Chương 4 :

2K 141 18
                                    

Tôi quen chú được gần một năm rồi ,chúng tôi nắm tay thì cũng đã nắm tay ,thân thiết thì cũng đã thân thiết ,hôn thì ... khụ,cũng đã hôn !

Nhắc đến hôn lại làm tôi nhớ lại cái hồi ức tuyệt vời ấy .

Hôm đó mẹ tôi đi công tác bên nước ngoài nên gửi tôi cho Ngạo Thiên quản .Lẽ ra như bình thường chú của tôi  nhất định sẽ dẫn tôi đến nhà sách hoặc vào nơi riêng tư của chú,tôi vẽ còn chú ''cày chữ'' nhưng chẳng hiểu là do ngày hôm ấy trời mưa nên não chú bị ẩm hay gì mà tự dưng Ngạo Thiên lại rủ tôi đi coi phim .Mà không phải loại phim bình thường đâu nhé ! Là phim tình cảm đó .Nhấn mạnh Là . Phim . Tình . Cảm . Nha !

Tôi cũng hơi đơ đơ chứ ,tại chú của tôi vốn dĩ ngày thường là cái loại khô khan vắt mãi không ra muối cơ mà ,làm gì có cái chuyện phim ảnh ở đây .Nếu có hay chăng cũng sẽ chỉ là phim khoa học viễn tưởng ,sẽ không đời nào lại phim tình cảm ! Lẽ nào chú của tôi bị sốt ư? Hay ban nãy đến đón tôi chú bị cơn gió độc nào đó xâm nhập vào não nên nó bị tổn thương rồi? Không ,huhu chú của tôi ,tôi không muốn chú của tôi bị làm sao đâu,không muốn !

'' Chú ,chú ... Hay là mình đến bệnh viện trước đã nha? '' Hai tay tôi bám lấy tay áo của Ngạo Thiên lay qua lay lại gọi chú .

'' Tại sao? '' 

Ngạo Thiên quay người xuống nhìn tôi đầy thắc mắc .Chú là thế ,luôn đi trên tôi và không bao giờ để tôi đi bằng hay trên chú .Có lần tôi hỏi chú nhưng đáp lại tôi lại là một rổ bơ ngon lành .

Bực thì cũng có bực chứ nhưng đôi khi tôi lại thấy điều ấy vô cùng thuận lợi .Vì là cao hơn tôi cả một cái đầu nên ở bất cứ nơi đâu có mặt trời tôi đều có thể trú vào bóng lưng chú mà thoát khỏi cái ánh sáng chói chang kia .Vì là cao hơn nửa cái đầu nên đi bất cứ nơi đâu tôi đều cảm nhận được Ngạo Thiên giống như là đang muốn che chở,bảo vệ tôi vậy .Cảm giác ấy không thể nói thành lời vui có ,xúc động có mà hơn hết chính là tình cảm thích lại nhiều hơn một chút .

Tôi đáp : '' Đi khám '' 

Ngạo Thiên quay cả người lại ,đôi mày chú hơi nheo lại : '' Bị sao? '' 

Tôi bối rối : '' Không .Ý em là khám cho chú ấy ! '' 

'' Tôi ? Tôi bị sao? '' 

'' Làm sao em biết được chứ .Phải đi khám thì mới biết bệnh tình cụ thể ! '' - Tôi ngây thơ đáp lại chú nhưng lại chẳng biết IQ của Ngạo Thiên vốn dĩ là rất rất cao ,chuyện này đương nhiên chú hiểu rồi .

Không thèm đợi tôi chú đã sải bước đi trước một đoạn dài rõ dài hại tôi chạy theo cũng đủ mệt bở hơi tai lên được .

Cơ mà cũng không thể phủ nhận một điều rằng chú của tôi giận cũng rất đẹp trai nha ! 

Ngạo Thiên dẫn tôi đến rạp chiếu phim gần nhà ,đến quầy mua vé tôi đứng đằng sau đợi còn Ngạo Thiên đứng xếp hàng chờ lượt mua đồ .

Bỗng dưng bụi từ đâu bay vào mắt tôi khiến tôi cứ day day mãi đến nỗi chảy cả nước mắt .Chú mua đồ xong thì đi ra thấy tôi cứ như vậy thì hỏi .Rồi còn liên tục thổi thổi mắt tôi nữa ,công nhận người chú cái gì cũng thơm hết á,miệng cũng thơm hết biết luôn .Tôi ngửi quên đường về !

Tự dưng người ta đang tình nồng ý đượm thì có bà béo nào đó mất đà rồi xô đúng vào tôi với chú ,thế là .... À vâng,chú hôn tôi ,môi chú đặt lên mặt tôi .Ôi cái cảm giác nước bọt dính trên mi mắt tôi ,thật sự là tuyệt chết đi được ấy .

Mặt chú của tôi bắt đầu đỏ ửng lên hết cả .

'' Chú xấu hổ đấy à? '' 

'' Không có ! '' - Ngạo Thiên phản bác .

'' Còn chối .Em thấy hết rồi nhá ! Chú đỏ mặt ! '' 

Ngạo Thiên quay lưng lại phía tôi giấu đi gương mặt đang ngày một đỏ hơn của chú .Tôi biết chú là người nhạy cảm nên trêu chú .Nói cách khác,tôi thích trêu Ngạo Thiên,cực kì thích !

'' Tôi ... Tôi nóng ! '' 

Tôi vẫn không tha cho chú : '' Vậy thì ngoảnh mặt lại đây đi chứ .Chú định không vào xem à? '' 

'' Tôi ... Muốn về ! '' 

'' Tại sao? Vé mua rồi mà '' - Tôi tinh nghịch chạy lên phía trước .

Ngạo Thiên của tôi,mặt chú đỏ ửng hơn những gì tôi từng biết và từng nghĩ .Chẳng lẽ chú nóng đến mức ấy ư? Hay là chú ngại như lời tôi trêu? 

Tôi nói tiếp : '' Chú ... Chú bị sao thế? '' 

'' Không được nhìn ! '' Nói đoạn chú chạy thẳng vào nhà vệ sinh bỏ rơi tôi ở lại với hai cặp vé ...

Chú của tôi đúng là đáng yêu không chịu được ấy .Thật là muốn làm con người ta trụy tim mới vừa lòng hay sao ấy ?

Chú ơi,nhà chú có bán rượu không mà nhìn thấy chú em say quá ~ 


[DROP] Chú à,em thích chú!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora