C93 : Âm mưu của người kia

1.5K 71 0
                                    


"Ông nhường công ty lại cho cháu, cháu báo đáp ông như vậy sao?!" Trong thư phòng, một ông lão với vẻ mặt giận giữ, đang ngồi trên chiếc ghế dựa xoay trước bàn làm việc, nhìn Yoo Seung Ho quỳ gối ở phía bên kia bàn làm việc, vô cùng tức giận nói.

"Cháu xin lỗi, là cháu năng lực chưa đủ, đã khiến ông phải hổ thẹn." Yoo Seung Ho nói có chút hổ thẹn.

Mặt ông lão đã sung huyết thành màu gan heo, ông ta tiện tay cầm một quyển sách, dùng sức đánh về phía Yoo Seung Ho, quát: "Lúc trước là ai mỗi ngày đều hứa hẹn, là sẽ xưng bá giới thương nghiệp? Cháu 'xin lỗi' thì có ích gì? Có thể đem Yoo Thị quay trở lại sao?!"

Yoo Seung Ho không né tránh, để mặc cho quyển sách nện trên người mình.

"Một người, hai người các cháu đều muốn làm cho ông tức chết đúng không! Yoo Seung Hee không biết nhục nhã, còn cháu lại trực tiếp đem công ty của gia tộc chúng ta chuyển giao cho bên ngoài!" Lửa giận trong ánh mắt của ông lão bốc cháy hừng hực, hận không thể thiêu Yoo Seung Ho chết cháy, để đỡ phải nhìn chướng mắt.

"Ông nội, cháu sẽ làm cho Yoo Thị chiến thắng quay trở lại." Yoo Seung Ho nói tuyên thệ.

"Ha ha, Yoo Thị? Yoo Thị đâu còn nữa? Ngược lại, JS lại có đó!" Ông lão nói giễu cợt.

Yoo Seung Ho ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định: "Trong lòng cháu, nó chính là Tập đoàn Yoo Thị, nhất định cháu sẽ giành lại được nó!"

"Oh? Có chí khí, cháu đã nghĩ ra cách rồi sao?" Dường như cơn giận của ông lão đã tiêu tán đi một chút, hỏi.

Yoo Seung Ho im lặng một hồi, đáp: "Tạm thời thì chưa."

Đám người trong tập đoàn đó đều là gió chiều nào theo chiều đó, trông chờ vào việc bọn họ đứng về phía mình là rất khó. Hơn nữa, với thủ đoạn của Kim Jisoo, nhất định sẽ làm ra cuộc cải tổ lớn cho Yoo Thị, sẽ xóa sạch những người có thể trở thành tay sai của mình.

Ông lão nặng nề hừ một tiếng, mắng: "Ông biết ngay mà, cháu trừ kêu ca ra, còn có thể làm được gì?!"

Ông ta hít sâu một hơi, đè cơn lửa giận trong lòng xuống, từ từ nói: "Nếu có sự trợ giúp của Park Thị, khả năng cháu quay lại Yoo Thị sẽ lớn hơn rất nhiều."

Ngay lập tức Yoo Seung Ho đã đoán ra ý của người kia, bây giờ muốn cự tuyệt nhưng lại sợ chọc giận người kia lần nữa, hắn không thể làm gì hơn đành sử dụng chiến thuật vòng vèo: "Hiện giờ cháu chỉ là một người không có quyền lực, Bác Park sẽ gả Chaeyoung cho cháu sao?"

"Đương nhiên sẽ không." Ông lão nói không chút do dự.

Trong mắt Yoo Seung Ho thoáng qua tia nghi ngờ, chậm rãi hỏi: "Vậy ý của ông nội là?"

"Cháu ở rể Park gia." Ông lão nói giọng kiên định.

"! Ông nội, cháu không nghe lầm đó chứ?!" Trong mắt Yoo Seung Ho đầy khiếp sợ, không dám tin hỏi.

"Không nghe lầm. Ông biết rõ cháu không thích Chaeyoung, mà ông cũng không định để cho cháu cả đời ở Park gia." Cặp mắt ông lão sáng đến kinh người, giọng nói ông ta có chút nham hiểm.

(cover \ Longfic) JenSoo - Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc Hắc BangWhere stories live. Discover now