Chap đặc biệt( tt)

1.8K 46 12
                                    

  Sau đêm ái tình tôi tỉnh dậy bởi ánh tờ mờ sáng của ánh sáng mặt trời. Tỉnh dậy tỉnh tôi thấy 1 cánh tay đag ôm chặt lấy tôi và thấy 1 chút khó chịu và hơi đau ơt vùng hậu huyệt. Xoay ra sau thì thấy vật cưng cứng của anh ấy vẫn còn bên trog tôi. Tôi hoản hồn giật bắn lên khiến cho anh ấy thức giấc. Anh tỉnh dậy và xoay tôi lại cho tôi quỳ kiểu 4 chi còn anh thì tiếp tục chuyện của ngày hôm qua. Lúc đầu rất là đau nên tôi kêu anh nhẹ lại nhưng anh ko chịu anh còn làn mạnh hơn và anh bắt tôi phải gọi tên anh. Lúc đầu rất đau nhưng sau đó thì tôi lại thấy ko đủ nên tôi đã nới lỏng cúc huyệt của tôi và khiến anh khí chịu nên đâm càng mạnh hơn. Cái cuối cùng tôi bị anh cho nguyên con vào nên rất là thốn. Anh bắn vào tôi 1 dòng tinh ấm nóng và rất nhiều nên khiến cho bụng tôi hơn phình ra. Còn cậu nhỏ của tôi thì ko thể bắn ra đc vì anh đã nhét vào cái lỗ nhỏ trên đấy bằng cái trâm cài tóc và khá là đau nhưng tôi chịu đc. Sau đó thì anh bế tôi vào phòng tắm và ko quên nhét vào hậu huyệt tôi 1 cây gì đó để ko cho tinh dịch chảy ra. Rồi anh bế tôi vào bồn tắm kingsize đặt tôi ngồi trên ng anh và tắm rửa thật kĩ cho tôi. Tắm xog anh mặc cho tôi chiếc áo trắng với cái quần đùi màu hường phấn của anh. Vì áo quá rộng đã tuột xuống 1 bên làm lộ xương quai xanh quyến rũ và làn da trắng nõn nên anh đã * phụt  * , anh nằm trên vũng máu chảy từ mũi của mình( R.I.P anh ). Anh bế tôi xuống lầu và đặt tôi ngồi trên đùi anh.  Anh đút cho tôi từng muỗng cơm tới canh. Vì phần tinh dịch của anh vẫn còn trong bụng và khiến cho bụng phình to nên tôi ăn rất ít vì nó quá no. Sau đó thì anh đi làm, tôi tiễn anh ra cửa và chào tạm biệt. Đến tối anh về anh liền chạy đến ôm tôi rồi nói với tôi 1 câu:
- Tuần sau chúng ta sẽ tổ chức đám cưới....^_^
- Thiệt hả????
- Ukm
- Nhưng mà....
- Ko sao, mọi chuyện cứ để anh lo, sẽ ko có ai có cái nhìn xấu về em đâu.
- Em cám mơn, mà em mặc j vào ngày cưới???
- Dĩ nhiên là đầm rồi chứ sao... vì  em là vợ anh mà...
- Sa mạc lời....
--------------------  Tuần sau --------------------

* bùm*

( hình ảnh mang tính chất minh họa)Anh bế tôi vào lễ đường chứ ko cho tôi đi mặc dù tôi cứ cựa quậy đòi xuống nhưng anb ấy rất mạnh

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

( hình ảnh mang tính chất minh họa)
Anh bế tôi vào lễ đường chứ ko cho tôi đi mặc dù tôi cứ cựa quậy đòi xuống nhưng anb ấy rất mạnh. Tới đêm động phòng chính là sau khi đám cưới kết thúc. Chúng tôi động phòng ở 1 ngôi biệt thự trên bãi biển và đó cũng là tuần trăng mật của chúng tôi. Tiếng rên rĩ của tôi cứ kéo dài suốt 8 tiếng mới ngưng và đó cũng khiến họng tôi khá đau.
( Hình ảnh thật)
* mỗi khi tôi đi làm về và kể cả dầm mưa*

( Hình ảnh thật)* mỗi khi tôi đi làm về và kể cả dầm mưa*

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.
《 Full》 E.J x Jeff Phần 1Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu