Một chút thương nhớ 1

1 0 0
                                    

Hà Nội, ngày đông, không anh!

Không anh, nỗi cô đơn vây quanh em. 

Không anh, nỗi buồn cứ níu lấy không buông. 

Không anh, em thẫn thờ đi từng bước trên con đường về nhà, cảm thấy mình cô đơn, cảm thấy bản thân mình không có giá trị, cảm thấy nhỏ bé trước cuộc đời, trước dòng người vô cùng tấp nập, bận rộn ngoài kia. 

Lạnh, ngày nữa không anh nữa rồi anh ạ. Bản thân em cũng không thể hiểu hết được cảm cúc tận đáy lòng mình, nhiều lúc cũng chả hiểu bản thân, chỉ muốn nói ra hết những tâm tư, suy nghĩ của mình, nhưng lại không biết nói với ai, nên nói bắt đầu từ đâu nữa... Mùa đông năm nay Hà Nội lạnh lắm, lạnh hơn những năm ngoái anh ạ! từ anh thật dễ nói, dễ viết, dễ gọi, nhưng có ai thấu hiểu em bây giờ và tại đây? 

Em sẽ hứa hiện tại và cả tương lai, em sẽ ngồi đây, viết ra những cảm xúc tận đáy lòng mình, viết lên nó như muốn nói với anh tất cả, người con trai tương lai của em à, gửi riêng anh thôi đó! 

Anh, liệu trong cuộc đời của em, sẽ tìm thấy cho mình bao nhiêu anh? Anh à, nhanh nhanh tìm ra em đi, không em sợ, sợ anh chưa tìm thấy mà em đã không trụ được. Hà Nội xô bồ, hối hả lắm, em kiên cường nhưng Hà nội vẫn lạnh lắm anh!

Anh đang nơi đâu? Anh đang vi vu phương trời nào? Anh đang cùng ai đó? 

Em hỏi nhiều nhỉ, nhưng chỉ muốn anh thật lòng trả lời em, muốn anh sẽ nói cho em trước dù một câu : "anh sẽ về sớm thôi, đợi anh nhé em!" vậy trong em là đủ.

Chegaste ao fim dos capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Mar 26, 2018 ⏰

Adiciona esta história à tua Biblioteca para receberes notificações de novos capítulos!

Gửi anh - Người em thương!Onde as histórias ganham vida. Descobre agora