Part 2(hoàn)

122 2 0
                                    

Gặp lại (3)

Ban đầu đích thời gian ấu ấu chỉ dùng để chính đích hai chân đi tới đích, làm ma pháp sư, hắn đích thể lực cũng không toán soa, nhưng rất ít bước đi đích ấu ấu cũng không phải rất thích ứng lặn lội đường xa, hắn đích tốc độ cũng cản không nổi cản không nổi mặt khác ba người, để bất tha mạn tốc độ, tối hậu không thể làm gì khác hơn là lại nhớ tới liễu trên lưng ngựa.

"Địch á hòa y lợi tư nhận thức thật lâu liễu mạ?" Tra mễ an đích lòng hiếu kỳ rất mạnh, khán y lợi tư hòa ấu ấu đích quan hệ hảo, rất là hiếu kỳ, hắn vị này đội hữu cho tới nay đều là lạnh như băng đích, còn không có thấy hắn tượng ngày hôm nay như vậy hảo ở chung quá, tuy rằng nói không nhiều lắm biểu tình cũng rất lạnh đạm, nhưng y lợi tư từ trước thế nhưng đối thùy đều chẳng quan tâm đích, hé ra kiểm càng bỉ băng sơn hoàn lãnh.

"Lúc còn rất nhỏ tựu nhận thức liễu, bất quá rất nhiều niên chưa thấy qua mặt." Ấu ấu hồi đáp, lại có ta nghi hoặc địa nhìn đi ở bên cạnh đích y lợi tư: "Y lợi tư trước đây rất ái cười đích, thế nào hiện tại hình như chỉnh khuôn mặt đều cứng lại rồi?" Nói hắn hoàn thân thủ huých bính y lợi tư đích kiểm.

Y lợi tư cũng do trứ hắn xằng bậy, chỉ là thân thủ giúp đỡ hắn một bả: "Ngồi xong, cẩn thận ngã xuống."

"Nga." Bởi vì từ nhỏ đến lớn đều là bị người chiếu cố trứ, ấu ấu rất nghe lời đích thu hồi rảnh tay, cầm lấy lạc địch thắc đích tông mao, cố định trụ chính.

"Y lợi tư rất ái cười mạ? Chúng ta ngày hôm nay chính lần đầu tiên thấy hắn cười ni!" An nặc đặc biệt cũng có chút kinh ngạc, bọn họ ba đều là đồng nhất sở học giáo đích học sinh, tuy rằng cũng không phải đồng nhất một hệ, nhưng an nặc đặc biệt thường xuyên năng nghe được lớp học đích nữ sinh thảo luận y lợi tư, nhiều ít cũng hiểu được điểm, toàn bộ trường học đều biết nói trung cấp kiếm sĩ ban đích y lợi tư thị danh phù kỳ thực đích băng sơn ngoại trừ thảo luận việc học, cũng không hòa nhân nói chuyện phiếm, lạnh lùng đích làm cho ngực phát lạnh.

"Phải? Vậy ngươi môn thế nào hội cùng nhau tố nhiệm vụ ni?" Ấu ấu năng tinh tường cảm giác được y lợi tư đối hắn đích thiện ý, cho nên đối với hắn sở biểu hiện ra đích lạnh lùng tịnh không có gì quá lớn phản ứng.

"Chúng ta trường học quy định vi để rất tốt đích bồi dưỡng thực chiến kinh nghiệm, học sinh tại thăng nhập trung cấp ban sau đó phải cấu thành tam đáo mười người đích mạo hiểm tiểu đội tại nghỉ đích thời gian xuất nhâm vụ, lúc đó hay y lợi tư mời ta đích, nói thật đi ta thật đúng là lại càng hoảng sợ, đến bây giờ đều hoàn lộng không rõ hắn thế nào sẽ tìm tới ta đích." An nặc đặc biệt giải thích nói.

"Ta cũng vậy, ngay từ đầu y lợi tư nhượng ta thêm vào đích thời gian ta thế nhưng sửng sốt đã lâu." Tra mễ an cũng tiếp lời nói.

"Na nhất định là bởi vì các ngươi rất ưu tú." Ấu ấu bả chính đích suy đoán nói ra.

An nặc đặc biệt hòa tra mễ an hai người nhìn nhau liếc mắt, lộ ra một tia cười khổ, không có nói cái gì nữa. Tổng bất hảo nói cho hắn, bọn họ đích thành tích tại đều tự đích lớp có thể nói thị điếm để đích liễu.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Aug 02, 2015 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Dị Giới Chi Ấu Ấu Đích Khoái Hoạt Nhân SinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt