7. Em có thể bối rối

309 33 12
                                    


Sự kiện đặc biệt xảy ra vào buổi học giáo dục giới tính hôm thứ 4 tuần trước đã thúc đẩy một phần nào đấy trong Techi trỗi dậy. Khiến em luôn cảm thấy khó ở, tràn ngập trong lo lắng, tò mò cũng như băn khoăn vô cùng.

Em đã được giảng dạy rất kĩ từ cách thức hoạt động, biện pháp bảo vệ cho đến việc tìm được đối tượng và thời điểm thích hợp để thực hiện quan hệ tình dục giữa hai người khác giới. Em còn tìm hiểu thêm trên mạng và đã trông thấy nhiều hình ảnh rất sống động. Kết quả dẫn đến mặt em nóng rực vào 10 giờ đêm, em chùm chăn kín mít cùng đầu óc không khỏi suy nghĩ tới những thứ đồi truỵ.

Em chẳng biết đây là việc làm giữa hai người yêu nhau hay chỉ đơn thuần để giải toả nỗi niềm? Em yêu Neru nhưng em chả bao giờ có ham muốn 'quan hệ' với chị. Em thường chỉ thích đi hẹn hò, vòi chị mua quà hay chỉ cần ở bên chị là em vui rồi.

Sau hơn 1 tuần tìm tòi, né mặt Neru và khiến cho ba mẹ em muốn lên tăng xông, Techi đã đi đến kết luận việc quan hệ tình dục giữa hai người yêu nhau là chuyện bình thường. Thậm chí còn cần thiết. (Nếu em thật sự có nhu cầu).

Tuy nhiên vấn đề vẫn tiếp tục. Em và chị đều là con gái. Trên trường người ta dạy em về nam nữ chứ có ai dạy nữ nữ đâu. Thế là kinh nghiệm của em quay về tại vị trí số 0 tròn trĩnh. Hơn nữa là em chẳng biết cảm xúc của Neru đến việc này. Liệu chị đã có những ham muốn đối với em? Hay chị có sẵn sàng? Chị dù sao cũng trưởng thành hơn em tận 3 năm tuổi.

Riêng bản thân em mà nói thì... em rất muốn thử. Nếu như trinh tiết là một trong những điều quan trọng nhất đối với một số phụ nữ Á Đông thì em cũng chả ngần ngại mà trao nó cho Neru. Thậm chí em còn thấy vinh hạnh. Neru rất xinh, đôi khi lại rất gợi cảm, như mỗi khi chị dạy em học bài mà chị cuối người thấp quá làm lộ cả áo ngực, chị còn thông minh, hiền lành, điềm đạm, dễ tính, đáng yêu, biết nuông chiều em,... em có thể kể mãi về chị.

Tất cả đều liên kết đến hiện tại. Em sẽ trò chuyện thẳng thắn với chị. Như một cô gái đích thực!

Cơ mà vẫn phải lựa lời mà nói. Em không thể mạch toẹt ra câu gì như-

"Chị có muốn làm chuyện ấy không?!"

Neru ngạc nhiên nhìn em bằng cặp mắt nai to tròn đang trợn lên.

Chết tiệt, cái miệng hại cái thân!

"Ý em là sao? Em muốn đi ăn kem thì chị dẫn em đi."

Techi ngại ngùng, "K-không ạ."

Neru nghiêng đầu khó hiểu, "Gì đây nhỉ?"

Techi nghoe nguẩy bàn chân, "Dạo gần đây em bắt đầu suy nghĩ về một số vấn đề và,... em cho rằng,..."

Neru đi tới gần em và đặt tay lên vai em, "Nói chị nghe xem nào."

"Em không biết nữa, em nghĩ có thể chị sẽ muốn... quan hệ tình dục với em."

Vài phút trôi qua trong im lặng, Techi ngẩng mặt để trông thấy Neru đang thất thần như hồn vừa bị bay khỏi xác.

"Chị ơi?"

"Oh... ờ-ừm... vì sao em nghĩ thế?"

"Vì hẵn là chị đã từng làm rồi."

Em thấy Neru gật đầu và em lặp tức khó chịu với ý nghĩ Neru đã quan hệ với một gã đàn ông nào đó.

"Nên chị sẽ có những ham muốn mà... um... cần được giải quyết? Vả lại là em rất tò mò. Em thật sự muốn nâng cấp mối quan hệ giữa chúng ta hơn. Em muốn được kết nối với chị. Nếu chị chấp nhận em?" Techi nắm tay chị và nhìn sâu vào mắt chị.

Neru vẫn còn đơ như cục gạch. Em cho chị thời gian để ngấm những lời em nói. Cuối cùng chị gật đầu, nhẹ nhàng thổ lộ,

"Chị thật ra thỉnh thoảng cũng nghĩ đến chuyện ấy. Nhưng chị cứ sợ là em chưa sẵn sàng. Chị không hề có ý định sẽ ép em. Cơ mà nếu em thật sự cần-"

"Vâng! Em muốn lần đầu tiên của em phải là ở bên người mà em tin tưởng và yêu thương, người mang lại cảm giác an toàn cho em. Còn ai thích hợp hơn chị?"

"Đúng là chúng ta thân với nhau hơn cả 10 năm rồi ấy."

"Thế nhé. Umm... T7 tuần sau được không? Em sẽ xin ba mẹ ngủ lại nhà chị."

"Ừm. Được."

Techi cười tít cả mắt, "Em yêu Neru cực kì luôn ạ."

"Chịcũngvậy."

"Nói cho đàng hoàng coi, bà điên!"

"Dạ. Chị yêu em."

"Haha, chị dạ luôn kìa."

"Im đi!"

Dù bề ngoài Neru tỏ ra khá là bình tĩnh và 'Okay' với vấn đề này nhưng trong thâm tâm cô hiện đang sắp bùng cháy. Techi không thể thả một cú nổ giáng trời lên cô mà mong đợi cô sẽ không phát hoảng.

Neru sợ khiếp vì một lý do duy nhất,

Cô hoàn toàn chẳng có quái gì kinh nghiệm làm tình với con gái! Với Techi!

Mà có vẻ là Techi đang đặt rất nhiều kỳ vọng lên cô!

Chết thật rồi.

'Dù là bình thường chị có hay thích nắm quyền và thích làm bà nội nhưng đối với chuyện giường chiếu thì xin kiếu. Techi à, làm ơn hãy lên trên!'

Tất nhiên là cô không thể nói câu đó! Techi nó còn nhỏ mà, nó cũng có biết vẹo gì đâu! Toàn trách nhiệm đổ hết vào đầu đứa lớn tuổi hơn thôi!

-TBC-

A/N: đón xem để biết Techi có ý định lật bánh hay k :)))

[Drabble] Những 'Bà Chị'Où les histoires vivent. Découvrez maintenant