Chap 39. Em mãi là người anh yêu

1.3K 65 12
                                    

- Nó cứ đi mãi đi mãi đi thẳng về phía trước như người vô hồn nó giống như người bị xa vào mê cung rộng lớn tìm hoài mà không thấy lối ra nhưng thật sự có một lối đi giống hiện trạng của nó bây giờ. Có rất nhiều rất nhiều đường đi tại sao nó lại chọn con đường này con đường né tránh một con đường vòng không lối ra.

- Miên mang với những suy nghĩ của bản thân thì có tiếng run từ chiếc túi xách phát ra làm nó phải giật mình thoát ra những suy nghĩ ấy. Nó lấy điện thoại ra và bắt máy.

-" Alo... chị à... chị qua nhà tụi em ở có được không? Hôm nay Nam và anh Tronie đi công tác rồi..." giọng Thư từ đầu dây bên kia nói với giọng nũng nịu.

-" Ừ được " Nó nói với chất giọng nhẹ nhàng u buồn.

-" Chị đang ở đâu để em và Mun tới rước chị? " Thư nói.

-" Ừ chị đang ở....." nó chỉ vừa nói nữa chừng thì có người dùng khúc gỗ đập vào gáy nó.

*Phịch " Tiếng nó ngã xuống".

*Bốp..." tiếng điện thoại rớt".

-" Alo...alo...hai ơi...hai... hai bị sao vậy...hai..." tiếng của Thư nói dồn dập trong điện thoại của nó .

-"Đưa nó về cho ông chủ xử lý đi" Người đó không đi một mình mà là cả bọn hắn ta ra lệnh cho đàn em xong thì đưa nó vào chiếc xe 6 chỗ đậu xác bên đường.

-"Đưa nó về cho ông chủ xử lý đi" Người đó không đi một mình mà là cả bọn hắn ta ra lệnh cho đàn em xong thì đưa nó vào chiếc xe 6 chỗ đậu xác bên đường

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


- Rồi bọn chúng chạy đi.

- Thư vừa nghe được giọng nói của một người nam trong điện thoại nói là " Đưa nó về cho ông chủ xử lý đi" thì liên tục kêu gào cầu mong được lời nói của nó đáp lại nhưng phía bên kia vẫn im lặng không có tiếng động gì.

* Tại biệt thự smaile

-" Mun... Mun à..." Thư từ trong phòng mình chạy vội qua phòng Mun liên tục đập cửa gọi còn kèm theo tiếng nấc khi đã không kiềm được nước mắt. Lúc này cô rối lắm và lo sợ nữa.

-" Chuyện gì vậy " Mun nhăn mặt mở cửa ra hỏi.

-" Chị My... hức bị người ta bắt đi rồi" Thư kể hết mọi chuyện diễn biến ra sao cho Mun nghe hết.

-" Bình tĩnh bây giờ mình phải bình tĩnh mới được. Không được khóc nữa". Mun nhăn mặt cố kiềm chế sự lo lắng để điều chỉnh tinh thần cho Thư.

Nếu Như Em Quên AnhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang