những tên nghe tục mà trang hoàng cũng rất tục, theo chủ đề Ngưu Lang Chức Nữ, bên trong tựu tập những đôi mới yêu nhau.

Lão Mạc mở miệng hỏi “ Đã trễ thế này cậu còn định đi?”

“ Ừ “ Tằng Trạm chỉ đáp lại một tiếng rồi cúp máy. Thật sự phải đi chỗ đó, Tằng Trạm vò đầu bức tai, nhìn vẻ mặt hưng phấn đầy mong đợi của Uý Lam có chút mềm lòng, Uý Lam bắt lấy cánh tay anh hỏi.

“ Chúng ta đi đâu?”

Tằng Trạm ngồi xổm xuống, nhìn chằm chằm Uý Lam hỏi “ Cùng tôi mừng lễ tình nhân, em có biết ý nghĩa của nó không? “

Khuôn mặt Uý Lam vô cùng nghiêm túc, trịnh trọng gật đầu với Tằng Trạm. Nhìn bộ dạng của cô, Tằng Trạm đột nhiên nghĩ tới Tần Cẩn. Tần Cẩn sinh ra trong gia đình quan chức, tính cách tốt, lại xinh đẹp, gặp được Tần Cẩn có lẽ là phúc khí của anh, chỉ là...anh rốt cục không phải người tốt, anh thích Uý Lam, anh chắc chắn phải ăn cô, còn về Tần Cẩn, anh lại không có cảm giác, ăn cô...anh không xuống tay được.

“ Vậy em nói thử xem, có ý nghĩa thế nào?” Tằng Trạm cười cười, hai tay xoa xoa má Uý Lam.

Uý Lam có chút ngượng ngùng, cúi đầu thấp xuống, khẽ nói “ Có nghĩa là, hôm nay tôi với chú là tình nhân “ Nói xong Uý Lam lại lay lay cánh tay Tằng Trạm hỏi “ Chúng ta đi đâu chơi?”

Dù gì Uý Lam chỉ là cô bé mười lăm tuổi, muốn được đi chơi, còn lễ tình nhân gì đó, đối với cô không quan trọng, đúng là một cô bé kiêu ngạo. Tằng Trạm nhéo má cô, tiếp tục hỏi.

“ Làm tình nhân của tôi, em biết phải làm gì không?”

Uý Lam cắn môi, có chút ấp úng “ Thì hai chúng ta...cùng đi chơi lễ...” Uý Lam cũng biết đại khái từ tình nhân có ý nghĩa gì, bất quá hiện tại hay về sau chú thì vẫn là chú thôi không gì thay đổi.

Tằng Trạm không làm khó cô, lấy điện thoại gọi cho đàn em Barbie, đừng ghét bỏ cái tên này, dù sao cũng không phải do Tằng Trạm quyết định, là do ba của Barbie đặt. Ba của Barbie muốn có một đứa con gái, ai ngờ lúc sinh ra lại là đực rựa, tức giận ông liền gọi như vậy.

Barbie người cũng như tên, mắt, mũi, miệng đều giống mẹ như đúc, vừa xinh đẹp vừa dễ thương. Đáng tiếc số phận Barbie rất thảm, sáu tuổi, ba mẹ bị tai nạn giao thông đều qua đời, Tằng Trạm lớn hơn Barbie hai tuổi, khi đó đã là một tiểu bá vương đánh nhau vô cùng lợi hại, Barbie liền đi theo Tằng Trạm, mấy thứ tiền đen thu được Tằng Trạm cho Barbie trang trải cuộc sống, từ đó Barbie là đàn em của Tằng Trạm, cũng toàn tâm toàn ý đi theo anh.

Cầm Thú Nuôi Nhốt Cô gái nhỏWo Geschichten leben. Entdecke jetzt