Promises (tạm dịch: Những lời hứa)

3K 165 6
                                    

"Kakashi..."

"Hmm?"

"Anh hãy hứa là sẽ không bao giờ làm em khóc đi!" Câu hỏi ngay lập tức được đặt ra khiến anh không lường trước được, nhưng rõ ràng một ngày nào đó cô cũng sẽ hỏi nó.

Anh ngồi sụp xuống chiếc đi văng "Anh không biết mình có thể hứa với em điều đó hay không, Sakura".

Lông mày cô nhíu lại bối rối. "Tại sao không chứ?"

"Ừ thì, nếu có một ngày nào đó anh không bao giờ quay về nữa?". Anh vuốt mái tóc hồng dài thướt tha của cô trong lúc trán cô tiếp tục hằn nếp nhăn khi mắt cô nhìn vào gương mặt anh tìm kiếm câu trả lời thực sự. "Hay đó là lúc chúng ta cùng nhau chia sẻ những khoảng khắc thật tuyệt vời và tất những gì em có thể làm, trên cả từ ngữ, là khóc".

Cô gật đầu hiểu ra.

"Hoặc..." Anh dừng lại để kéo cô ngồi vào lòng mình. "Nếu đó là khi anh nói yêu em, giống như lần đầu tiên vậy?"

Vài giọt nước mắt chảy xuống gò má cô.

"Nên anh không thể hứa với em điều đó, nhưng anh sẽ hứa thật nhiều, thật nhiều những lời hứa khác".

Anh lau đi những giọt nước mắt nhỏ hạt rồi kéo cô vào cái ôm chặt của mình. Cô thở dài mãn nguyện.

"Hãy nhớ rằng anh sẽ không bao giờ cố ý làm em khóc chỉ vì muốn tổn thương em, nhưng nếu có một ngày anh làm em đau, làm ơn hãy nói với anh để anh có thể sửa sai và ôm em đến khi ngừng khóc. Để được là chính mình ngay từ đâu chúng ta đã gây ra rất nhiều đau khổ cho nhau và anh không bao giờ muốn mình là gánh nặng trên vai em".

Tay cô bấu chặt vào vai anh một lúc rồi thả ra cùng tiếng thở dài, "Cảm ơn anh. Câu trả lời này còn hay hơn em nghĩ lúc đầu".

"Tốt rồi" Anh vừa nói vừa vén lọn tóc sau tai cô. Mắt cô nhắm lại khi ngón cái anh lướt nhẹ qua gò má cô.

"Anh nghĩ điều đầu tiên anh phải hứa phụ thuộc vào câu trả lời tiếp theo của em".

Mắt cô mau chóng mở ra và nhìn anh đầy thích thú, thầm nghi ngờ anh đang giấu gì trong tay áo.

Giữa những ngón tay anh giơ ra một vật nhỏ bằng bạc. Cô y tá tóc hồng nhìn xuống vật mà anh nói rồi nhìn vào anh và gật đầu.

Nụ cười hạnh phúc hiện lên mặt anh, giọt nước mắt của cô lại lăn dài.

Lập tức môi anh tìm đến cô, hạnh phúc muốn ngấu nghiến người phụ nữ anh vừa cầu hôn. Anh chậm rãi trượt từ xương quai hàm lên tai cô rồi thổi nhẹ và đặt những nụ hôn lên da thịt cô với tất cả yêu thương.

"Anh vẫn còn hai lời hứa nữa".

"Đó là... aahhhh! Gì vậy?" Cô hỏi giữa những tiếng rên rỉ khi anh bắt đầu mút nhẹ vào cổ cô.

Anh tìm thấy động mạch và mút mạnh hơn, hi vọng in lại dấu vết ở đó. "Một là, không bao giờ ngừng yêu em và hai là không bao giờ được đánh giá thấp tình yêu em dành cho anh. Nó thật kì diệu, anh không bao giờ muốn nó kết thúc."

Ninja y thuật không thể gật đầu nổi nữa bởi cô chỉ còn có thể rên rỉ xác nhận lời của anh khi anh đổi bên. Bàn tay vốn giữ nhẫn giờ đang trượt lên chiếc áo dây lụa đen của cô và lần mò vào đôi ngực trần. Cú véo nhẹ làm cô thở hổn hển nhưng nhanh chóng trở thành rên rỉ khi ngón cái và ngón trỏ của anh bắt đầu chơi đùa với đầu ngực của cô.

[KakaSaku] [Translated oneshot] PromisesOnde histórias criam vida. Descubra agora